icon zalo icon hotline

LONGINES GIA HẠN THỜI GIAN BẢO HÀNH LÊN 5 NĂM DÀNH CHO TẤT CẢ CÁC MẪU ĐỒNG HỒ TỰ ĐỘNG

Trong nỗ lực không ngừng về sự xuất sắc và mong muốn cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng, Longines tự hào thông báo gia hạn bảo hành lên 5 năm đối với tất cả các mẫu đồng hồ tự động.
 

Với kinh nghiệm chế tác đồng hồ nhiều thế kỷ, Longines đóng vai trò tiên phong trong một số công nghệ tiên tiến và tiếp tục thể hiện sự cam kết đổi mới mỗi ngày. Không ngừng theo đuổi sự xuất sắc, Longines đã thông báo gia hạn bảo hành lên đến 5 năm áp dụng với tất cả các mẫu đồng hồ được trang bị lò xo cân bằng silicon. Silicon là một vật liệu nhẹ, chống ăn mòn và không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi nhiệt độ bình thường, từ trường và áp suất khí quyển. Các đặc tính độc đáo của chất liệu này giúp cải thiện độ chính xác và tuổi thọ của đồng hồ. 

 

 

Longines đang dần lắp ráp tất cả các dòng sản phẩm của mình bằng silicon do các đặc tính kỹ thuật của nó và tự hào thông báo về việc gia hạn bảo hành quốc tế trên tất cả các đồng hồ tự động. 

Matthias Breschan, Giám đốc điều hành Longines cho biết: “Tại Longines, chúng tôi luôn nỗ lực vì sự xuất sắc trong sản xuất đồng hồ và làm việc không mệt mỏi để đảm bảo sự hài lòng hoàn toàn của khách hàng. Chế độ bảo hành này mang lại sự an tâm cho khách hàng của chúng tôi và sự đảm bảo về một chiếc đồng hồ chính xác, đáng tin cậy và chất lượng.” Ông cho biết thêm: “Những phát triển công nghệ gần đây của Longines đã cho chúng tôi cơ hội cung cấp bảo hành mở rộng này trên tất cả các mẫu tự động, là bằng chứng rằng các tiêu chuẩn chất lượng của chúng tôi luôn được cải thiện ”. 

Bảo hành 5 năm này sẽ có hiệu lực vào ngày 1 tháng 8 năm 2021 và sẽ dựa trên ngày mua hàng của khách hàng, được ghi chi tiết trên giấy chứng nhận bảo hành. Chế độ này cũng sẽ áp dụng cho tất cả đồng hồ Longines tự động và các mẫu đồng hồ sử dụng Silicone Balance Spring (ký hiệu Si trên tag sản phẩm) được mua sau ngày 1 tháng 1 năm 2021.

Tham khảo các mẫu đồng hồ Longines tại: https://donghochinhhang.com/collections/longines. Liên hệ tổng đài 18001766 để được tư vấn miễn phí!  

 

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu