icon zalo icon hotline

Lý do đồng hồ Hamilton Automatic luôn là món quà tuyệt vời dành tặng những người đặc biệt

Nếu bạn đang loay hoay phải tìm kiếm một món quà thật hoàn hảo cho một người đặc biệt vào nhân dịp quan trọng nào đó. Hamilton Automatic là dòng đồng hồ đẳng cấp mang linh hồn người Mỹ và tinh thần Thụy Sĩ. 

Đây là dòng đồng hồ được nhà sản xuất đặt nhiều tâm huyết, mang dấu ấn thời đại, biểu trưng cho sự mạnh mẽ mang tính cơ học đúng như tên gọi Automatic. Nó hoàn toàn tự động lên dây cót với nguồn năng lượng dồi dào, không cần pin hỗ trợ. Đến đây có thể nói nó là một món quà hoàn hảo dành cho những khoảnh khắc đặc biệt của người đặc biệt trong đời của bạn. Đồng hồ Hamilton Automatic mang đến muôn vàn cảm hứng tuyệt vời cho người được sở hữu.

Giàu tính thẩm mỹ trong thiết kế

Sản phẩm mang vẻ đẹp của sự hòa kết tuyệt vời giữa nét đẹp cổ điển và tinh thần thời đại nên giàu sức mạnh mẽ, lôi cuốn đến lạ kỳ. 

Đường nét gãy gọn, chi ly, sắc nét sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất. Không hề thay thế số giờ bằng những biểu tượng hoặc đính kim cương hay đính đá mà biểu thị từng con số một cách chi tiết. Nó mang đến cho chúng ta một cảm giác cẩn trọng, tỉ mỉ và chuẩn xác đáng kinh ngạc về thời gian. 

Mỗi khi muốn biết giờ, kiểm tra giờ, chúng ta khó có thể nhầm lẫn giờ giấc giữa ban ngày và ban đêm và có ngay kết quả một cách chính xác nhất dù bạn đang trong tình trạng không tập trung chẳng hạn.

Ngoài thời gian biểu hàng ngày, nó còn hoạt động như một chiếc đồng hồ bấm giờ chuẩn xác và hiệu quả.

Khả năng hiển thị tốt kim giờ, kim phút và các con số vào ban đêm, ánh dạ quang màu xanh lục phát sáng, giúp chúng ta dễ dàng nhận biết thời gian trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Động cơ máy tự động lên dây cót tự tạo năng lượng, không dùng pin.

Màu sắc trong các thiết kết Hamilton Automatic đều là những gam màu đầy cá tính mạnh như xanh rêu, trắng bạc, đen, nâu đỏ, nâu đen, nâu sẫm hay đầy chất kỷ luật như xanh ngụy trang quân đội.

Thích hợp đeo trong nhiều dịp trọng đại như: họp hội, tiệc tùng, chơi thể thao hoặc du lịch khám phá.

Tài sản vượt thời gian

Dòng đồng hồ Hamilton Automatic thường sở hữu lớp vỏ bằng thép không gỉ, bền và cứng cáp đến từng đường nét mà không hề thấy bất kỳ một khiếm khuyết nào. Ngay cả nó khi tiếp xúc với nơi ẩm thấm hoặc mồ hôi cũng không bị ăn mòn. 

Mặt kính sapphire lấp lánh sắc màu, chống trầy xước cực cao khả năng chống nước ở độ sâu lên đến 100m, có nghĩa là nó hết sức an toàn cho bạn khi rửa chén, đi dưới mưa hoặc quên tháo ra khi đi tắm chẳng hạn.

Đa phần những chiếc đồng hồ Hamilton thường kết hợp với dây đeo bằng da để tăng vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ và lịch lãm. Có thể đánh giá cao về đồng hồ Hamilton nam với dây đeo bằng da đây là những chiếc đồng hồ thép không gỉ tốt nhất. Khoảnh khắc mà bạn cầm chiếc đồng hồ Hamilton Automatic, tôi tin rằng bạn sẽ cảm nhận được mình đang cầm một chiếc đồng hồ tự động chất lượng cao.

Được tạo nên từ những chất liệu bền bỉ, tính thẩm mỹ cao nên đa phần màu sắc của những chiếc đồng hồ này luôn đi cùng năm tháng. Nó vẫn bền màu và không dễ hoen gỉ hay bong tróc dưới tác động của điều kiện môi trường và thay đổi thời gian.

Khẳng định đẳng cấp giới tính

Đồng hồ Hamilton Automatic sẽ tôn vinh sự sang trọng, đẳng cấp cho những ai sở hữu nó. Nó không bao giờ làm bất kỳ ai thất vọng. Nếu bạn có phong cách ăn mặc đơn giản không quá cầu kỳ, khi mang nó trên cổ tay, nó sẽ nâng tầm giá trị của bạn.

Ngày nay, dòng đồng hồ này dù hội tụ trong mình nhiều ưu điểm tuyệt vời về tính thẩm mĩ, độ bền, kỹ thuật chế tác tinh xảo từ những nhà chế tác hàng đầu thế giới nhưng luôn mang đến nhiều cơ hội cho bất kỳ ai cũng có thể sở hữu nó. 

Có nhiều phân khúc giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Theo dòng tiền Việt Nam thì để sở hữu một chiếc đồng hồ Hamilton Automatic đẹp như mơ, chỉ với 8 triệu trở lên là bạn đã có trong tay tuyệt tác của nhân loại kết tinh trọn vẹn trên chiếc đồng hồ.

Hiện nay, Hamilton đã có mặt trên 100 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam, bạn có thể sở hữu những chiếc đồng hồ của Hamilton chính hãng tại các đại lý, chuỗi cửa hàng được ủy quyền bởi Công ty Hamilton.

Với những ấn tượng đặc biệt về một chiếc đồng hồ Hamilton Automatic, đây là một chiếc đồng hồ tự động, linh hoạt nhất sẽ là một món quà tuyệt vời cho bất kỳ dịp nào và dành cho người đặc biệt quan trọng. Họ sẽ mãi không quên bạn vì bạn là một người khá tinh tế và khéo léo trong việc chọn thương hiệu Hamilton làm quà tặng. Với vẻ ngoài cổ điển và một loạt các màu sắc dây đeo thích hợp với từng cá tính, phong cách. Hamilton Automatic tự tin sẽ làm cho bạn trở nên  thời thượng và ấn tượng. Đến ngay showroom của Donghochinhhang.com để có cho mình những mẫu đồng hồ Hamilton đẹp nhất nhé!

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu