icon zalo icon hotline

Top 4 mẫu đồng hồ Calvin Klein nam mặt vuông hot nhất hiện nay

Đồng hồ Calvin Klein luôn là một trong những thương hiệu đình đám được các quý ông săn đón và lựa chọn nhiều nhất. Những mẫu đồng hồ Calvin Klein không chỉ hiện đại, hợp trang mà còn rất đa dạng về mẫu mã và phong cách thiết kế. Phái mạnh sẽ hoàn toàn bị thu phục bởi những mẫu đồng hồ Calvin Klein mặt vuông vô cùng độc đáo và ấn tượng.

Dưới đây là 4 mẫu đồng hồ Calvin Klein mặt vuông đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Đồng hồ Calvin Klein K4P21141

Với nét đẹp của hiện đại sẵn sàng giúp người dùng trở nên sang trọng hơn đến từ dòng sản phẩm Calvin Klein Infinite. Dòng sản phẩm là nét đẹp vô hạn của thời gian, vượt mọi rào cản để bất kỳ ai khi sử dụng cũng thấy được nét đẹp của riêng mình.

Calvin Klein Infinite có thiết kế mặt hình chữ nhật đặc trưng, theo phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên những giá trị của truyền thống. Có thể nói, đây là dòng sản phẩm kết hợp hoàn hảo và là sự tiếp nối những điều tốt nhất trong thế giới đồng hồ hiện nay.

Đồng hồ Calvin Klein K5L13136

Là chiếc đồng hồ được thiết kế rất đặc biệt, theo phong cách khác lạ của dòng sản phẩm Calvin Klein Mesh. Dòng đồng hồ này đúng như tên gọi, được tạo nên bởi phần dây thép với các chi tiết được làm theo hình lưới xếp cạnh nhau, đều tăm tắp. Điều này chính là nét đặc biệt tạo nên sự ấn tượng và phá cách cho Calvin Klein Mesh. Không những vậy, dòng đồng hồ này cũng được thiết kế theo dạng lắc tay, đầy tiện nghi, thời trang và hiện đại theo phong cách mới lạ giúp khách hàng trở nên quyến rũ hơn.

K5L13136 Là chiếc đồng hồ với kiểu dáng thời trang, rất đặc biệt tạo ra phong cách riêng cho người dùng. Từng chi tiết, đường nét tinh tế trên sản phẩm tạo nên sức hút không thể cưỡng lại.

Chiếc đồng hồ tạo nên một xu hướng mới khiến người dùng có được sự hãnh diện, quyến rũ khi sử dụng. Không chỉ vậy, các chi tiết được ghép nối với nhau một cách hợp lý tạo nên một chiếc đồng hồ đẹp như tranh vẽ, đắm say lòng người, chỉ cần nhìn cũng bị thu hút bởi vẻ đẹp đó.

***Xem thêm TOP các mẫu đồng hồ nam Longines chính hãng

Đồng hồ Calvin Klein K2M21107

Mang nét đẹp đặc trưng và sự tinh tế lạ kỳ của dòng sản phẩm Calvin Klein Window. Dòng sản phẩm thực sự đẹp nổi bật, tạo nên nguồn cảm hứng mới lạ với thiết kế mặt số hình chữ nhật, cách điệu từ hình mẫu chiếc cửa sổ đặc trưng.

Từng đường nét tinh tế, từng chi tiết được chăm chút tỉ mỉ tạo nên một dòng sản phẩm khiến người dùng lịch lãm và tạo nên phong cách riêng. Không chỉ vậy, Calvin Klein Window còn sở hữu bộ máy mang chất lượng Thụy Sĩ với độ chính xác và bền bỉ tuyệt đối.

***Xem thêm TOP các mẫu đồng hồ Tissot 1853 chính hãng

Đồng hồ Calvin Klein K4P21C6

K4P211C6 Mang vẻ đẹp lịch lãm, có phần đơn giản nhưng nổi bật, tạo ra vẻ đẹp pha trộn giữa truyền thống và hiện đại rất tinh tế. Chiếc đồng hồ là đúc kết tinh hoa của thế giới với các chi tiết đắt giá, không quá cầu kỳ nhưng thật sự hoàn hảo.

Sản phẩm trên cổ tay người dùng tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp để rồi ai cũng trở nên lịch lãm hơn. Cùng với đó, các chi tiết của đồng hồ được sắp xếp một cách hợp lý, tạo nên tổng hòa của rất nhiều dấu ấn, cảm xúc và giúp khách hàng luôn hãnh hiện.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu