icon zalo icon hotline

Vì sao đồng hồ nữ dây kim loại luôn hút hồn phái đẹp?


So với phái mạnh thì chị em phụ nữ luôn được các nhà sản xuất đồng hồ ưu ái bởi nhu cầu về thiết kế và mẫu mã của phái đẹp đa dạng và phong phú hơn. Đối với phần đông phái đẹp thì đồng hồ nữ dây kim loại luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi chúng mang đến phong cách sang trọng và tinh tế, tính hiện đại, sành điệu và cảm giác thoải mái khi sử dụng. Vậy nếu muốn mua đồng hồ nữ dây kim loại, bạn phân vân không biết nên mua đồng hồ nữ hãng nào tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những mẫu đồng hồ nữ dây kim loại đáng mua nhất 2019 nhé!

Vì sao đồng hồ nữ dây kim loại được ưa chuộng?

Cùng với dây da, dây đồng hồ kim loại là 2 loại dây phổ biến nhất trong các sản phẩm đồng hồ. Trong ngành chế tác đồng hồ, dây đeo kim loại thường được chế tác từ nguyên liệu thép không gỉ 316L vừa an toàn và tiện lợi, đặc biệt không hoen gỉ, không bị bào mòn theo thời gian. Do vậy dây đồng hồ kim loại rất được ưa chuộng bởi tính bền bỉ và vẻ sang trọng, sáng bóng, được sử dụng linh hoạt trong các kiểu thiết kế ở dòng đồng hồ thể thao chức năng lẫn kiểu đồng hồ thanh lịch, sang trọng.

Đặc biệt, những thiết kế đồng hồ nữ dây kim loại thường gây ấn tượng không chỉ về kiểu dáng, vẻ sang trọng tinh tế mà còn được chế tác từ những nguyên liệu thiết kế hiện đại, độc đáo. Dây đồng hồ thiết kế đẹp mắt hơn với nhiều đường nét, hoa văn nổi bật, tinh tế và vô cùng tỉ mỉ đáp ứng mọi sở thích, phong cách của phái nữ

Có thể nói, đồng hồ nữ dây kim loại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em. Nó vừa hiện đại, vừa sành điệu lại tạo cho người đeo cảm giác thoải mái,không bí rít. Hơn nữa, Vì vậy, những mẫu thiết kế đồng hồ nữ dây kim loại chính hãng luôn là sự lựa chọn cho phái đẹp.

Mua đồng hồ nữ hãng nào tốt?

Sau đây là một số hãng đồng hồ có các thiết kế dành cho phái nữ đang được ưa chuộng:

Đồng hồ nữ Tissot

Có nguồn gốc từ mảnh đất Thụy Sĩ xinh đẹp, đồng hồ nữ Tissot luôn khiến mọi người phải đắm chìm vào khí chất sang trọng của mình bằng sự hoàn thiện đỉnh cao. Từng chi tiết, dù là nhỏ nhất trên đồng hồ cũng được chế tác một cách tỉ mỉ và chỉn chu bởi những nghệ nhân tài giỏi.

Không chỉ vậy, đồng hồ nữ dây kim loại Tissot còn được tạo ra từ những chất liệu cao cấp như đá quý, kính Sapphire, thép không gỉ chất lượng,… Vì vậy, một chiếc đồng hồ Tissot dù trải qua nhiều năm sử dụng vẫn giữ nguyên vẻ đẹp như thuở mới mua ban đầu.

Xem nhiều mẫu đồng hồ Tissot tại đây!

Đồng hồ nữ Michael Kors

Trước khi dấn thân vào thị trường đồng hồ đầy rẫy các “ông lớn”, Michael Kors là một thương hiệu thời trang nổi tiếng với phong cách thành thị xa hoa. Nhưng cũng nhờ vậy, những cỗ máy thời gian của hãng không chỉ nổi bật với sự tinh tế mà còn gây ấn tượng mạnh với sự năng động, phóng khoáng được toát lên trong từng sản phẩm. Vốn được thiết kế dành cho những cô nàng hiện đại kiểu Mỹ nên đồng hồ nữ Michael Kors luôn khiến bạn gái cảm thấy tự tin, tự hào khi sở hữu.

Dù có vẻ ngoài thời thượng, cao cấp nhưng đồng hồ Michael Kors được bán ra với mức giá phù hợp với khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Đây chính là một ưu điểm giúp bạn gái chẳng cần bỏ ra nhiều tiền mà vẫn có thể nâng cao vị thế cho những bộ trang phục hàng ngày của mình.

Đồng hồ nữ Guess

Khi thắc mắc mua đồng hồ nữ hãng nào tốt, chắc chắn thương hiệu Guess là một đáp án mà bạn không thể bỏ qua. Luôn đổi mới và sáng tạo, luôn cập nhật xu hướng thời trang và mong muốn của người dùng, đồng hồ nữ Guess có thể đánh trúng nhu cầu của phái đẹp bằng những cỗ máy thời gian dịu dàng, nữ tính, tuy thanh lịch mà cũng vô cùng cá tính.

Đặc biệt, mẫu đồng hồ nữ dây kim loại Guess được đính đá quý ở ngoài luôn được lòng các quý cô khó tính. Bởi từ chúng luôn tỏa ra sự sang trọng, lấp lánh với những đường nét tinh xảo, khiến đẳng cấp người đeo được nâng lên một tầm cao mới.

Đồng hồ nữ Casio

Casio là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ đất nước mặt trời mọc luôn khiến dân tình đảo điên bởi mức giá rẻ, bộ máy chính xác và thiết kế đậm chất thể thao  cá tính. Đối với phái đẹp, Casio đem tới cho bạn những sản phẩm trẻ trung, năng động xen lẫn một chút ngọt ngào và quyến rũ. Chính vì vậy, nếu bạn muốn trở nên khác biệt với phong cách độc đáo và nổi bật, hãy lựa chọn ngay cho mình một chiếc đồng hồ nữ Casio cá tính nhé.

Được chế tạo từ những chất liệu cao cấp đem đến khả năng chống nước cực tốt, độ bền bỉ của đồng hồ Casio luôn được đánh giá cao. Do đó, bạn gái có thể đeo chiếc đồng hồ này tới bất kỳ đâu mà không lo bị hư hỏng.

Như vậy với các gợi ý kể trên, hy vọng bạn đã giải đáp được thắc mắc mua đồng hồ nữ hãng nào tốt của mình. Ngoài những gợi ý này, còn rất nhiều thương hiệu đồng hồ nữ dây kim loại lẫn dây da có thể giúp bạn tỏa sáng và tự tin thể hiện phong cách hơn. Nếu muốn tìm hiểu thêm, bạn đừng quên đến với chúng tôi để tha hồ lựa chọn nhé!

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu