icon zalo icon hotline

Vì sao bạn nên sở hữu một chiếc đồng hồ Calvin Klein Swiss Made ?

Calvin Klein là thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới, với nhiều sản phẩm như túi xách, quần áo, nước hoa,…và không thể không nhắc đến dòng đồng hồ nổi tiếng. Thương hiệu đồng hồ Calvin Klein Swiss Made đã chiếm được cảm tình của các tín đồ thời trang bởi những ưu điểm vượt trội mà nó có được.

Dưới đây là một số gợi ý mà bạn nên sở hữu một chiếc đồng hồ Calvin Klein Swiss Made đẳng cấp và sang trọng:

  1. Thiết kế mới mẻ và độc đáo

Calvin Klein được đánh giá là nhãn hiệu tạo sự phá cách trong cách thiết kế của những mẫu đồng hồ truyền thống. Những mẫu đồng hồ của Calvin Klein không theo bất cứ một kiểu dáng truyền thống nào, nó phá vỡ mọi mẫu mã thông thường của những hãng đồng hồ khác. Từ cách thể hiện các chi tiết như mặt số, dây, núm đồng hồ… đều rất ấn tượng. Đây chính là điểm mà Calvin Klein dành được nhiều cảm tình của những người yêu đồng hồ.

“ Đơn giản, tối đa và độc đáo” là những tiêu chí mà Calvin Klein hướng đến từ trước tới nay. Đây chính là một trong những điểm thu hút độc đáo khiến chiếc đồng hồ khác biệt chẳng thể trộn lẫn vào đâu.

  1. Chất lượng hoàn hảo

Calvin Klein là thương hiệu thời trang Mỹ nhưng lại có xuất xứ từ Thụy Sĩ. Linh hồn của chiếc đồng hồ chính là bộ máy bên trong nó. Chiếc đồng hồ được sản xuất, lắp ráp theo dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn của Thụy Sĩ, có sự kiểm tra nghiêm ngặt và chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia nên mọi sản phẩm đều đạt chất lượng tốt , độ bền cao và đặc biệt là khả năng sai số rất ít , có khả năng chống chịu nước tốt, tránh trầy xước khi có sự va đập xảy ra.

  1. Mức giá phải chăng và hợp lý

Là một thương hiệu đồng hồ chính hiệu của Thụy Sĩ , tuy nhiên đồng hồ Calvin Klein lại có mức giá khá dễ chịu, phù hợp với nhiều đối tượng.

Chỉ từ 5-10 triệu đồng là bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp với mình trong hàng trăm mẫu thiết kế độc đáo và ấn tượng.

  1. Địa chỉ mua đồng hồ Calvin Klein chính hãng tại Hà Nội

Hiện nay trên thị trường mua bán và sửa chữa đồng hồ, hầu hết các cửa hàng đều bán các sản phẩm thiết kế đồng hồ mang thương hiệu Calvin Klein.

Tuy nhiên, để lựa chọn ra cửa hàng chính hãng và uy tín, bạn nên cân nhắc và xem xét cẩn thận.

Donghochinhhang.com luôn tự hào là nhà phân phối, giới thiệu và cung cấp cho người dùng những sản phẩm đồng hồ chính hãng nhất. Tại đây, quý khách hàng được tư vấn và lựa chọn cho mình những mẫu đồng hồ Calvin Klein đẹp và phù hợp nhất.

Hiện nay, Donghochinhhang.com có 3 cơ sở chính tại Hà Nội:

+ Tầng 1, Tháp B, Vincom Center Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Hà Nội

+ Tầng 3, Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Tầng 1, Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Hà Nội.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu