icon zalo icon hotline

Nam công sở nên chọn đồng hồ bao nhiêu tiền?

Hiện trên thị trường có rất nhiều loại đồng hồ với nhiều mức giá khác nhau vì thế bạn cần chọn đồng hồ phù hợp với phong cách nhu cầu và công việc tại chốn công sở. Hãy cùng khám phá về các loại đồng hồ theo từng mức giá, phong cách và nhu cầu sử dụng phù hợp cho nam công sở bạn nhé.

Nam công sở nên chọn đồng hồ bao nhiêu tiền?

Lựa chọn đồng hồ phù hợp với ngân sách từ 5 đến 10 triệu cho nam công sở

Đối với nam công sở có ngân sách từ 5.000.000 – 10.000.000 VNĐ, bạn có thể chọn đồng hồ thuộc thương hiệu Claude Bernard hoặc thương hiệu Citizen. Hai thương hiệu này luôn luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu với nam công sở có ngân sách từ 5 đến 10 triệu bởi thiết kế hiện đại, cá tính làm bật lên phong cách thanh lịch, trẻ trung.

Đồng hồ Claude Bernard

Đồng hồ Claude Bernard có nhiều mức giá khác nhau dao động từ 3.100.000 đến 17.000.000 VNĐ. Tùy vào sở thích, nhu cầu, thu nhập của mỗi cá nhân mà bạn có thể đưa ra quyết định lựa chọn đồng hồ phù hợp. Chiếc đồng hồ Claude Bernald được nhiều người ưa chuộng bởi hội tụ đủ 3 yếu tố: giá thành phải chăng, chất lượng tốt và thiết kế đẹp. 

Đồng hồ Claude Bernard với giá thành phải chăng, chất lượng tốt và thiết kế đẹp

Đồng hồ Citizen

Khi nhắc đến ngành công nghệ đồng hồ Nhật Bản thật thiếu sót nếu như không nhắc đến thương hiệu Citizen. Hãng đồng hồ Citizen tập trung chủ yếu vào đồng hồ Citizen Eco – Drive hoạt động dựa vào nguồn ánh sáng tự nhiên hoặc nhân tạo tiện lợi cho người sử dụng.

Đồng hồ Citizen nổi tiếng với chế tác hiện đại cá tính, được nhiều người lựa chọn nhờ vào công nghệ đồng hồ hiện đại. Đồng hồ Citizen với mức giá phù hợp với nam công sở đang sở hữu ngân sách từ 5 đến 10 triệu. Thương hiệu Citizen có mức giá dành cho khách hàng thuộc nhiều phân khúc thu nhập khác nhau và giá thành của hãng này dao động từ 4.400.000 – 12.000.000 VNĐ.

Sử dụng năng lượng ánh sáng và công nghệ vệ tinh sóng vô tuyến vệ tinh đã tạo nên chiếc đồng hồ Citizen tinh xảo, thu hút nhiều người. 

Đồng hồ Citizen với thiết kế tinh xảo

Lựa chọn đồng hồ phù hợp với ngân sách từ 10 – 30 triệu cho nam công sở

Thương hiệu đồng hồ Tissot

Vốn là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng và đẳng cấp toàn thế giới, Tissot là một trong những cái tên được xứng trong danh sách đế chế  đồng hồ lớn mạnh nhất thế giới. Đặc biệt với thương hiệu này nổi tiếng và được đông đảo nhiều người yêu thích đó chính là đồng hồ nam Tissot Gentleman Powermatic 80 Silic T127.407.11.091.01 có mức giá giao động từ 11 đến 23 triệu. Với chiếc đồng hồ thời thượng này, với kết hợp giữa phong cách hiện đại và truyền thống, khẳng định sự khác biệt với công nghệ bậc nhất hiện nay. Vì vậy việc lựa chọn đồng hồ có thể là sự chọn lựa tuyệt vời dành cho bạn đấy.

Đồng hồ nam Tissot Gentleman Powermatic 80 Silic T127.407.11.091.01 thiết kế thời thượng 

Thương hiệu đồng hồ Jazzmaster

Jazzmaster là thương hiệu đồng hồ mang đậm chất nghệ sĩ với thiết kế hoài cổ mang đậm bản sắc văn hóa cổ điển của Mỹ. Nổi bật trong thương hiệu này là dòng đồng hồ Jazzmaster H32475140 với mặt kính Sapphire mang phong cách hiện đại, màu sắc xanh lam sang trọng, quý phái và có một số các tính năng nổi bật như  lịch ngày, Caliber H-10, 25 chân kính, trữ cót 80h, Sapphire chống lóa.

Đồng hồ Jazzmaster H32475140 với mặt kính Sapphire mang phong cách hiện đại

Lựa chọn đồng hồ phù hợp với ngân sách từ 30-50 triệu cho nam công sở

Với ngân sách từ 30-50 triệu bạn có thể chọn đồng hồ thuộc những thương hiệu sang trọng, đẳng bậc nhất. Một trong những thương hiệu nổi tiếng được cánh mày râu ưu tiên lựa chọn hiện nay là thương hiệu Longines.

Đồng hồ Longines L4.974.4.57.2 mang phong cách lịch lãm 

Đồng hồ Longines L4.974.4.57.2 hoàn toàn thể hiện đúng với bản chất slogan của thương hiệu Longines “Elegance is an attitude”. Đây là mẫu đồng hồ hiện thân cho sự hoàn mỹ, thiết kế cổ điển, đường nét thiết kế tinh xảo thể hiện được nét đặc trưng cho thương hiệu Longines.

Đồng hồ Longines L4.974.4.57.2 mang phong cách lịch lãm 

 

Đồng hồ Longines  L3.840.4.96.6 phong cách năng động, mạnh mẽ

Mang nguồn năng lượng trẻ trung, đồng hồ Longines  L3.840.4.96.6 luôn được phái nam ưa chuộng phong cách thể thao, năng động lựa chọn. Được xuất xứ từ Thụy Sỹ, sử dụng loại máy Caliber L157 - chức năng giờ, phút, giây và lịch, vỏ màu trắng tươi tắn, năng động, đậm chất thể thao.

Đồng hồ Longines  L3.840.4.96.6 phong cách năng động, mạnh mẽ

Qua bài viết trên chắn chắn bạn đã trả lời được câu hỏi “Nam công sở nên chọn đồng hồ bao nhiêu tiền?”. Trong quá trình lựa chọn đồng hồ phù cho mình bạn cần căn nhắc đến khoảng ngân sách mà bạn đang có. Bên cạnh đó bạn cần phải lựa chọn đồng hồ phù hợp với môi trường làm việc công sở và thể hiện được phong cách định hướng của bản thân. Và luôn nhớ Donghochinhhang.com sẽ đồng hành, sẻ chia cùng bạn bất kỳ mọi thắc mắc, vấn đề mà bạn đang gặp phải, bạn nhé.

 

>>  Tặng ngay voucher trị giá 300.000VNĐ cho 100++ khách hàng quét mã QR Code để nhận ưu đãi sớm nhất. Voucher được áp dụng khi khách hàng quét mã QR Code, được hệ thống của Donghochinhhang.com ghi nhận; giá trị của voucher được trừ trực tiếp vào hóa đơn sửa chữa hoặc mua đồng hồ tại các showroom hoặc khi mua qua website/fanpage của Donghochinhhang.com.

Quét QR Code để nhận ngay voucher 300.000VNĐ khi mua hàng hoặc sửa chữa đồng hồ tại Donghochinhhang.com

Liên hệ tổng đài tư vấn miễn cước người gọi 18001766 để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

Donghochinhhang
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu