icon zalo icon hotline

Mách bạn cách kiểm tra mã đồng hồ Tissot chính hãng chuẩn nhất

Tissot là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng và bán chạy khắp thế giới, có nhiều phân khúc phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Chính vì vậy mà, nhiều hãng sản xuất lợi dụng uy tín thương hiệu, sản xuất ra những mẫu đồng hồ nhái, hạ giá thành đánh vào tâm lý người dùng chuộng rẻ, để nhanh chóng thu lời. 

Để không phải tiền mất tật mang và sở hữu được những chiếc đồng hồ Tissot chính hãng, dưới đây là cách kiểm tra mã đồng hồ Tissot chính hãng chuẩn nhất.

Nhận diện đồng hồ Tissot chính hãng qua công nghệ kiểm tra số serial

Những mặt hàng được giới tiêu dùng gọi là hàng fake F1, có kỹ thuật tinh vi, biến ảo không lường, nhất là những chiếc đồng hồ nữ hiệu Tissot mắt thường khó thể phân biệt được đâu là thật giả.

Tissot là thương hiệu đồng hồ sở hữu kỹ thuật chế tác hàng đầu trên thế giới, điều đương nhiên họ sẽ có cách bảo vệ uy tín thương hiệu của mình bằng hệ thống mật mã để nhận diện thương hiệu chính hãng. Tissot liên tục cập nhật hệ thống kiểm tra số serial để tăng cường chống hàng nhái, hàng giả tràn lan trên thị trường.

Số serial là những thông số được chi tiết được quy định bởi nhà sản xuất về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc cấu thành sản phẩm.

Điểm sáng đặc biệt là công nghệ kiểm tra số serial bằng ứng dụng RFID (Radio Frequency Identification), nhận diện sản phẩm bằng sóng vô tuyến. Với ứng dụng này:

  • Các số serial trên thân máy đều được mã hóa trong nó bằng hệ thống cơ sở dữ liệu được quản lý bảo mật bởi Tissot. 
  • Bất kỳ ai cũng có thể kiểm tra độ an toàn mọi lúc mọi nơi về năm sản xuất cũng như quá trình sửa chữa, bảo hành của chiếc đồng hồ mình mua.
  • Sóng vô tuyến có thể nhận diện đối tượng ở những không gian nhỏ hẹp
  • Đọc được thông tin chính xác đối tượng mà không bị ngăn cản bởi điều kiện môi trường xung quanh như tường bê tông, hiện tượng thời tiết như mưa, sương mù,…

Cách kiểm tra:

Trước đây, các dòng đồng hồ của Tissot có đến 11 ký tự, khi ra đời công nghệ nhận diện mới, Tissot cũng rút ngắn số serial lại còn 9 ký tự nhằm tối ưu hóa tính năng nhận diện hàng chính hãng.

Số serial được in trên giá thẻ và khắc nổi trên nắp lưng đồng hồ. Kiểm tra bằng cách truy cập website chính thức của Tissot https://www.tissotwatches.com/en-en và nhập số serial, bạn sẽ truy tìm được đầy đủ thông tin của sản phẩm cần so sánh, đối chiếu.

***Tham khảo TOP các mẫu đồng hồ Longines nam CHẤT LƯỢNG

Nhận diện đồng hồ Tissot chính hãng qua các chi tiết khác

Cảm quan sản phẩm

  • Về trọng lượng, khi cầm đồng hồ chính hãng bạn sẽ có cảm giác sức nặng từ vật liệu cao cấp cấu tạo trong nó. Những đồng hồ nháy sẽ mỏng nhẹ bất thường vì chất liệu dỏm, rỗng lõi.
  • Mặt đồng hồ có cấu trúc đồng đều, mặt kính sáng bóng, lấp lánh, độ chống xước cực cao. Mặt kính được lắp gãy gọn, khớp với máy, không chút hở khe. Kim đồng hồ muốt, mướt, thon nhọn, bảng không to bè thiếu cân đối. 

  • Kim đồng hồ có dạ quang phát sáng trắng, trong khi đó, dạ quang phát sáng mờ là hàng nhái.
  • Núm điều chỉnh giờ, được dập bánh răng tinh xảo, có khắc chữ T, chữ viết tắt của thương hiệu Tissot.

  • Dây đồng hồ được làm bằng chất liệu da thật nên mềm, dễ lau chùi, càng lau càng sáng bóng. Dây đồng hồ bằng kim loại nhái pha trộn màu sắc nhợt nhạt, mỏng nhẹ, lỏng lẻo, không chắc chắn. Thông thường mặt trong của dây đồng hồ có khắc mã số, nên xem xét thật kỹ cách khắc mã số để nhận diện.

  • Nghe tiếng kim giây tích tắc cũng là một điều thú vị để nhận diện đồng hồ Tissot chính hãng. Tiếng kim dây của đồng hồ Tissot thật mạnh nhưng êm tai, thanh thoát, liên tục, không đứt quãng. Điều này không thể có được ở các loại đồng hồ nháy, chúng thường bị ngắt quãng và âm thanh yếu ớt.
***Tham khảo ngay các mẫu đồng hồ Tissot nam 1853 chính hãng giá tốt

Các thông số của đồng hồ

  • Đa phần, các chi tiết nhỏ nhất của đồng hồ Tissot đều được khắc in với trình độ kỹ thuật cao, tinh xảo thể hiện tầm thương hiệu quốc tế. 
  • Các thông số của đồng hồ được khắc nổi tên thương hiệu, năm sản xuất, các thông tin về chất liệu, màu sắc, dòng sản phẩm,…được biểu thị cụ thể qua các số serial. Các thông số rõ nét, cân đối, không bị mờ.

Hầu hết đồng hồ Tissot thường nằm trong các phân khúc giá từ 5 triệu trở lên. Các cửa hàng bán hàng fake thường để mức giá cao và giảm giá mạnh chỉ từ một đến 2 triệu một chiếc. Chiến lược này đánh vào tâm lý khách hàng chuộng rẻ, đều này làm cho chúng ta mất đi cơ hội sở hữu những chiếc đồng hồ chính hãng với chất lượng tốt.

Trên đây là cách kiểm tra mã đồng hồ Tissot chính hãng với độ chính xác và tin cậy đến 95%. Vậy là chúng ta có thể tự tin dắt lưng cho mình một vài kinh nghiệm hữu ích để nhận diện hàng chính hãng cho những dự định sắp tới. Chúng ta cũng có thể làm quân sư quạt mo cho người thân hoặc bạn bè trước khi chọn mua đồng hồ, để tránh mua nhầm hàng giả. Để mua đồng hồ đảm bảo chất lượng chúng ta phải lựa chọn những địa chỉ uy tín, đại lý ủy quyền của thương hiệu. Truy cập ngay Donghochinhhang.com để được giải đáp những thắc mắc cũng như mua được những sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất.
 

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu