icon zalo icon hotline

Tại sao đồng hồ Longines Master Collection lại có giá rất cao?

Longines Master Collection là một trong những bộ sưu tập nổi bật và được nhiều người săn đón nhất hiện nay. Tuy nhiên, về giá đồng hồ Longines Master Collection không phải ai cũng nắm rõ. Đặc biệt, có không ít đơn vị kém uy tín đang lợi dụng sự ưa chuộng của người dùng với bộ sưu tập này để đẩy giá lên cao không tương xứng với chất lượng.


The Longines Master Collection - BST cao cấp nhất của Longines

Vì sao đồng hồ Longines Master Collection lại được nhiều người săn đón hiện nay? Đó là bởi đây là Bộ sưu tập cao cấp nhất của Longines.

- Về phong cách


The Longines Master Collection nổi bật với phong cách sang trọng, đẳng cấp. Chỉ cần sở hữu một trong bất cứ sản phẩm nào thuộc bộ sưu tập này cũng đều giúp nâng tầm giá trị cho người dùng. Đó cũng chính là tiêu chí, là điều mà Longines phấn đấu từ trước đến nay và chưa bao giờ làm các tín đồ mê thế giới thời gian phải thất vọng.

- Về chất liệu

Một trong những yếu tố tạo nên giá trị của thương hiệu Longines chính là ở chất liệu, và The Longines Master Collection cũng không ngoại lệ. Các sản phẩm thuộc bộ sưu tập này đều được làm từ các chất liệu cao cấp như: thép không gỉ 316L (trước đây chỉ dùng trong quân đội), thép không gỉ bọc vàng 18K, mặt số có đính kim cương vô cùng đắt đỏ và sang trọng, dây da thật bền đẹp…

- Về bộ máy

Tất cả các sản phẩm thuộc The Longines Master Collection đều là máy cơ (Automatic). Điều đó có nghĩa là quý bạn không cần phải thay pin suốt cả đời. Chỉ cần lắc tay hoặc cử động để máy tự lên dây cót là có thể sử dụng không giới hạn thời gian. Bộ máy cơ có thiết kế tỉ mỉ, tinh tế nên được đánh giá rất cao trong thế giới đồng hồ.

- Về mẫu mã

Longines luôn biết cách chiều lòng người khi cho ra đời rất nhiều mẫu mã khác nhau. Ở The Longines Master Collection, quý bạn có thể tìm thấy đồng hồ nam, đồng hồ nữ và cả đồng hồ cặp cho những đôi tình nhân hoặc vợ chồng. 

Các sản phẩm ở The Longines Master Collection có thiết kế đa dạng, đầy đủ dây kim loại hoặc dây da, màu sắc nổi bật, phù hợp với nhiều sở thích khác nhau. Do đó, “lạc” vào bộ sưu tập này chắc chắn quý bạn sẽ tìm được sản phẩm mình ưng ý.


Giá đồng hồ Longines Master Collection?

Hội tụ tất cả những điểm ưu việt nêu trên, nên có thể nói giá của bộ sưu tập The Longines Master Collection không thuộc phân khúc giá rẻ. Do đó, nếu quý bạn tìm thấy ở cơ sở nào đó giá của bộ sưu tập này chỉ ở mức vài triệu, thậm chí là chục triệu, vài chục triệu...thì cũng có quyền nghi ngờ độ chính hãng, uy tín của sản phẩm.

Donghochinhhang.com là nhà phân phối chính hãng của thương hiệu Longines tại Việt Nam. Đến đây, quý bạn có thể sở hữu các sản phẩm thuộc bộ sưu tập The Longines Master Collection đảm bảo chính hãng 100%. Đặc biệt, Donghochinhhang.com có những chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Chỉ từ 47 triệu đồng, quý bạn đã có thể sở hữu đồng hồ Longines Master Collection ngay tại Việt Nam mà vẫn đảm bảo đầy đủ các chính sách bảo hành của hãng.



Donghochinhhang.com thường xuyên cập nhật các mẫu đồng hồ Longines mới, chính hãng với giá cực kỳ hấp dẫn. Nếu quý bạn đam mê thế giới thời gian và đang cần một địa chỉ tin cậy “chọn mặt gửi vàng” thì đừng quên Donghochinhhang.com sẵn sàng phục vụ quý bạn mọi lúc, mọi nơi!

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu