icon zalo icon hotline

Sở hữu đồng hồ Gucci nữ mặt chữ nhật- bạn sẽ sang trọng, đẳng cấp như Nữ hoàng

Gucci là một trong những hãng thời trang hàng đầu thế giới. Chính vì vậy, những chiếc đồng hồ của thương hiệu này dù là hình dạng, kiểu dáng hay chất liệu gì cũng luôn mang những nét riêng biệt, đặc trưng và tinh tế.


Gucci không phải là thương hiệu duy nhất làm những chiếc đồng hồ nữ mặt chữ nhật nhưng chắc chắn là hãng làm ra những sản phẩm tuyệt sắc bậc nhất đến với người dùng. Đồng hồ Gucci nữ mặt chữ nhật không đơn giản chỉ là sự biến đổi ở kiểu dáng mà còn mang đậm nét tinh tế đặc trưng của thương hiệu này. Để rồi từ đó, trên tay người dùng những sản phẩm này trở nên thật diệu kỳ, cuốn hút và tràn đầy sự thu hút. Nếu không tin, hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng 3 sản phẩm đồng hồ Gucci nữ mặt chữ nhật dưới đây nhé!

=>> Chiêm ngưỡng 500++ mẫu đồng hồ Gucci mới nhất, sang trọng nhất thế giới tại đây!

Đồng hồ Gucci nữ mặt chữ nhật YA147507

Chiếc đồng hồ đến từ bộ sưu tập G-Frame không quá ‘hầm hố’ hay nổi bật thực sự bởi chỉ mang kích thước 14.00 x 25.00 mm. Tuy vậy, sản phẩm ‘nhỏ nhưng có võ’ này lại khoác lên mình sự đơn giản đến tinh tế tột cùng, các chi tiết được cổ điển hóa với màu sắc và vật liệu tưởng như tầm thường nhưng lại siêu đẳng cấp.

đồng hồ gucci hình chữ nhật

Trên tay người dùng, sản phẩm đồng hồ Gucci nữ mặt chữ nhật này như một ngọn lửa, đốt chat ánh mắt nhìn của những người đối diện, đưa họ vào niềm đam mê, say đắm để rồi như lạc vào một khu vườn cổ tích của vẻ đẹp rạng ngời. Đồng hồ Gucci YA147507 được trang bị mặt số màu trắng, đính đá cao cấp, kính sapphire chống trầy xước tối đa, vỏ thép không gỉ 316L/mạ vàng công nghệ PVD bền chắc.

=>> Xem thêm về sản phẩm tại đây

Đồng hồ Gucci dạng lắc tay YA125514

Đồng hồ nữ Gucci YA125514 là sản phẩm hiếm hoi có mặt số dạng chữ nhật được yêu thích trên toàn thế giới. Điều này khá dễ lý giải bởi với đẳng cấp của mình, Gucci đã trang bị cho chiếc đồng hồ một vẻ đẹp hoàn mĩ, kết hợp giữa sự đơn giản cổ điển với chất liệu kim cương, sang trọng cùng kiểu dáng gợi cảm, trữ tình.

đồng hồ gucci hình chữ nhật

Sản phẩm có thiết kế với dạng mặt số hình chữ nhật, phần dây đeo được làm theo dạng vòng đeo tay với những hình chữ nhật rộng từ thép không gỉ 316L nối vào nhau tạo nên sự trẻ trung, tiện dụng và phong cách khác biệt cho người dùng. Điểm đáng chú ý nhất của Gucci YA125514 chính là phần mặt số khảm trai, đính kim cương kết hợp với kiểu dáng nền nã tạo nên vẻ đẹp khó phai và cực ấn tượng.

=>> Xem thêm về sản phẩm tại đây!

Đồng hồ Gucci nữ cao cấp YA147402

Đồng hồ Gucci nữ cao cấp YA147402  lấy cảm hứng từ những chú bướm với họa tiệt đẹp mắt, trang nhã trên nền mặt số hình chữ nhật. Sản phẩm là kết tinh của phong cách mới, tươi trẻ, quyến rũ và tinh tế mà Gucci tạo dựng cho các sản phẩm của mình trong thời gian gần đây.

Chiếc đồng hồ nổi bật với phần mặt số siêu đặc biệt, khảm trai trên nền 3 màu sắc khác nhau, kết hợp với các hoạt tiết bướm tại vị trí 3h, 6h, 9h và 12h vô cùng đẹp mắt. Hãy thử một lần đeo Gucci YA147402 trên tay, chắc chắn bạn sẽ ngắm nhìn sản phẩm này bất kỳ thời gian nào có thể. Bạn có tin không? Hãy thử và cảm nhận!

=>> Xem thêm về sản phẩm tại đây!

Muốn mua đồng hồ Gucci chính hãng, cao cấp hãy đến ngay các gian hàng của Donghochinhhang.com

_ Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu