icon zalo icon hotline

Phải biết ngay những điều này về thay pin đồng hồ Citizen

Đối với pin đồng hồ Citizen chính hãng, nếu bạn thay phải pin kém chất lượng hoặc không đúng pin, điều này sẽ ảnh hưởng đến bộ máy citizen. Chính vì thế, khi cần thay pin đồng hồ, bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín, chính hãng, lựa chọn loại pin tốt để đảm bảo cho chiếc đồng hồ citizen của bạn được bền lâu.

Dưới đây là một số lưu ý giúp bạn trong việc thay pin đồng hồ Citizen. Hãy cùng Donghochinhhang.com tìm hiểu nhé.

Vì sao cần thay pin đồng hồ Citizen?

Đối với bất kì một chiếc đồng hồ nào, pin luôn đóng vai trò, là vị trí quan trọng nhất, cung cấp năng lượng cho chiếc đồng hồ.

Đồng hồ chạy chậm giờ hoặc chạy không đều là biểu hiện cần thay pin và phải mang tới trung tâm bảo hành ngay lập tức.

Trong trường hợp pin chạy cố, pin có thể bị chảy nước ảnh hưởng rất xấu tới mạch điện và IC. Trong trường hợp nặng có thể làm chết IC trong khi IC chiếm tới tận 50% giá trị của đồng hồ. Thậm chí ở một số chiếc đồng hồ, thay mới IC gây ra nhiều khó khăn, phức tạp.

Một số lưu ý khi thay pin đồng hồ Citizen

Bạn nên thay pin đồng hồ Citizen theo đúng thời gian ngay cả khi không có dấu hiệu của chiếc đồng hồ sắp hết pin. Đối vối một chiếc đồng hồ chính hãng, thời giant hay pin là từ 2 đến 4 năm. Thời gian đó được tính từ khi hãng sản xuất ra chiếc đồng hồ. Nếu chiếc đồng hồ của bạn chạy được 6 tháng hay 1 năm cần thay pin thì bạn đừng quá lo lắng.

Bạn không nên chủ quan khi cho rằng thay pin ở các cửa hàng đều giống nhau. Đối với loại đồng hồ Citizen, thay pin là cả một quá trình, đòi hỏi người thợ phải thực sự tỉ mỉ, cẩn thận để đảm bảo độ kín nước , không cho bụi bẩn bám vào, kiểm tra kĩ càng các chi tiết bên trong,…Có nhiều loại pin đồng hồ khác nhau, bạn nên đến cửa hàng đồng hồ chính hãng để được thay pin tốt nhất.

Địa chỉ thay pin đồng hồ uy tín tại Hà Nội

Pin đồng hồ có được bền lâu là phụ thuộc vào cơ sở đồng hồ uy tín mà bạn sửa chữa. Điều quan trọng nhất là bạn lựa chọn được một dịch vụ thay pin đồng hồ của những địa chỉ uy tín.

Cửa hàng Donghochinhhang.com tự hào là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao, đảm bảo thay thế cho quá trình thay pin hay link kiện cho đồng hồ của bạn được đúng quy trình.

Khi thay pin, Donghochinhhang.com còn kiểm tra mức độ chống nước bằng máy khí nén chuyên dụng. Điều này giúp đồng hồ của bạn được hoạt động tốt nhất.

Chúng tôi hy vọng với sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng hiện nay, Donghochinhhang.com sẽ là nơi giúp cho mọi người có thể sở hữu được những mẫu đồng hồ Citizen chính hãng và uy tính nhất trên thị trường.

Hệ thống showroom của cửa hàng tại Hà Nội bao gồm:

+ Tầng 1, Tháp B, Vincom Center Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Hà Nội

+ Tầng 3, Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Tầng 1, Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Hà Nội.

Mọi chi tiết và thắc mắc xin vui lòng liên hệ Website: Donghochinhhang.com.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu