icon zalo icon hotline

Sale Until Midnight - Chương trình khuyến mãi lớn nhất Hè 2018

Những ngày hè nắng nóng oi ả đang đến và bạn ngại ra ngoài để mua sắm vào ban ngày? Chẳng sao cả, Donghochinhhang.com phối hợp cùng hệ thống Vincom Center Bà Triệu ( Hà Nội) và Vincom Hải Phòng có một thực sự hấp dẫn dành riêng cho những khách hàng muốn 'tránh nóng' có tên 'Sale Until Midnight'. Đây là chương trình sẽ khiến khách hàng muốn sở hữu những chiếc đồng hồ thật sự hấp dẫn với giá thành phải chăng.


Chương trình khuyến mãi lớn nhất Hè 2018


Nội dung chương trình

Sale until midnight – Lần đầu tiên có mặt tại Donghochinhhang.com. Cơ hội mua hàng xuyên thời gian dành cho các tín đồ mua sắm. Ưu đãi sốc đến 40% cho các thương hiệu đồng hồ cao cấp danh tiếng thế giới. Đặc biệt, chương trình ưu đãi chưa từng có: khi mua đồng hồ trong khung giờ vàng các ngày 22, 23, 24/6, quý khách hàng sẽ nhận được một món quà phụ kiện thời trang chính hãng siêu cao cấp. Cụ thể với các trung tâm thương mại như sau:

+ Tại Vincom Center Bà Triệu (Hà Nội): Chương trình diễn ra từ 22h - 24h các ngày 22,23,24/6/2018.

+ Tại Vincom Center Hải Phòng: Chương trình diễn ra từ 19h30 - 21h30 các ngày 22 và 23/6/2018.

Hơn thế nữa, khi đến với chương trình Sale until midnight diễn ra tại Vincom Bà triệu Hà Nội và Vincom Plaza Lê thánh Tông Hải Phòng bạn và gia đình còn có cơ hội nhận được phiếu mua hàng trị giá 500.000đ từ Donghochinhhang.com và rất nhiều quà tặng đặc biệt từ hệ thống của Vincom. 

Lưu ý

- Chương trình áp dụng khi khách hàng mua sản phẩm tại các gian hàng Vincom Center Bà Triệu (Hà Nội) và Vincom Center Hải Phòng của Donghochinhhang.com, không áp dụng tại các Showroom khác của Donghochinhhang.com.

- Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khác đang có tại Donghochinhhang.com.

Quý khách hàng có thể xem thêm về các sản phẩm đồng hồ mới nhất và các tin tức nổi bật nhất về thế giới thời gian tại Fanpage của Donghochinhhang.com

_ Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu