icon zalo icon hotline

Top 4 mẫu đồng hồ nữ chính hãng giá rẻ bán chạy nhất

Điệu đà, nữ tính và sang trọng, đó chính xác là những mỹ từ thể hiện ngắn gọn nhất về vẻ đẹp của những chiếc đồng hồ nữ. Đúng như phong cách muôn thuở, những mẫu đồng hồ nữ chính hãng giá rẻ dưới đây mang đến hơi thở quyến rũ trên cổ tay nữ giới. Không đợi chờ thêm nữa, hãy xem thử đó là những tuyệt tác thời gian nào?

Đồng hồ Citizen EX1480 – 15D – Phiên bản vạn người mê

Chiếc đồng hồ nữ Citizen dây da này đến từ thương hiệu Citizen – một trong những thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng trên thế giới.

Citizen EX1480 – 15D khoác lên mình bộ cánh đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” với gam màu biển cả. Vành bezel được đính những viên đá Swarovski lấp lánh tạo nên sự sang trọng nhưng vẫn tinh tế, nền nã.

 

dong-ho-citizen

Diện mạo vô cùng nữ tính của đồng hồ Citizen EX1480 – 15D đủ sức “hạ gục” mọi ánh nhìn

Mặt số thanh thoát đến mức không thể thanh thoát hơn với 2 kim, các chi tiết được tối giản hết mức. Tên thương hiệu nằm hiên ngang dưới vạch số 12h càng tăng thêm giá trị cho “gương mặt đồng hồ”. 

Ẩn giấu sâu bên trong là trái tim Eco Drive bền bỉ. Đi kèm đó là bộ vỏ bằng thép không gỉ 316L chắc chắn, bảo vệ đồng hồ trước mọi va chạm mà không hề hấn gì. Đồng hồ còn sở hữu mức chịu nước đáng kinh ngạc 5 Bar. Thật không khó hiểu khi Citizen EX1480 – 15D là mẫu đồng hồ nữ chính hãng giá rẻ bán chạy nhất hiện nay.

Đồng hồ Citizen EZ6324 – 02A – Kiệt tác thời gian đầy tinh tế

Cũng là một đại diện đến từ thương hiệu đình đám Nhật Bản, Citizen Ez6324 – 02A quyến rũ người xem bằng lớp áo choàng trắng tinh khôi. Đi kèm đó là những chi tiết trang trí mềm mại, lấp lánh khiến hàng triệu con tim say mê ngắm nhìn.

Đặc biệt, mặt số của đồng hồ chính là điểm nhấn cho cỗ máy thời gian. Với thiết kế mặt vuông, các chi tiết được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Dường như có một ma lực nào đó khiến gương mặt đồng hồ toát lên sức hút mê người mỗi khi chạm nhìn.

dong-ho-citizen

Chỉ một cú chạm nhìn, Citizen Ez6324 – 02A có thể khiến cả thế giới phải chao đảo

Không chỉ được trang bị lớp kính Sapphire trong suốt mà cô nàng còn được trang bị sợi dây da sang trọng. Đi kèm đó là lớp vỏ thép không gỉ 316L được mạ vàng PVD sáng bóng. Làm sao có thể chê được một tuyệt tác thời gian quyến rũ như vậy? Đồng hồ nữ dây da màu trắng không quá rực rỡ nhưng đủ khiến người đối diện xuýt xoa. Đặc biệt, mẫu đồng hồ nữ này có giá chỉ 2,640,000đ.

Xem thêm nhiều mẫu đồng hồ Citizen đẹp hấp dẫn tại đây!

Đồng hồ Tissot T094.210.26.111.01 – Tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ

Nằm trong bộ sưu tập những mẫu đồng hồ nữ chính hãng giá rẻ được săn lùng nhiều nhất phải kể đến Tissot T094.210.26.111.01. Cũng khoác lên mình bộ cánh trắng từ đầu đến chân nhưng siêu phẩm đến từ gia đình Tissot có phần lộng lẫy hơn nhiều. 

Tissot T094.210.26.111.01 là một tác phẩm nghệ thuật đúng nghĩa với các chi tiết được sắp đặt tài tình. 

Từng cọc số cách điệu được chải xước tỉ mẫn, chúng tựa như những bông hoa xinh đẹp đang vươn mình theo nhịp bước thời gian. Chiếc đồng hồ được lấy cảm hứng từ con chim hồng hạc duyên dáng. Tất cả các chi tiết trên gương mặt đồng hồ đơn giản nhưng ẩn chứa thông điệp “Love” dành tặng cho phái đẹp! Và bạn sẽ phải ngạc nhiên khi nó chỉ có giá hơn 9 triệu đồng. Rất đáng để mua đúng không?!

top-dong-ho-ban-chay

Đồng hồ Tissot T094.210.26.111.01 là phụ kiện giúp phái đẹp thêm phần duyên dáng, quyến rũ

 

Đồng hồ nữ Tissot T02.1.265.71 – Thôi miên ngay từ cái nhìn đầu tiên

Mặt số hình vuông được tráng khảm trai tinh tế mang hơi thở giữa cổ điển và truyền thống. Các chi tiết trang trí được sắp đặt hài hòa khơi gợi nên sự quyến rũ, thanh lịch. Thế nhưng, một chút thục nữ ấy chưa đủ để làm điểm nhấn cho phong cách của các quý cô. Bởi nét đáng giá nhất đã gửi trọn vào sắc đỏ nồng nàn nơi phần dây đeo.

Dường như tinh thần quý phái đã được phô diễn một cách hoàn hảo trên cỗ máy Tissot T02.1.265.71. Sở hữu những đường nét tinh tế, thân hình siêu mỏng luôn ôm lấy cổ tay phái đẹp. Trên tay chiếc đồng hồ dây da sang trọng, các quý cô sẽ rắc “bùa yêu” mọi lúc mọi nơi.

 

top-dong-ho-ban-chay

Đồng hồ Tissot T02.1.265.71 sở hữu bộ cánh quyến rũ khiến ai nhìn cũng không khỏi trầm trồ

Một điểm cộng nữa cho cỗ máy này chính là bộ máy Quartz bền bỉ, độ chính xác gần như bền bỉ. Với những người đẹp, việc đồng hồ chạy sai giờ hẳn là phiền phức. Cỗ máy Thụy Sĩ này đích thị là tặng phẩm giúp các quý cô “gỡ rối” vấn đề này.

Chưa hết, đồng hồ còn sở hữu mặt kính Sapphire trong suốt, chống trầy xước tốt. Vỏ đồng hồ được làm từ thép không gỉ 316L được mạ PVD với độ bền hoàn hảo ít có vật liệu nào sánh bằng. Và thật đáng ngạc nhiên khi mẫu đồng hồ nữ cá tính, đậm chất thời trang lại có giá chỉ hơn 7 triệu đồng.

Chúng ta vừa chiêm ngưỡng 4 mẫu đồng hồ nữ chính hãng giá rẻ đang nổi như cồn trên thị trường. Nếu đã “trót yêu” những cỗ máy tuyệt đẹp này, bạn đừng ngần ngại liên hệ với Donghochinhhang.com để sắm cho mình một người bạn đồng hành phù hợp nhé!

Duy _Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu