icon zalo icon hotline

Những thương hiệu đồng hồ nữ kim loại khiến các cô nàng mê đắm

Đồng hồ là một phụ kiện trang sức luôn có sức thu hút kì lạ đối với phái đẹp. Những cô gái luôn săn lùng những mẫu đồng hồ đẹp nhất độc đáo nhất để sở hữu. Đồng hồ không chỉ là một công cụ quản lý thời gian mà còn mang tính thời trang, thể hiện cá tính của người sở hữu nó. Sẽ vô cùng ấn tượng với người đối diện về một hình ảnh người phụ nữ hiện đại, tự tin khi bạn diện một chiếc đồng hồ cao cấp trên tay.

Đồng hồ Citizen - số 1 Nhật Bản

Citizen là một thương hiệu đến từ Nhật nhưng vẫn luôn sánh ngang với các ông lớn của Thụy Sỹ. Đây chính là một trong năm thương hiệu hàng đầu trên thế giới bởi những kỹ thuật sản xuất mới hiện đại. Lần đầu tiên đưa Titanium vào tác chế và có những thiết kế đồng hồ siêu mỏng.

đồng-hồ-nữ-kim-loại

Với phương châm tạo ra những sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng, chính vì vậy dường như đây là thương hiệu chiều lòng khách hàng nhất. Với dòng Eco-drive, Citizen đã đánh bật các đối thủ của mình bởi công nghệ vô cùng thân thiện với môi trường, có độ bền khiến các thương hiệu khác không thể “so bì”. 

Đồng hồ Longines - thanh lịch qua từng đường nét

Thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Sỹ này đã đốn tim biết bao cô gái yêu đồng hồ. Thiết kế mặt to tròn và số nổi bật, cùng những đường nét tinh tế tại ra một phong cách hòa trộn giữa cổ điển và hiện đại. Tuy vậy, tất cả các thiết kế đồng hồ Longines đều mang hơi hướng cổ điển. Điều này toát lên vẻ đẹp sang trọng của người sở hữu, nhưng cũng không kém phần thanh lịch, đáp ứng được mong mỏi của khách hàng đối với thương hiệu. 

dong-ho-longines-day-kim-loai


Đồng hồ Tissot - nét đẹp tinh khôi 

Là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất trên thế giới, Tissot còn được đánh giá cao về độ chính xác, thiết kế tinh xảo cũng như sử dụng hoàn toàn những chất liệu cao cấp. Tissot nhiều người nổi tiếng khắp thế giới làm đại sứ thương hiệu và cũng đã đạt được rất nhiều giải thưởng danh giá trong suốt quá trình phát triển và mở rộng ra nhiều quốc gia trên thế giới. Đồng hồ Tissot được làm từ thép cao cấp không gỉ với những đường nét mài giũa tinh tế, tỉ mỉ tạo ra những nét độc đáo của riêng mình. Không chỉ đơn giản là một chiếc đồng hồ mà Tissot như những chiếc lắc tay xinh đẹp trên cổ tay bạn.

dong-ho-tissot-day-kim-loai

Bạn băn khoăn bởi những chiếc đồng hồ giá trị như vậy thì mua ở đâu sẽ đảm bảo và chất lượng chuẩn nhất? Hãy yên tâm đến với Donghochinhhang.com - địa chỉ tin cậy uy tín cung cấp đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam. Đây chính là nhà bán lẻ các loại đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sĩ, Pháp, Nhật Bản, là đối tác chiến lược của rất nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới. Với những gì Donghochinhhang.com đã đạt được trong suốt gần 20 năm hình thành và phát triển, luôn tự hào mang đến cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm chất lượng nhất.

Kiều Linh
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu