icon zalo icon hotline

Những điều cần biết khi sửa đồng hồ ở Hải Phòng

Việc sửa đồng hồ ở Hải Phòng không có gì quá lạ lẫm với mọi người. Tuy nhiên, quý khách hàng nên lựa chọn những nơi uy tín để được đảm bảo chất lượng và phục vụ chuyên nghiệp nhất. 

Có những thời điểm bạn cần phải mang đồng hồ đi sửa chữa và bảo hành, đây là điều không thể tránh khỏi. Với những chiếc đồng hồ đắt tiền tới từ các thương hiệu lớn việc sửa chữa sẽ càng khó khăn và phức tạp hơn rất nhiều. Vì vậy, trước khi sử đồng hồ ở Hải Phòng bạn nên trang bị cho mình một số kiến thức nhất định.

Các cửa hàng sửa chữa đồng hồ có đảm bảo chất lượng

Hiện nay, đồng hồ đang trở thành món phụ kiện phổ biến đối với cả nam và nữ giới, do đó, nhu cầu về dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, thay pin… ngày càng lớn. Chính vì vậy, các cửa hàng sửa chữa đồng hồ mọc lên nhiều hơn để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. 

Ngày càng nhiều cơ sở sửa chữa kém chất lượng

Bên cạnh những trung tâm sửa chữa đồng hồ uy tín, vẫn còn các cơ sở kém chất lượng, không có đạo đức khi thường đánh tráo linh kiện cũng như cố ý “thay hàng giả, nhưng tính tiền thật” khiến tuổi thọ đồng hồ không những bị giảm mà còn mất đi độ zin. 

Mối nguy hiểm khi sửa chữa đồng hồ tại cơ sở gian lận

Không chỉ vừa mất tiền, tốn công mang đi sửa chữa, mà khách hàng còn gặp nhiều mối nguy hại hơn thế nữa. 

Ảnh hưởng đến tuổi thọ và độ bền đồng hồ: các cửa hàng sửa chữa kém chất lượng thường sử dụng phụ kiện nhái nên không đảm bảo được sự tương thích với đồng hồ như những phụ kiện chính hãng. Chính vì vậy, sau thay thế, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của bộ máy bên trong đồng hồ. 

Sửa chữa tại những cơ sở kém chất lượng ảnh hưởng xấu đến đồng hồ

Tác dụng xấu đến người tiêu dùng: các phụ kiện kém chất lượng như mặt kính, dây đeo sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng. Đồng hồ thật thường sử dụng thép không gỉ 316L để chế tạo, tuy nhiên trong quá trình sửa chữa, thay mới, cơ sở gian lận thường dùng nguyên liệu rẻ tiền. Khi tiếp xúc lâu ngày với mồ hôi tay sẽ bị oxy hóa, khiến người đeo mắc các bệnh như viêm da, nổi mẩn, dị ứng… Nếu để lâu ngày, các chất độc còn ngấm vào cơ thể gây hại cho cơ quan thần kinh cũng như làm nhiễm độc gan, thận….

Thời gian bảo hành ngắn hoặc không có bảo hành: tương tự như đồng hồ, phụ kiện chính hãng thường có thời gian bảo hành từ 1 đến 2 năm. Tuy nhiên khi bạn sửa chữa ở những trung tâm kém chất lượng thì các phụ kiện hầu hết không có giấy chứng nhận, nên thường chỉ được bảo hành khoảng thời gian vài tháng, thậm chí nhiều nơi không có bảo hành. 

Làm thế nào nhận biết trung tâm sửa chữa đồng hồ ở Hải Phòng đáng tin cậy

Bạn nên lựa chọn những cơ sở sửa chữa đồng hồ uy tín

Để có thể tìm được một cơ sở uy tín, khách hàng cần phải chú ý để một số đặc điểm sau:

- Đề phòng những cửa hàng nhận sửa chữa với mức chi phí rẻ. Thường các linh kiện chính hãng rất đắt do phải nhập khẩu trực tiếp từ hãng, nên mức giá không thể quá rẻ.

- Trước khi sửa chữa, nên yêu cầu thông tin chi tiết rõ ràng từ phía cửa hàng như thời gian bảo hành, chi phí, chính sách giá… 

- Nên tránh xa những cửa hàng nhỏ lẻ, thiếu uy tin. Tốt nhất bạn nên tìm đến những trung tâm sửa chữa quy mô, chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm. 

Địa chỉ sửa đồng hồ ở Hải Phòng uy tín

Là một trong những trung tâm sửa chữa đồng hồ uy tín, chất lượng tại Hải Phòng, Donghochinhhang.com mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ngay khi mang đồng hồ đến, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ tiếp nhận, kiểm tra, tìm hiểu nguyên nhân đồng thời đưa ra giải pháp khắc phục. Nếu quý khách hàng đồng ý, kỹ thuật viên mới bắt đầu tiến hành sửa chữa.

Ưu điểm vượt trội trong dịch vụ sửa chữa đồng hồ tại Donghongchinhhang.com

TTBH tại Showroom Donghochinhhang.com Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân

- Với đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Đây chính là niềm tự hào lớn nhất của Donghochinhhang.com 

Nếu như chiếc đồng hồ của bạn gặp các vấn đề sau khi sửa chữa, quý khách hàng toàn yên tâm, trung tâm của chúng tôi sẽ bảo hành phụ kiện chính hãng từ một cho đến hai năm.

- Luôn giao trả đồng hồ đúng hẹn cho khách hàng. Thời gian sửa chữa, bảo hành đồng hồ nhanh chóng. Chúng tôi luôn nỗ lực từng giây để mang tới cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. 

- Nhận sửa chữa tất cả đồng hồ đeo tay cao cấp, với chính sách giá minh bạch, cam kết sửa chữa hoàn thiện cho đến khi nào cảm thấy hài lòng thì thôi. 

- Sẵn sàng giao đồng hồ tận nhà nếu không có yêu cầu, vẫn đảm bảo uy tín cũng như dịch vụ giống như khách đến cửa hàng.

>>  Tặng ngay voucher trị giá 300.000VNĐ cho 100++ khách hàng quét mã QR Code để nhận ưu đãi sớm nhất. Voucher được áp dụng khi khách hàng quét mã QR Code, được hệ thống của Donghochinhhang.com ghi nhận; giá trị của voucher được trừ trực tiếp vào hóa đơn sửa chữa hoặc mua đồng hồ tại các showroom hoặc khi mua qua website/fanpage của Donghochinhhang.com.

 

Hàng triệu khách hàng luôn tin tưởng với chất lượng dịch vụ tại Donghochinhhang.com. Giờ đây bạn đã không còn phải lo lắng khi muốn tìm địa điểm sửa đồng hồ ở Hải Phòng. 

Donghochinhhang.com.
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu