icon zalo icon hotline

Tuần lễ đồng hồ Thụy Sỹ - Mua đồng hồ nhận ngay giảm giá sốc và Quà tặng đặc biệt

Với mục đích tri ân những khách hàng thân thiết của mình, Donghochinhhang.com phối hợp cùng các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sĩ tổ chức sự kiện "Tuần lễ đồng hồ Thụy Sỹ - Mua giảm giá nhận quà bất ngờ!". Đây là sự kiện tặng quà lớn nhất từ trước đến nay với giải thưởng vô cùng đặc biệt là một chuyến du lịch Thái Lan, 4 ngày 3 đêm từ ngày 5-8/10/2018 để xem Giải đua motor phân khối lớn số 1 toàn cầu - Motor GP. Cùng vói đó, khách hàng sẽ có rất nhiều quà tặng dành cho khách hàng với tiêu chí: "Ai mua đồng hồ cũng có quà".

Nội dung chương trình

Khi mua bất kỳ sản phẩm đồng hồ nào thuộc thương hiệu Tissot và Calvin Klein tại các showroom của Donghochinhhang.com, quý khách hàng sẽ được giảm giá đặc biệt lên từ 10% - 40% tùy sản phẩm. Cùng với mức giảm giá này, quý khách hàng sẽ nhận được một thẻ cảo và giải thưởng bạn nhận được sẽ nằm trong chiếc thẻ cào đó.

=>> Quý khách có thể xem chi tiết mức giảm giá của từng sản phẩm tại đây

Trong tấm thẻ cào sẽ có rất nhiều quà tặng giá trị dành cho khách hàng như túi xách, loa nghe nhạc bluetooth... Đồng thời, bạn còn có cơ hội trúng thêm 1 chiếc đồng hồ từ chính các thương hiệu này tương đương với chiếc vừa mua.

Và bất ngờ nhất là bạn sẽ có cơ hội nhận được 1 chuyến du lịch Thái Lan từ ngày 5 - 8/10/2018 để trải nghiệm giải đua motor phân khối lớn số 1 toàn cầu - Motor GP.

Cách thức tham gia chương trình

Quý khách hàng chỉ cần mua bất kỳ sản phẩm nào thuộc 2 thương hiệu Tissot và Calvin Klein sẽ được giảm giá đặc biệt từ 10% - 40% tùy sản phẩm. Cùng với đó, qúy khách sẽ nhận được 1 chiếc thẻ cào qùa tặng. Bạn chỉ cần cào chiếc thẻ này và xem quà tặng mình nhận được là gì sau đó báo lại cho nhân viên bán hàng để nhận thưởng. Tất cả các thẻ cào phát ra đều sẽ nhận được quà tặng. Hãy mua đồng hồ ngay để thử vận may của mình nào!

Thời gian và địa điểm của chương trình

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 21/09 đến 30/09/2018 tại tất cả các gian hàng của Donghochinhhang.com.

Quý khách hàng có thể xem thêm về các Showroom của Donghochinhhang.com tại đây

Lưu ý

- Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khác đang có tại Donghochinhhang.com.

=>> Quý khách hàng có thể xem thêm về các sản phẩm đồng hồ mới nhất và các tin tức nổi bật nhất về thế giới thời gian tại Fanpage của Donghochinhhang.com.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu