icon zalo icon hotline

LỘ DIỆN SHOWROOM ĐỒNG HỒ LỚN NHẤT TẠI HẢI PHÒNG

Những ngày cuối năm, thành phố Hoa Phượng Đỏ như thêm phần “tấp nập” hơn khi có sự xuất hiện của TTTM Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân – được đánh giá là TTTM lớn nhất khu vực với chất lượng dịch vụ theo phong cách Nhật Bản.



Theo đó, hệ thống Donghochinhhang.com chính thức mở thêm showroom đồng hồ chính hãng với quy mô lớn, được đầu tư trang thiết bị, hệ thống tủ kệ trưng bày hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Đây hứa hẹn là showroom phân phối đồng hồ chính hãng lớn nhất tại Hải Phòng ở thời điểm này.

 


Showroom đồng hồ chính hãng lớn nhất tại Hải Phòng có gì?

10 thương hiệu đẳng cấp thế giới

Đến với showroom Donghochinhhang.com Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân, bạn sẽ bước vào thế giới đồng hồ cao cấp với sự hiện diện của 10 thương hiệu nổi tiếng thế giới: thương hiệu đồng hồ Longines, đồng hồ Gucci, đồng hồ Hamilton, đồng hồ Edox, Claude Bernard, Balmain, Michel Herbelin, Swatch, Citizen, Elle.


Đồng hồ thương hiệu Longines 



Đồng hồ Hamilton


Thương hiệu đồng hồ Gucci


Đồng hồ Edox


Đồng hồ Citizen Nhật Bản


Đây đều là các thương hiệu danh tiếng đến từ Thụy Sĩ, Nhật Bản, Pháp. Với sự có mặt của 10 thương hiệu này, giới hâm mộ đồng hồ của Hải Phòng và các tỉnh lân cận như Hải Dương, Quảng Ninh v.v. có thể thỏa sức lựa chọn cho mình mẫu đồng hồ phù hợp nhất.


Gian hàng hiện đại, không gian trưng bày sang trọng

Được đánh giá là showroom đồng hồ chính hãng lớn nhất tại Hải Phòng, Donghochinhhang.com Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân được trang bị hệ thống tủ kệ theo tiêu chuẩn quốc tế cùng cách trưng bày đồng hồ khoa học, theo cụm, dòng sản phẩm, bộ sưu tập v.v. giúp khách hàng dễ dàng so sánh và lựa chọn sản phẩm

Phong cách phục vụ từ trái tim

Với mong muốn mang đến khách hàng trải nghiệm mua sắm cao cấp, đội ngũ tư vấn viên tại Donghochinhhang.com đều được đào tạo bài bản, được trang bị kiến thức chuyên sâu về từng thương hiệu đồng hồ, từng dòng sản phẩm. Từ đó sẽ mang đến cho khách hàng những thông tin giá trị nhất về thương hiệu, về cách sử dụng sản phẩm để giữ cho đồng hồ bền đẹp theo năm tháng. Phương châm “Phục vụ từ trái tim” luôn in sâu trong tinh thần của tất cả nhân viên.


Tuần lễ vàng mừng khai trương showroom đồng hồ lớn nhất Hải Phòng

 


👉 Gian hàng Donghochinhhang.com tầng 1 Aeon Mall Lê Chân chính thức mở bán từ ngày 14/12 với nhiều ưu đãi hấp dẫn:

📌 Giảm đặc biệt đến 15% cho tất cả các mẫu đồng hồ mới nhất hiện nay khi mua hàng tại showroom Donghochinhhang.com tầng 1 Aeon Mall Lê Chân

📌 Tặng quà cho tất cả khách mua hàng

📌 Showroom đồng hồ lớn nhất Hải Phòng, được đầu tư với quy mô lớn và trang thiết bị hiện đại, đẳng cấp quốc tế

📌 Nơi quy tụ những thương hiệu đồng hồ cao cấp, danh tiếng đến từ Thụy Sĩ, Nhật Bản: Longines, Gucci, Hamilton, Edox, Citizen v.v.

📌 Cho bạn trải nghiệm mua sắm chuyên nghiệp với phương châm "Phục vụ từ trái tim

👉 Tất cả hứa hẹn một địa chỉ mua đồng hồ chính hãng chuyên nghiệp, uy tín bậc nhất tại thành phố Hoa Phượng Đỏ ‼

👉 Còn chần chừ gì nữa, truy cập website Donghochinhhang.com hoặc liên hệ tổng đài 18001766 để được hỗ trợ 24/7.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu