icon zalo icon hotline

Siêu bão giảm giá lớn chưa từng có tại Donghochinhhang.com trong tháng 11/2018

Tháng 11, thu Hà Nội vẫn đẹp dịu hiền. Thanh sắc của những chiếc lá vàng rơi, của tiết trời se lạnh, của mùi cỏ thơm, của những bông hoa cúc nở rộ có thể khiến trái tim những người yêu cái đẹp trở nên 'say lòng'.

Tháng 11, đường phố Hà Nội khoác lên mình bộ áo đẹp nhất. Được sống, cảm nhận hay đi qua từng ngõ ngách của Thủ đô vào thời gian này đơn giản là niềm hạnh phúc dịu nhẹ nhưng lại quyến rũ bất tận mà ai cũng mong ước. Hà Nội tháng 11 đẹp trong từng hơi thở. Và tháng 11 - tháng tuyệt vời để mua đồng hồ ở Hà Nội.

Vì sao ư, với cảnh sắc tuyệt đẹp như vậy, bạn hãy nghĩ xem ngồi nhâm nhi tách cafe, ngắm phố phường và trên tay là chiếc đồng hồ mới, ngắm nhìn chuyển động tuyệt điệu sẽ đặc biệt làm sao. Và còn nữa, tháng 11, Donghochinhhang.com triển khai rất nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn với mục đích tri ân khách hàng yêu quý của mình.

Nội dung chương trình khuyến mại

Siêu giảm sốc đến 40% nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Trong dịp tri ân những người thầy - những người đã dìu dắt và dạy dỗ chúng ta, Donghochinhhang.com triển khai trương trình giảm giá, khuyến mại tất cả các sản phẩm ở các thương hiệu hiện có với mức giảm giá cụ thể như sau:


- Giảm 10% cho tất cả các đồng hồ thuộc các thương hiệu: Longines, Gucci, Edox, Hamilton, Tissot, Claude Bernard, Michel Herbelin, Calvin Klein, Citizen, Elle

- Giảm 20% cho Movado

- Giảm 30% cho Raymond Weil, Charriol, Balmain

- Siêu giảm sốc đến 40% cho các mẫu sản phẩm đặc biệt!

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 17/11 đến ngày 20/11 tại tất cả các gian hàng của Donghochinhhang.com. Quý khách hàng có thể xem thêm về các gian hàng của Donghochinhhang.com tại đây.

Chương trình giảm giá nhân dịp Black Friday và Cyber Monday

Trong thời gian từ 23/11 - 26/11, Donghochinhhang.com triển khai chương trình giảm giá sốc nhân dịp Black Friday và Cyber Monday. Cụ thể mức giảm giá của các thương hiệu như sau:

- Giảm 5% cho thương hiệu Longines và Tissot

- Giảm 10% cho: Gucci, Edox, Hamilton, Claude Bernard, Michel Herbelin, Calvin Klein, Elle

- Giảm 15% cho Citizen

- Giảm 20% cho Movado

- Giảm 30% cho Raymond Weil, Charriol, Balmain

Chương trình diễn ra tại tất cả các gian hàng của Donghochinhhang.com.

Chương trình giảm giá sốc giờ vàng

Duy nhất trong ngày 23/11 trong khung giờ 11h - 13h, Donghochinhhang.com triển khai chương trình 'Giảm sốc giờ vàng'. Lần đầu tiên trong lịch sử, Donghochinhhang.com sẽ giảm giá sốc đến 50% cho một số sản phẩm thuộc thương hiệu Longines, Tissot, Charriol, Balmain, Citizen, Elle.

Các sản phẩm giảm sốc lên đến 50% sẽ được đặt tại vị trí đặc biệt tại tất cả các gian hàng của Donghochinhhang.com.

Đồng thời, khi mua bất kỳ đồng hồ của bất kỳ một thương hiệu nào trong khung giờ vàng 11h - 13h ngày 23/11, quý khách hàng cũng được bốc thăm may mắn để nhận một phần quà đặc biệt từ các hãng sản xuất. Tỷ lệ nhận được giải thưởng là 100%.

Lưu ý

- Trong tháng 11, Donghochinhhang.com tiếp tục triển khai chương trình Online Focus - giảm giá sốc lên tới 40% cho những chiếc đồng hồ đặc biệt và tuyệt đẹp. Danh sách các sản phẩm này quý khách hàng có thể xem tại đây.

- Các chương trình khuyến mại không áp dụng đồng thời của không áp dụng cùng lúc với các chương trình khác đang có tại Donghochinhhang.com

 

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu