icon zalo icon hotline

Những điều cần biết về đồng hồ Citizen chạy bằng năng lượng mặt trời

Citizen là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới đến từ đất nước mặt trời mọc. Với gần 100 năm hoạt động, từng mẫu đồng hồ của Citizen đều mang đến cho người dùng sự chính xác tuyệt đối và giá trị đích thực, ví dụ như đồng hồ citizen quartz nữ, đồng hồ citizen nam dây da..cũng rất được ưa chuộng. Hiện nay xu hướng mới nhất của hãng là đồng hồ Citizen chạy bằng năng lượng mặt trời (Citizen Eco-drive) với công nghệ độc quyền, mang tính đột phá của Citizen. Phương châm chính của hãng là: “Ở đâu có ánh sáng, ở đó có quyền lực”.

1. Lý do Citizen phát triển đồng hồ năng lượng mặt trời

Citizen luôn là thương hiệu đi đầu trong cuộc cách mạng xanh. Việc mạnh dạn áp dụng công nghệ chuyển hóa năng lượng ánh sáng thành điện năng của Citizen được coi là một trong những cột mốc quan trọng trong ngành công nghiệp đồng hồ thế giới. Chính sự thành công đột phá của Citizen Eco-Drive đã trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều thương hiệu khác cho ra đời các dòng đồng hồ “xanh” như Seiko Solar, Tissot T-Touch Expert Solar,Casio Tough Solar, …

dong-ho-Citizen-chay-bang-nang-luong-mat-troi

Dòng đồng hồ Citizen Eco-drive đã được các kỹ sư của Citizen phát triển thành công vào năm 1980 nhưng mãi đến năm 1995, thì hãng mới chính thức cho ra mắt sản phẩm, đánh dấu một cột mốc mới cho lịch sử thương hiệu Citizen trứ danh.

2. Ưu điểm của đồng hồ Citizen Eco-drive

2.1. Nguồn năng lượng đa dạng

Ưu điểm lớn nhất là Citizen Eco-drive hoạt động không chỉ nhờ vào năng lượng mặt trời mà có thể dựa vào bất kỳ nguồn sáng nào. Đồng hồ sử dụng các Panel cực nhạy trên mặt số để hấp thụ năng lượng ánh sáng rồi chuyển hóa thành điện năng và một thiết bị sạc pin. Đặc biệt, pin dự trữ hoàn toàn không chứa thủy ngân nên cũng là một giải pháp rất thân thiện với môi trường.

2.2. Đồng hồ mỏng

Đồng hồ Citizen chạy bằng năng lượng mặt trời mê hoặc nhiều khách hàng hiện nay bởi thiết kế mỏng nhẹ và cảm giác thỏa mái khi đeo trên tay. Thậm chí hãng còn tung ra hẳn 1 BST đồng hồ Citizen Eco-Drive siêu mỏng Stiletto với độ mỏng đạt đến 4,4 mm.

dong-ho-Citizen-chay-bang-nang-luong-mat-troi

2.3. Kết hợp tuyệt vời giữa Kính Sapphire & vỏ Super Titanium 

Luôn hướng đến vẻ đẹp hoàn mỹ và tinh tế, đồng hồ Citizen chạy bằng năng lượng mặt trời được trang bị lớp mạ Super Titanium tiên tiến và mặt kính Sapphire sang trọng. Toàn bộ sản phẩm đều được lắp kính Sapphire nguyên khối với độ cứng cao, khả năng chống xước cực tốt. Citizen cũng đi tiên phong trong việc đưa kim loại đắt đỏ Super Titanium vào chế tác đồng hồ.

2.4. Sản phẩm công nghệ cao

Công nghệ là yếu tố quan trọng khi nói về đồng hồ Citizen chạy bằng năng lượng mặt trời. Không chỉ cải tiến, phát triển nền tảng có sẵn là bộ máy Eco-Drive, hãng luôn tích cực đầu tư cho những tính năng hiện đại như điều khiển bằng sóng Radio hay kết nối với vệ tinh bằng sóng GPS biến những điều khó tin thành sự thật.

3. Top 5 đồng hồ citizen chạy bằng năng lượng mặt trời nữ bán chạy nhất

3.1. Đồng hồ Citizen FB1314-51H

Đồng hồ Citizen FB1314-51H là chiếc đồng hồ sử dụng bộ máy Eco-Drive với công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới, độc quyền từ Citizen, giúp dự trữ năng lượng rất tốt. Citizen FB1314-51H có độ chịu lực mạnh với mặt kính sapphire, chống trầy xước, khả năng chịu nước tới 50m, mặt khảm trai trắng với số vạch đầy ấn tượng.

Dong-ho-Citizen-FB1314-51H

Citizen FB1381-54A là mẫu đồng hồ được chị em phụ nữ hứng thú và săn đón nhất hiện nay, nhờ thiết kế tinh tế và vẻ đẹp khó cưỡng.

3.2.  Đồng hồ Citizen EX1420-84E

Khác với những chiếc đồng hồ thông thường có dây đeo là dây dạng bảng, đồng hồ Citizen EX1420-84E có dây đeo được thiết kế theo dạng lắc tay – một điểm mới cho sự lựa chọn của các chị em. Mặt đồng hồ được thiết kế hoàn toàn được tối giản với những chi tiết số được lượt bỏ hoàn toàn và chỉ còn lại một hình chữ nhật nhỏ để thể hiện sự kết thúc của 60 phút, 24 giờ. 

dong-ho-Citizen-chay-bang-nang-luong-mat-troi

Hầu hết các bộ phận của chiếc đồng hồ cao cấp này đều được làm bằng thép không gỉ nên rất chắc chắn, nhưng cũng không gây ra cảm giác nặng cho người đeo. Khả năng chống nước ở đây là 30m – một độ sâu vừa đủ cho các hoạt động như: dạo phố, công sở,…

3.3. Đồng hồ Citizen EW9820-89D

Citizen EW9820-89D được thiết kế theo phong cách cổ điện truyền thống với mặt số tròn, cùng gam màu trắng, kết hợp hài hoà giữa quá khứ và hiện tại, là nét đẹp vĩnh cửu của thời gian.

Đồng hồ Citizen tạo nên sự lôi cuốn với phần thiết kế vỏ viền ngoài được gia công tinh xảo đính kèm các viên kim cương xung quanh tạo nên vẻ đẹp thời trang đầy sang trọng.

dong-ho-Citizen-chay-bang-nang-luong-mat-troi

Một điều ấn tượng nữa chưa được nhắc đến đó chính là bộ máy Eco-Drive là hệ thống năng lượng ánh sáng. Người dùng chỉ cần phơi đồng hồ dưới ánh sáng mặt trời thì đã có đủ năng lượng cho nó hoạt động liên tục trong vòng 6 tháng mà không cần nạp thêm.

3.4. Đồng hồ Citizen EP5991-57D

Đồng hồ citizen chạy bằng năng lượng mặt trời EP5991-57D được thiết kế khá trẻ trung, năng động và lạ mắt. Với kết cấu chủ đạo bằng kim loại thép không gỉ màu sáng bóng mạ bạc tạo ra sự cao cấp cho sản phẩm. Bề mặt nền của đồng hồ được thiết kế với sắc màu xanh pha ánh xà cừ trông cực kỳ đặc biệt và thú vị. Với thiết kế lạ lẫm này khiến cho đồng hồ Citizen EP5991-57D trở nên lạ lẫm và thú vị hơn đối với người tiêu dùng

dong-ho-Citizen-chay-bang-nang-luong-mat-troi

Sản phẩm có khả năng chịu nước ở độ sâu 30 mét. Với độ sâu này áp suất tương đương là 3ATM nhưng đồng hồ vẫn hoạt động được bình thường và không có dấu hiệu bị hư hỏng hay rò rỉ nước. Ngoài ra với cấu tạo và chạy bằng năng lượng ánh sáng nên sản phẩm này có độ chính xác rất tốt đem lại an tâm cho người dùng sử dụng.

3.5. Đồng hồ Citizen FE7053-51X

FE7053-51X Sở hữu sự thanh lịch, mềm mại nhưng lại có bộ máy siêu mạnh mẽ và tiên tiến đến từ dòng sản phẩm Citizen Ladies Ecodrive. Cùng với đó, thiết kế nhẹ nhàng, uyển chuyển trong từng đường nét, kết hợp với màu hồng dịu dàng, chiếc đồng hồ xinh xắn này sẽ là điểm nhấn nổi bật trên cổ tay của các cô nàng. 

Sapphire Crystal là một chất liệu tiên tiến nhất hiện nay với những công dụng đáng bất ngờ như: siêu chống xước, chống chịu lại các tác động lực, hạn chế ảnh hưởng từ các va đập đến bộ máy bên trong. Cơ chế hoạt động của bộ máy này là chuyển hóa năng lượng ánh sáng từ bất kỳ một nguồn sáng nào thành dạng năng lượng giúp cho các bộ phận bên trong máy hoạt động.

Dong-ho-Citizen-EP5843-54A

Như vậy, những chiếc Đồng hồ citizen chạy bằng năng lượng mặt trời không chỉ sáng tạo trong việc sử dụng năng lượng mặt trời để làm nguồn nguyên liệu cho sự hoạt động mà còn được khoác lên mình vẻ ngoài trẻ trung, quyến rũ, quý phái. Nhờ vậy mà chúng được rất nhiều các chị em ưu ái lựa chọn. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay sắm cho mình một sản phẩm chất lượng đi nào.

Xem nhiều mẫu đồng hồ Citizen Eco-Drive tại đây!

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu