icon zalo icon hotline

Mách bạn cách nhận biết đồng hồ Citizen Eco-Drive chính hãng

Citizen Eco-Drive là một trong số những phát minh sáng tạo của Nhật Bản với việc áp dụng công nghệ chuyển hóa năng lượng ánh sáng thành điện năng hiện nay.

Nếu bạn đang sở hữu hoặc muốn mua cho mình một chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive chính hãng nhưng vẫn còn những băn khoăn thắc mắc về sản phẩm thì bài viết dưới đây Donghochinhhang.com sẽ giúp bạn giải đáp rõ hơn!


>>> Bạn muốn biết cách chỉnh giờ trên đồng hồ Citizen Eco-Drive. Xem hướng dẫn tại đây!


  1. Quan sát mặt và kim đồng hồ Citizen

Đa số mặt đồng hồ Citizen Eco-Drive sử dụng năng lượng ánh sáng với thiết kế đặc trưng có logo ''Citizen '' ở vị trí 12h và ''Eco-Drive'' ở vị trí 6h tạo thế đối xứng cân bằng toát lên vẻ đẹp và sức hút cho chiếc đồng hồ. Nhờ vậy mà người dùng có thể dễ dàng sử dụng và xem giờ một cách hiệu quả và nhanh chóng.



Ngoài ra với một số mẫu thiết kế đồng hồ Citizen Eco-Drive có 3 mặt phụ thì logo của đồng hồ được đặt ở các vị trí 12h,3h và 6h đi liền nhau.



>>> Gợi ý 5 thương hiệu đồng hồ nữ chính hãng khiến phái đẹp "bấn loạn".


Đối với hàng Eco-Drive chính hãng mặt kính đồng hồ luôn thường được làm bằng loại kính chuyên dụng hay mặt kính sapphire trong suốt , dễ nhìn, ít phản sáng và rất chắn chắn với tay đeo người dùng.Còn đối với đồng hồ Fake thường được làm bằng chất liệu rẻ tiền nên thường mờ hơn và có các váng hơi đục màu.

  1. Quan sát dây đeo và logo

Dây đeo đồng hồ là một trong những yếu tố mà bạn không thể bỏ qua. Dây đeo chính hãng của đồng hồ Eco-Drive thường rất đa dạng: dây da, dây kim loại, dây cao su,...Khi đeo lên tay thường có cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu. Trong khi đó với những sản phẩm fake thường có dấu hiệu là đeo lỏng lẻo, co giãn với những loại dây vải còn đối với dây da thường sẽ không có độ mềm mại, đường chỉ sẽ không được tỉ mỉ và chi tiết như so với đồng hồ chính hãng.



Đặc biệt logo của những chiếc đồng hồ được in rất rõ ràng , sẽ được đặt ở trung tâm mặt số và được dập nổi trên khóa của dây.

  1. Nhận biết đồng hồ Citizen Eco-Drive chính hãng qua giá bán

Những chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive chính hãng sẽ có giá từ 5 triệu trở lên.So với các loại đồng hồ khác, Citizen Eco-Drive có giá cao hơn một chút là do ưu thế về công nghệ vượt trội của nó sử dụng năng lượng ánh sáng mặt trời. Tuy nhiên, không vì thế mà Eco-Drive lại được ít người sử dụng hơn do giá bán cao, với những tín đồ đam mê đồng hồ họ sẵn sàng chi trả một khoản chi phí phù hợp để đáp ứng được nhu cầu của mình.



Với sản phẩm chính hãng, người dùng hoàn toàn không phải băn khoăn bởi nỗi lo về pin, hay đồng hồ hoạt động không chính xác bởi sản phẩm đã được bảo hành chính hãng.

  1. Nhận biết qua thẻ bảo hành và sách hướng dẫn

Khi mua sản phẩm đồng hồ chính hãng ở bất kì cửa hàng nào, bên cạnh vỏ hộp, bạn sẽ nhận được một phiếu bảo hành và kèm theo một cuốn sách hướng dẫn sử dụng.  Trong khi với những sản phẩm đồng hồ fake thường không có như vậy.

Cuốn sách hướng dẫn sử dụng được thiết kế chuyên nghiệp với các ngôn ngữ phổ thông  giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng.

     5. Mua đồng hồ Citizen Eco-Drive chính hãng ở đâu?

Hiện nay trên thị trường các mặt đồng hồ giả, fake tràn lan và xuất hiện ngày càng nhiều. Đến với Donghochinhhang.com- với trên 15 năm kinh nghiệm hình thành và phát triển, giới thiệu, phân phối và bán lẻ các sản phẩm đồng hồ chính hãng bạn sẽ được tư vấn và chọn lựa những sản phẩm phù hợp nhất.



Qúy khách hàng có thể mua và lựa chọn sản phẩm thông qua hệ thống bán hàng online và giao hàng toàn quốc miễn phí.Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Website Donghochinhhang.com

_ Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu