icon zalo icon hotline

Lựa chọn đồng hồ dây da cho phụ nữ như thế nào?

Làm thế nào để lựa chọn được một mẫu đồng hồ nữ đẹp và phù hợp với các chị em? Nên chọn đồng hồ dây da hay dây kim loại, đồng hồ thương hiệu Nhật Bản hay Thụy Sĩ? Dưới đây là một số gợi ý đồng hồ nữ Nhật Bản chính hãng đẹp và sang trọng để các bạn lựa chọn, cũng như thông tin về loại dây đeo phù hợp với bạn. 

1. Vì sao phụ nữ nên đeo một chiếc đồng hồ bên mình?


Ngày nay nhiều người ưa thích xem giờ trên smartphone, tuy nhiên việc sắm riêng cho mình một vật dụng dành riêng để nắm bắt thời gian chính xác và hiệu quả là điều mà một chiếc smartphone rất khó để làm được.

Không những thế một chiếc đồng hồ đeo tay sẽ khiến cho phong cách của phái đẹp thay đổi đáng kể, nó giúp tạo sự tin tưởng cho những nhà tuyển dụng, đối tác làm ăn, để lại sức hút đặc biệt với phái mạnh về hình ảnh người phụ nữ thành đạt, độc lập và tự tin…Giúp khẳng định địa vị xã hội, sức ảnh hưởng và khả năng tài chính của người phụ nữ.

Càng về sau này, những nhà cung cấp đồng hồ lại càng chú trọng quan tâm hơn với đối tượng phụ nữ và cung cấp ra hàng loạt những loại sản phẩm đa dạng dành riêng cho phái đẹp. Các chị em có thể chọn cho mình những mẫu đồng hồ nữ Nhật Bản chính hãng để tôn thêm vẻ đẹp và tạo điểm thu hút cho đôi tay, cùng lúc thể hiện sự cá tính đa dạng của mình.

2. Tìm hiểu về đồng hồ nữ dây da

Dây da là loại dây có lịch sử ra đời đầu tiên trong các dòng dây đeo đồng hồ và cho tới nay, dây da vẫn được sử dụng phổ biến và chiếm được nhiều cảm tình từ người sử dụng. Dù đã có thâm niên trên thị trường đồng hồ từ lâu đời nhưng những chiếc đồng hồ nữ dây da vẫn làm siêu lòng nhiều chị em. Những chiếc đồng hồ dây da thường mang phong cách thanh lịch, tao nhã thiên về hoài cổ.

Đặc biệt, xu hướng thời trang hiện đại người ta thường lựa chọn những mẫu đồng hồ nữ Nhật Bản chính hãng với dây da cao cấp, vừa đẹp vừa có độ bền cao. Vì thế ngày càng có nhiều người yêu thích những mẫu đồng hồ nữ này. Đồng hồ dây da mềm mại hơn, khi đeo cảm thấy thoải mái hơn, màu sắc trẻ trung sang trọng và điệu đà hơn bao giờ hết.

Dây da luôn tạo cảm giác thoải mái, ôm sát cho người dùng, đặc biệt ở những xứ lạnh dùng dây da sẽ giúp giữ ấm tốt hơn nhiều so với đồng hồ có dây kim loại, dây vải. Tuy nhiên, nhược điểm là loại dây này khi tiếp xúc với nước nhiều sẽ không có được độ bền như mong muốn. Thông thường tuổi thọ dây da sẽ dao động từ 6 tháng tới 2 năm.

Xem các sản phẩm đồng hồ Balmain tại đây!

Hiện nay, trên thị trường có 2 loại dây da là:

2.1. Dây da vân nguyên bản (Full grain)

Vốn là loại dây da được làm bằng chất liệu da thật như da bê, da bò, da cá sấu, da đà điểu…Tùy theo chất liệu, kỹ thuật chế tác mà tuổi thọ của dây có thể đạt từ 6 - 24 tháng. Mặt trong của dây da này thường ghi dòng chữ “Genuine Leather” thể hiện cho việc dùng da động vật. 

Những mẫu đồng hồ dây da thường khá dai, mềm, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người đeo. Vì dây da Full grain mang đến cảm giác cổ điển, tinh tế và nhẹ nhàng, đắt tiền, cần được nâng niu khi dùng nên đa phần các loại đồng hồ dress (đồng hồ thanh lịch) cao cấp thường đi kèm với nó.

2.2. Dây da giả da cá sấu/giả vân/giả da

Là loại dây da đồng hồ phổ biến nhất do mức giá hợp lý hơn. Các loại dây da này thường được in hoa văn lên nhìn rất giống da cá sấu hoặc vân của loại da quý hiếm nào đó như kỳ đà, rắn…. Chất liệu có thể là da thật (da bê, da bò) hoặc giả da. Nếu là da thật thì tuổi thọ của dây có thể đạt 6 - 12 tháng, nếu là da giả thì tuổi thọ chỉ từ 3 - 6 tháng.

Vì có giá thành rẻ và có bề ngoài đẹp gần như vân da thật nên đa phần dây da vân cá sấu thường được dùng cho các loại đồng hồ có mức giá từ tầm trung trở xuống.

Ví dụ nếu là dây da thật của các chiếc đồng hồ chính hãng, người mua sẽ cảm thấy rất thoải mái, mềm mại dễ chịu khi đeo, kể cả khi đeo liên tục trong 1 khoảng thời gian dài. tuy nhiên nếu như mua nhầm phải hàng nhái, da kém chất lượng thì chúng sẽ nhanh bong tróc, sần sùi, không chịu được nước và nhanh hỏng, làm cho mất tính thẩm mỹ của đồng hồ.

Hiện nay trên thị trường có một số mẫu đồng hồ nữ Citizen dây da mang thiết kế thanh lịch, dễ dàng lên tay và dễ kết hợp với các loại trang phục. Với đồng hồ nữ Citizen dây da, bạn vừa có thể tìm thấy những thiết kế mẫu mã sang trọng, quý phái, vừa được trải nghiệm với công nghệ hiện đại đến từ thương hiệu đồng hồ nữ Nhật Bản chính hãng uy tín trên toàn thế giới.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu