icon zalo icon hotline

Những kiểu đồng hồ nữ đẹp chính hãng được ưa chuộng nhất hiện nay

Bên cạnh chiếc túi xách bằng da chính hãng sang trọng thì chiếc đồng hồ cũng là phụ kiện không thể thiếu làm nên phong cách đáng ngưỡng mộ của chị em phụ nữ. Nhưng làm sao để sở hữu được chiếc đồng hồ nữ đẹp chính hãng khẳng định đẳng cấp của mình. Dưới đây là những mẫu đồng hồ được ưa chuộng nhất hiện nay.

Đồng hồ nữ thời trang đính đá

Những viên đá lấp lánh phản chiếu từ chiếc đồng hồ, chắc hẳn vị nữ chủ nhân nào đang đeo nó sẽ thu hút được nhiều ánh nhìn từ phía mọi người một cách trầm trồ, mê miết. Đồng hồ có dây và mặt được đính bằng những viên đá nhỏ một cách khéo léo luôn tạo nên sự sang trọng, quý phái của người đeo nó. Nó trở thành một loại trang sức có ma lực quyến rũ vô cùng. 

Ta cũng bắt gặp những chiếc đồng hồ được điểm xuyết bằng những viên đá nhỏ làm viền cho mặt đồng hồ, hoặc dùng đá thay cho con số chỉ giờ, hay nhấn ở hai góc đồng hồ, dù không quá phô, quá dày nhưng cũng tạo nên sự lôi cuốn lạ kỳ của người sở hữu nó. 

Dẫn đầu trong xu hướng đính đá lấp lánh là những chiếc đồng hồ nữ đẹp chính hãng đến từ thương hiệu Burgi, Guess, Mangosteen Seoul của Hàn Quốc. Những chiếc đồng hồ của Burgi luôn mang lại những thiết kế phá cách về màu sắc nổi bật dù chỉ có một vài viên đá trên mặt số. Chất liệu dây da của hãng này luôn bắt mắt và mạnh mẽ vô cùng.

dong-ho-nu-dep


Đồng hồ nữ Tissot lại càng đẳng cấp trong thiết kế khi mặt số được tinh giản đến tối đa các chi tiết. Đôi khi, sự đơn giản làm nên sang trọng. Bởi đó, người ta thường thấy những quý cô mang nó trong các buổi tiệc, ngoài việc là món trang sức, nó còn thể hiện vị thế và sự tinh tế, khéo léo của những ai đeo nó.


Điểm mặt những mẫu đồng hồ nữ Thụy Sỹ đáng mua nhất hiện nay

Nổi bật là dòng đồng hồ Tissot T-Wave với những đường nét uốn lượn mềm mại như dải lụa đào tung bay trong gió. Nguồn cảm hứng đó đã mang đến cho Tissot những tuyệt phẩm mà bất cứ cô nàng công sở nào cũng thích thú và hài lòng.



Bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc thể hiện cá tính của mình, thoải mái phối đồ với những kiểu đồng hồ T-Wave đến từ thương hiệu Tissot.


Đồng hồ nữ dây da đậm chất thời trang

Nói đến dòng này không thể không kể đến thương hiệu Michel Herbelin. Đây là thương hiệu luôn mang đến những mẫu đồng hồ dây da đậm chất thời trang, cá tính với nhiều phong cách khác nhau. Nhờ đó, thương hiệu đồng hồ Michel Herbelin rất được ưa chuộng và được đa phần giới trẻ săn đón. 


Phong cách thiết thế của Michel Herbelin khiến cho các cô nàng thỏa sức phối đồ, sáng tạo phong cách thời trang cho riêng mình. Bạn có thể dễ dàng đeo nó trong mọi hoàn cảnh như những nơi tiệc tùng, hay chốn công sở, các cuộc họp hội đàm phán. Hay những chuyến du ngoạn, khám phá. Nó làm cho người đeo toát lên thần thái cá tính khi mà xu hướng sống tối giản đang lên ngôi. Michel Herbelin sở hữu lượng người theo dõi đông đảo và là thương hiệu đồng hồ nữ bán rất chạy trên thế giới.

Đồng hồ nữ dây kim loại

Những chiếc đồng hồ kim loại của Citizen không chỉ có giá trị là một chiếc đồng hồ đeo tay mà nó còn như những chiếc lắc tay mang phong cách hiện này. Nó làm cho bạn trở nên dịu dàng và rạng ngời hẳn lên khi đoe những chiếc đồng hồ như thế. Đây là dòng đồng hồ nữ thời trang khá được giới nữ ưu tiên lựa chọn.


Đồng hồ điện tử thông minh

Những chiếc đồng hồ thông minh đến từ hãng Apple, Samsung, ngoài tính năng là phụ kiện thời trang chỉ để xem giờ, đồng hồ thông minh này tự hào có khả năng GPS và có thể kết nối với điện thoại của bạn để chấp nhận các cuộc gọi và tin nhắn điện thoại. 

dong-ho-nu-dep

Nó cũng hoạt động như một máy theo dõi hoạt động, theo dõi sức khỏe. Chống thấm nước, thậm chí có thể phát hiện nếu bạn bị ngã và gửi thông báo khẩn cấp về đội cứu hộ để giúp bạn.

Đây là dòng thiết kế thông minh được giới trẻ khá là ưa chuộng. Dây của nó chủ yếu là cao su hoặc bố thể hiện sự sành điệu năng động và trẻ trung. Kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ.

Thống kê trên mặt bằng chung, trên đây là những thương hiệu đồng hồ nữ đẹp chính hãng được ưa chuộng không chỉ tại Việt Nam mà còn trên khắp thế giới. Chiếc đồng hồ ngày càng vượt xa hơn ngoài chức năng xem giờ. Ngày nay, nó càng trở thành một loại trang sức quan trọng không thể thiếu của phái nữ. 

Sự sành điệu, gu thời trang, nét phong cách, độ đẳng cấp đều gói gọn trong một chiếc đồng hồ. Người phụ nữ khi xuất hiện bên ngoài xã hội, không cần phải mang trên mình những bộ trang sức, vòng vàng cầu kỳ là thể hiện được độ giàu có, vị thế của mình. Chỉ cần diện một chiếc đồng hồ chính hãng, là mọi người đã ngưỡng mộ bạn rồi.

Tham khảo nhiều mẫu đồng hồ hot nhất tại đây!

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu