icon zalo icon hotline

Những đặc điểm nổi bật khiến đồng hồ Hamilton Jazzmaster Open Heart  đốn tim cả nam lẫn nữ


Hamilton Jazzmaster Open Heart là dòng đồng hồ tuyệt tác, đẳng cấp trong phong cách thiết kế làm mê mẩn lòng người. Vậy nó sở hữu những đặc điểm nổi bật gì mà luôn làm cánh mày râu phải truy lùng và phái đẹp cũng phải xúng xính tìm kiếm một chiếc cho mình. Dưới đây là 3 đặc điểm nổi bật khiến đồng hồ Hamilton Jazzmaster Open Heart dồi dào sức hút như vậy.

Con đẻ của thương hiệu Hamilton lừng danh quốc tế

Hamilton là thương hiệu đồng hồ lâu đời, nổi tiếng, xuất hiện lần đầu tiên tại Hoa Kỳ vào năm 1892. Sau nhiều lần tách nhập và bao phen sóng gió nơi phương này, phương khác, cùng đạt được nhiều thành tựu quan trọng qua các cột mốc lịch sử. Cuối cùng thương hiệu này mới chính thức trụ vững tại đất nước Thụy Sĩ vào năm 2003 và bắt đầu sự nghiệp đời mình với những chiếc đồng hồ đeo tay vang danh thương hiệu. 

Quá trình phát triển thương hiệu đồng hồ Hamilton, người ta luôn thấy được sự liên kết chặt chẽ của nó với ngành hàng không và điện ảnh. Nó phát triển song hành cùng với thời đại hàng không, giúp ngăn ngừa và giảm thiểu tai nạn bằng cách đồng bộ hóa thời gian. Còn với điện ảnh, chiếc đồng hồ của thương hiệu này lần lượt xuất hiện trên màn bạc của Hollywood với tần suất lên đến con số gần nửa triệu bộ phim. Nên trong các thiết kế, Hamilton luôn mang đậm dấu ấn đặc biệt của hàng không và điện ảnh.

Dòng đồng hồ Hamilton Jazzmaster Open Heart mang đậm phong cách nghệ sĩ, đậm đà bản sắc văn hóa truyền thống của Mỹ và tinh thần thời đại hòa kết tạo nên những chiếc đồng hồ tuyệt tác cho cả nam và nữ.

Thiết kế đặc sắc, táo bạo

Hamilton Jazzmaster Open Heart ấn tượng với lối thiết kế mở, để khám phá chiều sâu bên trong bằng trọn vẹn trái tim và tâm huyết của người chế tác. Khác xa với mặt số truyền thống thường gặp ở các thương hiệu khác, mặt số của dòng đồng hồ này nửa kín nửa hở, để lộ phần máy bên trong. Chúng ta có thể thấy được sự chuyển động của nó ngay khi chiếc kim đồng hồ di chuyển. Toàn bộ hệ thống máy hoạt động xuyên suốt, mỗi bộ phận một chức năng riêng, làm nên dấu ấn không thể phai mờ trong lòng người sử dụng hàng thế kỷ qua. 

Vươn xa hơn, dòng đồng hồ này không chỉ kiên định một chức năng đơn nhất với thời gian 24 giờ một ngày với độ chính xác cực kỳ cao, nó còn tích hợp trong đó nhiều chức năng như hiển thị lịch hàng ngày, bấm giờ, đo tốc độ và mô phỏng các giai đoạn của mặt trăng. Chính vì sở hữu những tính năng tuyệt vời này mà trong cột mốc lịch sử thành công của thương hiệu, những chiếc đồng hồ mang thương hiệu Hamilton được quân đội Hoa kỳ và ngành đường sắt ưu tiên chọn lựa phục vụ cho mục đích của mình.

Trọn vẹn hơn, dòng đồng hồ này là những đồng hồ cơ, chỉ cần lên dây cót là có thể tiếp tục tạo ra nguồn năng lượng dồi dào để chiếc đồng hồ luôn vận hành giờ giấc một cách chuẩn xác nhất.

Xem nhiều mẫu Hamilton đẹp độc đáo tại đây!

Cấu thành từ những vật liệu cao cấp

Vật liệu cao cấp được chế tác nên những chiếc đồng hồ để nhằm nâng tầm giá trị của người đeo và người đam mê nghệ thuật sưu tầm đồng hồ thường là vàng khối, kim cương, đá sapphire, thép không gỉ và những loại da thật. 

Mặt kính sapphire không những mang lại vẻ đẹp diệu kỳ 7 màu lấp lánh mà còn có độ bền cực cao, chống trầy xước cực tốt. Dây đeo của dòng đồng hồ này là loại da thật, bền theo thời gian, ít bay màu, bóng, không tạo vân, thông thoáng, không đọng mồ hôi tạo cảm giác thoải mái cho cổ tay người dùng. Những chất liệu cao cấp này làm cho chiếc đồng hồ trở nên đẳng cấp, sang trọng vô cùng. 

Chống nước cực kỳ tốt

Khác với nhiều thương hiệu đồng hồ cùng vang danh tại đất nước Thụy Sĩ, Hamilton Jazzmaster Open Heart luôn tạo ra những chiếc đồng hồ có độ chống nước tuyệt vời, hiếm có thương hiệu nào vượt mặt được ưu điểm nổi bật này. Mức chống thấm nước có thể lên đến 50 mét độ sâu nên có thể chịu đựng được điều kiện thời tiết khắc nghiệt hoặc khi bạn tham gia các hoạt động thể thao như bơi lội hoặc lặn dưới biển.

Phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng

Những loại dây đồng hồ, dù vật liệu da hay kim loại, có thể linh động thay thế sao cho phù hợp với từng đối tượng sử dụng dù bạn là sinh viên mới tốt nghiệp, bạn là chú rể trong ngày trọng đại của mình, hay bạn là nhân vật đặc biệt trong ngày sinh nhật, bạn là doanh nhân, hay vận động viên thể thao… Tiến xa hơn, Hamilton Jazzmaster Open Heart mang đến cho bạn những sự lựa chọn phù hợp với tâm trạng, phù hợp với phong cách của bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà hoàn hảo cho một người đặc biệt vào một dịp nào đó thì đồng hồ Hamilton Jazzmaster Open Heart là một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ có đầy đủ các tính năng tuyệt vời. Nó kết tinh từ những vật liệu cao cấp từ bàn tay tài hoa của những bậc thầy chế tác thời đại là gợi ý tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. 

Kiều Linh
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu