icon zalo icon hotline

Sự xuất sắc của đồng hồ cơ Longines

Nhắc đến đồng hồ chúng ta có lẽ không thể không nhắc đến đất nước Thụy Sĩ – cái nôi của thế giới thời gian. Và nhắc đến đồng hồ Thụy Sĩ thì lại không thể không nói đến đồng hồ cơ. Đồng hồ cơ Thụy Sĩ mang trong mình sự tinh xảo đáng ngạc nhiên bởi bàn tay của những người thợ đẳng cấp hàng đầu thế giới. Đó là sự bền bỉ, chính xác đến đáng ngạc nhiên mà mỗi chiếc đồng hồ có thể hoạt động hàng trăm năm nếu được chăm sóc kỹ lưỡng.

Tại Thụy Sĩ, Longines là một thương hiệu rất nổi tiếng. Tất nhiên những bộ máy trong đồng hồ cơ của Longines được sản xuất bởi ETA – một công ty khác vô cùng nổi tiếng thuộc tập đoàn Swatch. Những bộ máy của ETA là nguồn cung cấp cho rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng và đã được chứng nhận trên toàn thế giới. Những chiếc đồng hồ cơ Longines còn nổi tiếng bởi vẻ đẹp mang tính thượng lưu – rất đẳng cấp và lịch lãm theo đúng phương châm ‘thanh lịch từ trong tiềm thức’ của thương hiệu này. Dưới đây, Donghochinhhang.com sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu đồng hồ cơ mang đúng tinh thần và đẳng cấp của thương hiệu nổi tiếng Longines.

Đồng hồ Longines L4.322.2.32.2

đồng hồ cơ Longines

Đây là mẫu đồng hồ rất được ưa chuộng và thường được rất nhiều người tin dùng. Đơn giản – đó chính là phương châm và cũng là hướng đi của chiếc đồng hồ. Mang trong mình bộ máy ETA L619/888 với mức dự trữ năng lượng lên đến 64 giờ cùng vẻ đẹp thanh lịch, dây da, vỏ thép 316L/mạ PVD, sản phẩm thực sự hội tụ cả sự tinh xảo, bền bỉ đáng ngưỡng mộ mà ai cũng thèm khát sở hữu.

Đồng hồ Longines L2.893.4.92.2

đồng hồ cơ Longines

L2.893.4.92.2 là chiếc đồng hồ sở hữu sự mạnh mẽ, chất lượng, chắc chắn nhưng không kém phần thanh lịch của thương hiệu Longines. Sản phẩm dành riêng cho nam giới sở hữu bộ máy Automatic thực sự bền bỉ, chính xác cùng những chất liệu tốt đến bất ngờ. Không những vậy, chiếc đồng hồ còn được các nhà sản xuất đưa vào thiết kế thực sự đẹp mắt làm vừa lòng bất kỳ người hâm mộ nào của đồng hồ Longines.

Đồng hồ Longines L4.960.4.72.6

đồng hồ cơ Longines

Mang một màu trắng bạc tự nhiên với những đường nét đơn giản nhưng sắc nét, Đồng hồ Longines L4.960.4.72.6 thực sự khiến người dùng thán phục bởi những chi tiết đắt giá cùng bộ máy Automatic bền bỉ. Bất kỳ ai sử dụng sản phẩm này cũng cảm thấy vừa lòng bởi sự tôn lên đẳng cấp đặc biệt.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu