icon zalo icon hotline

Sửa đồng hồ ở Hải Phòng tại đâu đáng tin cậy

Đồng hồ đeo tay lâu ngày không thể tránh khỏi được việc hư hỏng. Vậy nếu chẳng may việc đó xảy ra với đồng hồ bạn thì tìm đã có địa chỉ uy tín để sửa đồng hồ ở Hải Phòng.

Hiện nay ở ngoài thị trường có rất nhiều tiệm sửa đồng hồ kém uy tín, sử dụng linh kiện, máy móc không đạt chuẩn… làm ảnh hưởng nghiệm trọng đến tuổi thọ đồng hồ. Vậy sửa đồng hồ ở Hải Phòng tại đâu đáng tin cậy, hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé. 

Các vấn đề bạn gặp phải khi sửa chữa đồng hồ hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều tiệm đồng hồ tự phát, những người thợ đồng hồ tại đây thường được khách phản ánh là tay nghề không đảm bảo do họ không được đào tạo bài bản qua bất kì trường lớp, trung tâm hay phòng bảo hành của các hãng đồng hồ. 

Đồng hồ bị giảm tuổi thọ nếu không được sử chữa theo tiêu chuẩn của hãng

Bên cạnh đó, máy móc đạt chuẩn có chi phí đầu tư lên đến hàng tỉ đồng chính vì vậy các cửa hàng sửa chữa không đảm bảo chất lượng thường có xu hướng sử dụng các máy móc rẻ tiền được nhập khẩu từ Trung Quốc. Ngoài ra, các tiệm sửa đồng hồ nhỏ lẻ do vốn ít nên họ cũng không thể nhập được các linh kiện chính hãng, giá thành cao nên buộc phải sử dụng dòng linh kiện giá rẻ. 

Chính vì vậy, nếu bạn sửa chữa đồng hồ tại những nơi thiếu uy tín, không theo tiêu chuẩn của hãng sẽ khiến chiếc đồng hồ bị giảm tuổi thọ, đặc biệt còn khiến đồng hồ mất đi độ nguyên bản. Đây cũng là lý do, nếu bạn muốn mua đi bán lại cũng sẽ không được giá cao như mong muốn. 

Để giải quyết vấn đề này, đồng thời mang đến sự an tâm cho khách hàng, showroom Donghochinhhang.com đã chính thức mở cửa Trung tâm Bảo hành của mình tại Aeon Hải Phòng với đầy đủ trang thiết bị, linh kiện được nhập khẩu từ chính hãng cùng đội ngũ các kỹ thuật viên tay nghề cao,

Tại sao nên lựa chọn sửa chữa đồng hồ tại Donghochinhhang.com

- Bảng giá niêm yết công khai, đầy đủ: một trong những điều khiến khách hàng lo ngại trong việc mang đồng hồ đi sửa đó là việc các cửa hàng thường xuyên “vẽ” bệnh nhằm moi thêm tiền từ khách hàng. Tuy nhiên, nếu bạn sửa chữa tại Donghochinhhang.com thì sẽ không gặp phải những điều như vậy. 

Tại mỗi showroom, chúng tôi luôn công khai đầy đủ bảng giá trước khi tiến hành sửa chữa. Sau khi tiếp nhận, kiểm tra đồng hồ, nhân viên sẽ báo giá với khách hàng. Nếu dịch vụ nào cảm thấy không cần thiết, bạn hoàn toàn có thể từ chối. Tại Donghochinhhang.com, chúng tôi luôn cam kết “bắt” đúng bệnh và sửa chữa đúng bệnh, đảm bảo khách hàng chi trả đúng số tiền.

- Máy móc chuyên dụng: Các tiệm sửa đồng hồ muốn tiết kiệm chi phí nên thường nhập các loại máy móc Trung Quốc. Nhưng tại Donghochinhhang.com, máy móc sử dụng đều được nhập khẩu 100% từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới như Witschi Watch Expert, MOEBIUS OIL… mà Longines, Hamilton đều đang sử dụng.

Donghochinhhang.com sửa chữa đồng hồ theo tiêu chuẩn của hãng 

Việc sử dụng máy móc nhập khẩu nước ngoài sẽ giúp cho chiếc đồng hồ của bạn được sửa chữa theo tiêu chuẩn quốc tế, không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn giữ nguyên được tính thẩm mỹ nguyên vẹn như ban đầu. 

- Linh kiện chính hãng, có bảo hành: với khách hàng nhỏ lẻ như những tiệm sửa chữa đồng hồ ven đường, họ thường khó mua được linh kiện chính hãng. Đồng thời, do lượng khách hàng ít các cửa tiệm này cũng chỉ dám nhập nguồn hàng nhỏ lẻ từ các đối tác không chính hãng tại Trung Quốc nhằm tiết kiệm chi phí tối đa. 

Tuy nhiên tại donghochinhhang.com, chúng tôi luôn làm việc trực tiếp với các hãng sản xuất, cũng như các thương hiệu lớn để có thể nhập được các linh kiện gốc, không qua bất cứ trung gian nào. Chính vì thế, linh kiện đồng hồ luôn được đảm bảo. Bên cạnh đó, chính sách bảo hành cũng được áp dụng với mọi hãng đồng hồ, với linh kiện, phụ kiện thay thế được bảo hành chính hãng một cách chuyên nghiệp từ 1 đến 2 năm. 

 TTBH tại Showroom Donghochinhhang.com Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân

- Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm: ở Donghochinhhang.com, các kỹ thuật viên sau khi tiếp nhận đồng hồ sẽ chuyển qua cho bộ phận kiểm tra chất lượng. Đây là bộ phận có nhiều năm kinh nghiệm, và đạt trình độ cao, được đào tạo bài bản từ trường lớp hàng đầu. 

Các đồng hồ sau khi sửa chữa sẽ được giao cho bộ phận tiếp tân để lưu trữ và bảo quản. Nếu khách hàng muốn nhận ngay tại Trung tâm bảo hành thì nhân viên sẽ tiến hành bàn giao trực tiếp. Đối với những khách hàng ở xa, không thu xếp được thời gian để ghé quá, thì bộ phận giao nhận sẽ chuyển đồng hồ đến tận tay khách hàng. 

Với phương châm “chất lượng và uy tín đặt lên hàng đầu” , quý khách hàng muốn sửa chữa đồng hồ ở Hải Phòng hãy ghé qua showroom Donghochinhhang.com để được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất. 


 

Donghochinhhang.com.
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu