icon zalo icon hotline

Vì sao chị em nên sắm riêng một chiếc đồng hồ Calvin Klein nữ dây da?

Đối với các chị em, ngoài son môi là vật bất ly thân luôn mang theo mình thì họ còn thích sở hữu những phụ kiện thời trang đẹp đẽ khác như: đồng hồ, túi xách, mũ hay giày dép,…Chọn một chiếc đồng hồ đeo tay cho riêng mình đồng nghĩa với việc lựa chọn một cách để thể hiện phong thái, cá tính riêng: ví dụ đồng hồ nữ dây da hay dây kim loại, mặt tròn hay mặt vuông...Nó không đơn thuần chỉ là một phụ kiện xem giờ mà còn trở thành biểu tượng tạo dựng nên phong cách riêng của người chủ sở hữu.

Bạn đang băn khoăn không biết đồng hồ nữ dây da có phù hợp với phong cách của mình hay không. Hãy thử tham khảo các lời khuyên sau đây nhé. 

1. Khi nào nên chọn đồng hồ nữ dây da?

Hiện nay, thị trường đồng hồ dành cho phái nữ, các quý cô rất đa dạng và phong phú. Không chỉ nổi bật về kiểu dáng thiết kế, phong cách thời trang độc đáo mà còn thể hiện cả ở những phụ kiện đi kèm của đồng hồ. Điều khiến nhiều chị em băn khoăn nhất là nên chọn đồng hồ nữ dây da hay dây kim loại để phù hợp với mình.

Thật ra, loại đồng hồ nữ dây da sẽ khiến đôi bàn tay của chị em toát lên vẻ cá tính nhưng cũng không kém phần thời trang, thuận tiện. Dây da có thiên hướng thể hiện phong cách, sự năng động tự tin, sự trẻ trung và tiên tiến. Khi đeo đồng hồ nữ dây da, chị em thường phối hợp với việc mặc các bộ đôi trẻ trung, năng động cá tính hơn là váy áo quý phái.

2. Đồng hồ Calvin Klein nữ dây da có gì đặc biệt?  

Calvin Klein (viết tắt là CK) là một thương hiệu thời trang thân thuộc với hàng triệu người dùng trên toàn thế giới. Sản phẩm của CK rất đa dạng bao gồm mọi mặt hàng, từ quần jeans, quần kaki, áo thun,  áo sơ mi, nước hoa, đồ lót, đồ ngủ, đồ trang sức, mắt kính và đồng hồ đeo tay. Song đồng hồ thời trang là một mảng mới và rất có tiềm năng của thương hiệu, Calvin Klein muốn mang đến sự khác biệt về xu hướng, thiên hướng hiện đại trên chính những sản phẩm của mình. 

Đồng hồ Calvin klein nữ dây da tuy mảnh mai nhưng cũng đầy nội lực với chất lượng chuẩn Thụy Sĩ (Swiss Made). Nguyên nhân là do hầu hết các chi tiết của đồng hồ CK đều được lắp ráp tại Thụy Sĩ. Đây là bước đi đầu rất thông minh của thương hiệu CK để làm cho nhiều người yêu đồng hồ biết đến thương hiệu nhiều hơn nữa. Từng chi tiết, góc cạnh của đồng hồ đều được các nghệ nhân gọt giũa một cách công phu, điệu nghệ và vô cùng sắc nét, đem lại độ chính xác và ổn định cao.

Thiết kế của đồng hồ CK thì luôn đi theo 3 tiêu chuẩn chính: Tối Giản - Tinh Tế - Hiện Đại. Chính vì vậy, mà các mẫu đồng hồ CK không bao giờ bị lỗi thời. Vì vậy, khi đeo trên tay chiếc đồng hồ chuẩn chính hãng Calvin Klein, các cô nàng luôn cảm thấy tự tin và an tâm về mặt chất lượng..

Về giá cả, những chiếc đồng hồ Calvin Klein nữ dây da trên thị trường Việt Nam hiện nay đều có giá giao động từ 4 đến hơn 10 triệu đồng. Mức giá này được coi là một mức giá không quá đắt với một đồng hồ mang thương hiệu thời trang nổi tiếng song hành với chất lượng.

3. Gợi ý 3 mẫu đồng hồ Calvin Klein nữ dây da đẹp

3.1. Đồng hồ Calvin Klein nữ dây da K7N236K2

Mẫu đồng hồ nữ dây da K7N236K2 chắc chắn luôn nằm trong top những mẫu đồng hồ Calvin Klein mặt tròn cho nữ được yêu thích nhất. Thiết kế bao gồm sự kết hợp hoàn hảo giữa sự nữ tính và nét quý phái khó cưỡng. Không cần phải quá cầu kỳ trong thiết kế, sản phẩm vẫn tạo nên được vẻ đẹp riêng biệt đầy thu hút với phần dây da màu trắng mềm mại, phần mặt kính tròn đơn giản gây ấn tượng cổ điển, thanh lịch.

3.2. Đồng hồ Calvin Klein nữ dây da K7B236C6

Mẫu đồng hồ nữ dây da K7B236C6 là chiếc đồng hồ với kiểu dáng thời trang, rất đặc biệt tạo ra phong cách riêng cho người dùng. Từng chi tiết, đường nét tinh tế trên sản phẩm tạo nên sức hút không thể cưỡng lại. Chiếc đồng hồ tạo nên một xu hướng mới khiến người dùng có được sự hãnh diện, quyến rũ khi sử dụng. Không chỉ vậy, các chi tiết được ghép nối với nhau một cách hợp lý tạo nên một chiếc đồng hồ đẹp như tranh vẽ, đắm say lòng người, chỉ cần nhìn cũng bị thu hút bởi vẻ đẹp đó.

Dây đeo đồng hồ là dây da màu đen có chiều rộng nhỏ rất phù hợp với nhiều cổ tay thon gọn của các chị em. Đường kính mặt số đồng hồ là 36mm cũng là đường kính vừa phải đối với hầu hết chu vi cổ tay của nữ. Vỏ đồng hồ được làm từ thép không gỉ 316L mạ vàng hồng PVD vô cùng thời trang và bền chắc. Công nghệ PVD giúp cho vỏ đồng hồ luôn sáng bóng có tính thẩm mỹ cao.

3.3. Đồng hồ Calvin Klein nữ dây da K5S341G6

Nhìn tổng thể thiết kế mẫu đồng hồ nữ dây da K5S341G6 mang lại sự nữ tính, thanh lịch cho người đeo. Vỏ đồng hồ được thiết kế với những đường cong vô cùng tinh tế với màu vàng bạc sang trọng cho các chị em. Mặt đồng hồ màu trắng hình elip với thiết kế mặt đơn giản là chỉ có 2 kim và dòng chữ Calvin Klein. Núm vặn đồng hồ được đặt ở vị trí 6 giờ. Dây đồng hồ có dây da màu nâu và có chiều rộng vô cùng khiêm tốn.

Bề dày của chiếc đồng hồ này là 9mm với độ chống nước là 3ATM, giúp chị em yên tâm thực hiện các hoạt động nhẹ nhàng như đi rửa tay hoặc đi dưới trời mưa nhỏ mà không gây ảnh hưởng đến chất lượng đồng hồ.

Duy _Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu