icon zalo icon hotline

Mẫu đồng hồ cơ Oris 200 triệu có gì đặc biệt?

Hơn 200 triệu một mẫu đồng hồ, liệu đó có phải là mức giá quá đắt?! Cùng Donghochinhhang.com khám phá mẫu đồng hồ thương hiệu Oris đang được giới sưu tầm đồng hồ săn tìm hiện nay.

Oris – Thương hiệu chỉ sản xuất đồng hồ cơ

Thương hiệu Oris được sáng lập bởi Paul Cattin và Georges Christian tại thị trấn Hölstein của đất nước Thụy Sỹ. Cái tên Oris được lấy tên từ nhánh Orisbach gần đó của sông Ergolz.

 

Triết lý của Oris: “Go your own way” _ “Đi theo con đường riêng của bạn”. Kể từ năm 1904, việc chế tạo đồng hồ công nghiệp đã ăn sâu vào xương tủy và tay nghề thủ công của những người thợ đồng hồ Oris. Đồng hồ cơ của Oris luôn tuân thủ tôn chỉ: “Things must make sense”  _ “Mọi thứ phải có ý nghĩa”.

Với slogan này, Oris là một trong số ít các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ chỉ sản xuất đồng hồ cơ. Giá trị then chốt mà Oris vận hành đó là: TINH THẦN ĐỘC LẬP, TAY NGHỀ THỦ CÔNG và CHẤT LƯỢNG.

>>> Tham khảo tất cả các mẫu đồng hồ Oris tại đây!

 

 

Oris có nhiều dòng sản phẩm nổi tiếng như: Aquis, Divers, ProPilot X, BigCrown, Rectangular… Trong đó ProPilot X được đánh giá là dòng sản phẩm được chế tác ngoài sức tưởng tượng. Mẫu đồng hồ 01 115 7759 7153-Set7 22 01TLC là một ví dụ kinh điển cho dòng sản phẩm này.

 

Máy Calibre 115 với khả năng dự trữ năng lượng đặc biệt kéo dài 240 giờ

01 115 7759 7153-Set7 22 01TLC thuộc dòng sản phẩm ProPilot X của Oris. Đây là sự kế thừa của các mẫu đồng hồ phi công bắt đầu từ những năm 1900. Ở thời điểm này, dù công nghệ chưa phát triển nhưng kỹ thuật chế tác đồng hồ cơ của Oris, đặc biệt là đồng hồ dành cho phi công với sự đòi hỏi vô cùng cao về độ chính xác, Oris vẫn tạo nên những bộ máy ProPilot X ngoài sức tưởng tượng.

 

Oris, người ưa thích sử dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại và công nghiệp cho bộ máy mới của mình, đã hết sức cẩn thận để đảm bảo rằng mọi bộ phận của mẫu đều hài hòa hoàn hảo. Mẫu đồng hồ này sử dụng máy Calibre 115 là bộ máy lên dây cót bằng tay được vận hành thông qua núm chỉnh đơn của đồng hồ. Khi lên dây cót hoàn toàn, bộ máy sẽ cung cấp năng lượng cho 10 ngày, trong khi hầu hết đồng hồ cơ chạy trong khoảng hai ngày. Khả năng dự trữ năng lượng đặc biệt kéo dài 240 giờ này được cung cấp năng lượng bởi một dây cót cuộn trong một thùng cót cỡ lớn, có thể nhìn thấy ở vị trí 12 giờ. Mức dự trữ năng lượng được hiển thị thông qua chỉ báo dự trữ năng lượng phi tuyến tính do Oris phát triển và được cấp bằng sáng chế ở vị trí 3 giờ, cho biết mức năng lượng còn lại với độ chính xác cao hơn bao giờ hết khi thời gian lên dây cót trên đồng hồ đến gần.

 

>>  Tặng ngay voucher trị giá 300.000VNĐ cho 100++ khách hàng quét mã QR Code để nhận ưu đãi sớm nhất. Voucher được áp dụng khi khách hàng quét mã QR Code, được hệ thống của Donghochinhhang.com ghi nhận; giá trị của voucher được trừ trực tiếp vào hóa đơn sửa chữa hoặc mua đồng hồ tại các showroom hoặc khi mua qua website/fanpage của Donghochinhhang.com.

Quét QR Code để nhận ngay voucher 300.000VNĐ khi mua hàng hoặc sửa chữa đồng hồ tại Donghochinhhang.com

 

 

Các thành phần chuyển động tối màu tông antraxit theo sau chất liệu vỏ (và dây đeo) ​​bằng titan nhấn mạnh ý tưởng về mẫu lấy cảm hứng từ kiến ​​trúc hiện đại. Các kim và cọc số được phủ Super LumiNOVA mang lại mức độ dễ đọc tối ưu trong hầu hết mọi điều kiện ánh sáng. Chuyển động 38 chân kính, có thể nhìn thấy qua tinh thể sapphire ở cả hai mặt, thể hiện khía cạnh đổi mới của thương hiệu với các bộ phận được thiết kế hiện đại.

Vỏ và dây đồng hồ được làm từ titanium siêu bền

01 115 7759 7153-Set7 22 01TLC đặc biệt với vỏ dây làm từ Titanum. Đây trước hết là kim loại gần như duy nhất trên thế giới hoàn toàn không độc hại với cơ thể con người, là vật liệu hàng không vũ trụ hàng đầu và chịu được những điều kiện khắc nhiệt nhất. Chất liệu Titanium khiến chiếc đồng hồ gần như không thể đánh bại bởi khả năng chống acid, không bị gỉ và ăn mòn. Cùng với đó, khả năng chịu uốn, chịu kéo rất tốt khiến chất liệu này không bị biến dạng khi va đập. Có thể nói, đồng hồ có vỏ dây Titanium là sản phẩm bất tử và không thể bị đánh bại.

 

Các thông số khác của sản phẩm

  • Size mặt 44mm phù hợp với những ai đam mê phong cách thể thao, khỏe khoắn
  • Kính sapphire trong suốt cả 2 mặt, giúp khách hàng dễ dàng chiêm ngưỡng được các chi tiết, sự chuyển động bên trong bộ máy
  • Độ chịu nước 10 bar
 

Với tất cả những tinh túy này, mẫu đồng hồ nam Oris 01 115 7759 7153-Set7 22 01TLC xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo để thỏa mãn đam mê sở hữu đồng hồ phong cách độc lạ, giá trị. Hiện mẫu đồng hồ này đang được trưng bày tại showroom Donghochinhhang.com tầng 3 TTTM Tràng Tiền Plaza Hà Nội. Mọi thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tổng đài miễn cước người gọi 1800 1766 để được hỗ trợ.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu