icon zalo icon hotline

NGÀY YÊU PHÁI ĐẸP - ƯU ĐÃI NHÂN ĐÔI

Chương trình ưu đãi lớn chưa từng có từ trước đến nay nhân ngày Quốc tế Phụ nữ đang đến gần. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn quà nào cho một nửa của mình thì đây sẽ là gợi ý bạn không thể bỏ qua.

 

TẶNG ĐỒNG HỒ ĐEO TAY  – TÌNH CẢM THĂNG HOA THEO THỜI GIAN

Bạn muốn chọn một món quà mới lạ, độc đáo, không quá phổ thông, mà lại có giá trị sử dụng cao, không những vậy còn mang tính hiện đại, thời trang? Những tiêu chí đó đều trở thành hiện thực khi bạn lựa chọn đồng hồ đeo tay làm quà tặng cho người ấy nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3.

 

NGÀY YÊU PHÁI ĐẸP - ƯU ĐÃI NHÂN ĐÔI – MUA 1 ĐƯỢC 2

Chính xác là mua 1 được 2 – Bạn không nhìn nhầm đâu! Chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay mà Donghochinhhang.com dành tặng để tri ân khách hàng, đặc biệt là phái Đẹp.

 

Từ ngày 4/3 đến ngày 8/3, khách hàng mua BẤT KỲ ĐỒNG HỒ NÀO tại hệ thống cũng ĐƯỢC TẶNG MỘT HOẶC NHIỀU ĐỒNG HỒ VỚI TRỊ GIÁ LÊN ĐẾN 75 TRIỆU ĐỒNG. Hơn 200 mẫu đồng hồ quà tặng đều là những mẫu đồng hồ mới, rất đa dạng phong cách, kiểu dáng, màu sắc đến từ các thương hiệu cao cấp Thụy Sĩ như TISSOT, GUCCI, HAMILTON, RAYMOND WEIL, MOVADO, CHARRIOL…, thương hiệu CITIZEN đình đám của đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Bạn sẽ chọn mẫu đồng hồ quà tặng nào đây? Chọn mẫu ngay tại đây hoặc liên hệ tổng đài miễn cước người gọi 18001766 để được tư vấn.

 

Lưu ý:

* Chương trình MUA 1 ĐƯỢC 2 tặng đồng hồ trị giá đến 75 triệu đồng áp dụng từ ngày 4/3 - 8/3 tại tất cả các showroom của hệ thống: 

- Tầng 3, Tràng Tiền Plaza, Hà Nội

- Tầng 1, Vincom Center Bà Triệu, Hà Nội

- Tầng 1, Aeon Mall Long Biên, Hà Nội

- Tầng 1, Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân, Hải Phòng

* Chương trình Mua 1 được 2 không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tổng đài 18001766 (miễn cước người gọi) để được hỗ trợ.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu