icon zalo icon hotline

Chỉ 190 chiếc trên toàn cầu, đây là phiên bản kỷ niệm 190 năm thành lập Longines

Đầu năm nay, giới đam mê đồng hồ đã rất ấn tượng khi Longines cho ra mắt các mẫu Ultra-Chron Diver với thiết kế khỏe khoắn, bộ máy mạnh mẽ. Tháng 9 này, Longines lại tiếp tục gây chấn động thị trường đồng hồ khi giới thiệu 1 BST đặc biệt để đánh dấu lịch sử vàng 190 năm: The Longines Master Collection 190th Anniversary với phiên bản giới hạn 190 chiếc trên toàn cầu.

Phiên bản giới hạn 190 chiếc trên toàn cầu 

Không nghi ngờ gì nữa, Longines là một thương hiệu sản xuất đồng hồ có truyền thống mạnh mẽ với lịch sử 190 năm liên tục và phong phú. 190 năm này đã đưa thương hiệu lên đỉnh cao của chế tác đồng hồ, ngày nay được thể hiện qua 3 phiên bản trong BST The Longines Master Collection 190th Anniversary - BST kế thừa bí quyết của thương hiệu.

Ba phiên bản độc quyền từ The Longines Master Collection 190th Anniversary gồm:

  • Phiên bản giới hạn 190 chiếc trên toàn cầu có vỏ bằng vàng hồng 18 carat nguyên khối (mã số L2.793.8.73.2)
  • Phiên bản giới hạn 190 chiếc trên toàn cầu có vỏ bằng vàng chanh 18 carat nguyên khối (mã số L2.793.6.73.2)
  • Và phiên bản làm từ INOX nguyên khối 316L (mã số L2.793.4.73.2) không giới hạn về số lượng.

3 phiên bản trong BST The Longines Master Collection 190th Anniversary

Với số lượng 190 chiếc trên toàn cầu, đây chính xác là một “cuộc chiến” để giới đam mê chinh phục và sở hữu các tuyệt phẩm này. Hệ thống gian hàng Donghochinhhang.com vô cùng tự hào và vinh dự khi được góp mặt cùng với hệ thống đại lý toàn cầu giới thiệu 1 trong số mẫu đồng hồ limited này, để những người đam mê, sưu tầm đồng hồ có thể chiêm ngưỡng, bổ sung vào bộ sưu tập có 1 không 2 của mình.

Giải mã điều đặc biệt của The Longines Master Collection 190th Anniversary

BST đồng hồ Longines Master Collection 190th Anniversary tất cả đều có chất liệu và mặt số khác nhau. 
Về mặt số

Mỗi mặt số của ba phiên bản đều có một lớp hoàn thiện riêng biệt. Phiên bản vỏ làm từ thép không gỉ có mặt số được xử lý đặc biệt. Hãy quan sát kỹ và bạn sẽ thấy một kết cấu siêu mịn trên mặt số bạc anthracite nhờ quá trình phun cát bề mặt. Nó gần như khiến bạn ước mình có thể lướt đầu ngón tay trên mặt số để cảm nhận kết cấu tinh tế đó.


Phiên bản vàng hồng có mặt số được thiết kế gồm các kết cấu hạt độc đáo, trong khi đó phiên bản vàng chanh là những đường chải dọc được hoàn thiện một cách tinh xảo. 


Tương phản với các kết cấu đương đại ở trên là các chữ số Breguet cổ điển có màu tương ứng với màu vành bezel. Đi cùng với đó là kim hình chiếc lá thanh lịch và kim giây trung tâm chỉ đến vạch phút hình chấm trên bezel.

The Longines Master Collection 190th Anniversary nổi bật về mặt thẩm mỹ thông qua tỷ lệ hài hòa, sự khéo léo và đặc biệt chú ý đến từng chi tiết. Vỏ tròn có đường kính 40mm và độ dày dưới 10mm (chính xác là 9,35mm). Đây là điểm ấn tượng đối với một chiếc đồng hồ cơ lộ đáy được bảo vệ nhờ lớp kính sapphire trong suốt. Những kích thước đó đạt được một điểm tuyệt vời, đảm bảo chiếc đồng hồ này sẽ rất vừa vặn với nhiều cổ tay.

Không giống như nhiều đồng hồ đương đại, vỏ của 190th Anniversary được đánh bóng hoàn hảo, tạo hiệu ứng ánh sáng mượt mà cho mỗi góc nhìn. Điều này cũng giúp đồng hồ trở nên sang trọng hơn. Một điều khác bạn có thể nhận thấy về vỏ máy là tính linh hoạt của đường viền bezel: bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ cạnh siêu sắc nét nào ở đây. Các đường nét của khung bezel, các cạnh của vỏ máy và các vấu đều khớp với nhau rất liền mạch. 

 

Về bộ máy

Mặt sau bằng sapphire cho thấy bộ máy Longines L888.5 hiện đại dựa trên bộ máy tự động ETA A31.L11 với tần số 25.200vph và dự trữ năng lượng trong 72 giờ.

Bộ máy được trang bị bộ vành tóc với dây tóc làm bằng silicon để chống nhiễm từ, tăng độ bền và độ chính xác cao cho đồng hồ. Tất cả sự khéo léo của bộ máy này có thể được chiêm ngưỡng qua mặt sau trong suốt với các sọc và rãnh Côtes de Genève trên tấm chính, rôto có một đường cắt đại diện cho biểu tượng có cánh và khắc tên thương hiệu, đồng thời cung cấp tầm nhìn về phần lồng trên tấm. Mặt đáy đồng hồ ngoài được khắc các thông tin về thông số, còn được khắc cả seri của đồng hồ (với những phiên bản giới hạn).

Cuối cùng, là dây và khóa đồng hồ

Cả ba mẫu Longines Master Collection 190th Anniversary đều đi kèm với dây đeo bằng da cá sấu anthracite và khóa với cơ chế mở dạng đẩy. Một điểm nhấn sang trọng khác là móc cài bằng thép không gỉ, gấp ba lần, nút bấm, giúp nâng cao dây đeo từ loại có thể chỉ sử dụng khóa ghim.

Hiện giá của các phiên bản này tại Việt Nam như sau:

Phiên bản giới hạn số lượng (mã số L2.793.6.73.2 và L2.793.8.73.2) có giá: 308,256,000VNĐ. 
Phiên bản không giới hạn về số lượng (mã số L2.793.4.73.2) có giá: 61,560,000VNĐ


Tổng kết

Là nhà sản xuất đồng hồ được đăng ký lâu đời nhất trên thế giới, Longines đã và đang thiết lập các tiêu chuẩn trong nhiều lĩnh vực và trong tất cả các yếu tố trong suốt lịch sử của nó. Từ những chiếc đồng hồ dành cho phi công đầu tiên đã đồng hành cùng những người tiên phong trong lĩnh vực hàng không như Charles A. Lindbergh và Amelia Earhart trong những chuyến phiêu lưu táo bạo của họ, đến các bộ môn cưỡi ngựa khác nhau, đến các cuộc thi bắn cung và đua xe trượt tuyết trên núi cao... tác động xuyên ngành của Longines là không thể phủ nhận.

Cùng với cam kết kiên định về chức năng và độ chính xác được thể hiện bằng hình đồng hồ cát có cánh trong logo, một luồng khí thanh lịch đặc biệt gần với trung tâm của thương hiệu có trụ sở tại St. Imier. Với tình yêu chi tiết và cam kết với di sản, Longines thường xuyên làm sống lại các tác phẩm kinh điển trong lịch sử và nâng cấp chúng với những tiến bộ hiện đại. 
Chủ đề này vẫn đúng với The Longines Master Collection 190th Anniversary. Trải nghiệm các tuyệt phẩm của The Longines Master Collection 190th Anniversary tại hệ thống showroom Donghochinhhhang.com để tận hưởng trong cảm giác sống lại 190 năm lịch sử huy hoàng Longines.

Đã đến lúc cùng xem lại chặng đường 190 năm làm nên lịch sử vàng của Longines!

Tham khảo các mẫu đồng hồ mới nhất Longines tại đây!

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu