icon zalo icon hotline

Tìm địa chỉ mua đồng hồ ở Hải Phòng cho phái đẹp

Với phái nữ, đồng hồ là món phụ kiện không thể theo khi ra đường. Cùng đến showroom Donghochinhhang.com để mua đồng hồ ở Hải Phòng cho phái đẹp nhé.

Đến đâu khi muốn mua đồng hồ ở Hải Phòng dành cho chị em chắc chắn là câu hỏi khiến nhiều người phải đau đầu. Với việc tràn lan các sản phẩm hàng giả, hàng nhái như hiện nay thì việc cẩn trọng lựa chọn một cơ sở uy tín, chất lượng luôn là mối quan tâm hàng đầu của mọi người, đặc biệt là các chị em. Theo dõi ngay bài viết dưới đây để được giải đáp nhé.

Mua đồng hồ đeo tay tại Hải Phòng

Bên cạnh quần áo, túi xách, đồng hồ cũng là món trang sức được nhiều chị em ưa chuộng nhằm tôn lên vẻ đẹp cũng như sự quyến rũ của phái nữ. Với nhiều phong cách đa dạng từ mặt tròn, chữ nhật, dây kim loại, dây da… Mỗi thiết kế đều được chăm chút tỉ mỉ để làm vừa lòng tất cả quý cô. Chính vì vậy khi đeo những chiếc đồng hồ cũng giống như việc các cô nàng khoe được nét cá tính, thu hút sự chú ý của người đối diện. 

Tuy nhiên giá một chiếc đồng hồ chính hãng không hề nhỏ, chính vì vậy mỗi khi muốn mua đồng hồ ở Hải Phòng rất nhiều chị em phải cân nhắc, suy nghĩ đắn đo, lựa chọn cơ sở cẩn thận. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã đồng hồ giả được sản xuất giống hệt các mẫu đồng hồ từ các thương hiệu nổi tiếng, với mức giá rẻ hơn khiến nhiều chị em tin tưởng và mua sắm. Do đó các chị em cần phải tỉnh táo, tìm hiểu thật kỹ và tốt nhất nên đến các cửa hàng đồng hồ chính hãng để có sự kiểm chứng uy tín, tránh rơi vào trường hợp “tiền mất, tật mang”.

Bạn nên lựa chọn những cửa hàng uy tín để mua đồng hồ

Donghochinhhang.com là một hệ thống cửa hàng chuyên phân phối các mẫu đồng hồ nổi tiếng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Longines, Hamilton, Tissot, Gucci… Tọa lạc tại Tầng 1, TTTM Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân, số 10 đường Võ Nguyên Giáp,thành phố Hải Phòng, Việt Nam, showroom Donghochinhhang.com với không gian rộng rãi, sang trọng sẽ là điểm đến uy tín dành cho những người yêu chuộng đồng hồ.

Các mẫu đồng hồ tại Donghochinhhang.com rất đa dạng với nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, những chiếc đồng hồ tại showroom còn đảm bảo chất lượng với bộ máy bền bỉ cùng độ chính xác cao. Không những vậy khi mua sắm đồng hồ tại cửa hàng bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi cùng như bảo hành lên tới 5 năm. 

Các mẫu đồng hồ nữ đẹp

The Longines Master Collection L2.257.9.87.3 

L2.257.9.87.3 là sản phẩm thuộc dòng Watchmaking Tradition của thương hiệu nổi tiếng Longines. Những thiết kế thuộc bộ sưu tập là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ sang trọng, quý phái cùng nét cổ điển, thanh lịch. Sản phẩm được trang bị những vật liệu tốt nhất hiện nay như kính Sapphire chống trầy xước, thép không gỉ 316L ở phần vỏ với sự bền chắc cùng tính năng chịu ăn mòn cao. Vỏ của L2.257.9.87.3 đạt đến sự hoàn hảo tuyệt đối giúp khách hàng có một chiếc đồng hồ ưng ý, bền đẹp theo thời gian. 

L2.257.9.87.3 là sự kết hợp giữa nét sang trọng, quý phái và cổ điển

Orithia Oval B1395.32.12 

Đúng như cái tên gọi của mình, B1395.32.12 sở hữu phần mặt số oval với những đường bo tròn đẹp hoàn hảo. Phần kim cương được gắn xung quanh bezel giúp bất kì quý cô nào đeo chiếc đồng hồ này cũng trở nên tỏa sáng, sang trọng và quý phái. Phần mặt số La Mã tối giản được kết hợp từ số La Mã và phần gạch dọc mang đến một tổng thể hài hòa. Mặt kính sapphire chịu lực, giúp quý cô thoải mái vận động mà không sợ chiếc đồng hồ bị trầy xước. Phần dây cao su ôm vừa vặn, thoải mái khi đeo trên tay.

B1395.32.12 sở hữu mặt số oval đẹp mắt

Gucci G-Timeless YA1264081

Những quý cô yêu thích sự phá cách, cá tính thì chắc chắn không thể bỏ qua chiếc đồng hồ G-Timeless YA1264081 tới từ thương hiệu nổi tiếng Gucci. Nổi bật là màu xanh in họa tiết hình rắn uốn lượn độc đáo. Mặt dial in đầu rắn cực đẹp và sắc sảo chắc chắn sẽ khiến các quý cô yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phần viền bạc cách điệu, được kẻ ô sáng bóng thu hút. Với các chi tiết được chế tác cầu kì, cùng kiểu dáng hiện đại, thời thượng, chiếc đồng hồ này sinh ra dành cho những chị em yêu và đam mê cái đẹp.

YA1264081 là mẫu đồng hồ với màu xanh phá cách

Citizen Mechanical Heart Series Lady PR1022-80X

Sở hữu màu hồng trẻ trung cùng thiết kế lộ cơ Open Heart ở mặt số giúp phô bày những chuyển động mượt mà, quyến rũ của chiếc PR1022-80X từ thương hiệu Citizen. Sử dụng bộ máy Automatic chính xác và tiện dụng, giúp các cô nàng không phải lo lắng phải lên dây cót hằng ngày. Nếu muốn sở hữu một chiếc đồng hồ sang trọng, cuốn hút thì các nàng đừng bỏ qua em PR1022-80X này nhé. 

PR1022-80X sở hữu thiết kế lộ cơ Open Heart

Giờ đây bạn đã không còn phải băn khoăn, lo lắng khi không biết địa chỉ mua đồng hồ ở Hải Phòng. Đến ngay showroom Donghochinhhang.com để trải nghiệm và mua sắm liền thôi.

Donghochinhhang.com.
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu