icon zalo icon hotline

MÙA YÊU GÕ CỬA - ĐẠI HỘI SALE RỰC LỬA

Ngày Valentine đang đến thật gần, hãy hâm nóng tình cảm của đôi bạn bằng món quà vừa có giá trị sử dụng cao, không những vậy còn mang tính hiện đại, tính thời trang đó chính là đồng hồ chính hãng. Đặc biệt nhân dịp này, Donghochinhhang.com có nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng lựa chọn.

 

ƯU ĐÃI 1: TẶNG ĐỒNG HỒ ĐẾN 30 TRIỆU KHI MUA BẤT KỲ MẪU ĐỒNG HỒ NÀO

 

Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn MUA 1 ĐƯỢC 2: Mua đồng hồ nam được nhận đồng hồ nữ, mua đồng hồ nữ được nhận đồng hồ nam hoặc bất kỳ mẫu đồng hồ nào theo danh sách quà tặng của chương trình, và theo các phân khúc đã được quy định. Với ưu đãi này, bạn sẽ có ngay một món quà cho người thương của mình mà hoàn toàn không mất chi phí gì thêm.

 

100% các mẫu đồng hồ quà tặng là đồng hồ chính hãng từ các thương hiệu Movado, Gucci, Hamilton, Edox, Claude Bernard, Calvin Klein, Citizen, Elle v.v. Tất cả đồng hồ quà tặng vẫn được bảo hành chính hãng toàn cầu theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Chọn mẫu đồng hồ mới về tại đây!

Phân khúc đồng hồ khách mua và phân khúc quà tặng tương ứng như sau:

 

 

ƯU ĐÃI 2: CÙNG DIỆN ĐỒNG HỒ ĐÔI VỚI ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT: 12% DÙ MUA BẤT KỲ THƯƠNG HIỆU NÀO

Nếu khách hàng không lựa chọn ưu đãi mua đồng hồ tặng đồng hồ ở trên thì khách hàng có thể lựa chọn chương trình giảm giá đặc biệt từ Donghochinhhang.com: GIẢM 12% KHI MUA ĐỒNG HỒ ĐÔI của bất kỳ thương hiệu nào:

Tham khảo các mẫu đồng hồ đôi tại đây!

 

LƯU Ý:

* Ưu đãi áp dụng từ 10/2 - 14/2/2023.

* Nếu khách hàng muốn lựa chọn chương trình ưu đãi mua đồng hồ tặng đồng hồ xin vui lòng đến showroom Donghochinhhang.com tại:

- Tầng 3, Tràng Tiền Plaza, Hà Nội

- Tầng 1, Aeon Mall Long Biên, Hà Nội

* Nếu khách hàng muốn lựa chọn chương trình ưu đãi giảm 12% đồng hồ đôi xin vui lòng đến bất kỳ showroom nào của hệ thống Donghochinhhang.com để được áp dụng:

- Tầng 3, Tràng Tiền Plaza, Hà Nội

- Tầng 1, Aeon Mall Long Biên, Hà Nội

- Tầng 1, Vincom Center Bà Triệu, Hà Nội

- Tầng 1, Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân

* Các chương trình ưu đãi không áp dụng đồng thời, khách hàng chọn chương trình phù hợp nhất để sử dụng. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tổng đài 18001766 (miễn cước người gọi) để được hỗ trợ.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu