icon zalo icon hotline

Lần đầu tiên và duy nhất tại Hải Phòng xuất hiện 3 siêu phẩm đồng hồ đẳng cấp nhất thế giới

Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng sự ra đời của Showroom thứ 5 tại TTTM Vincom Plaza - Imperia Hải Phòng, Donghochinhhang.com sẽ trưng bày 3 siêu phẩm đồng hồ độc đáo và vô cùng giá trị của thương hiệu lừng danh đến từ Thụy Sĩ: Longines.

3 siêu phẩm của Longines mà chúng tôi giới thiệu đến khách hàng tại Hải Phòng đều là những chiếc đồng hồ được làm từ chất liệu vô cùng đắt giá, đạt đến đẳng cấp cao nhất của sự sang trọng và khiến bất kỳ ai lần đầu ngắm nhìn cũng có thể chìm trong sự đam mê đến tột cùng.


siêu phẩm đồng hồ - đẳng cấp thế giới


Đây là lần đầu tiên, 3 siêu phẩm đồng hồ này xuất hiện tại thành phố 'hoa phượng đỏ' và sẽ giúp khách hàng tại đây tiếp cận được đỉnh cao của nền công nghiệp chế tác đồng hồ trên thế giới. Lần đầu tiên và duy nhất trong 9 ngày, từ 24/12/2018 - 1/1/2019 tại Donghochinhhang.com - Imperia Hải Phòng, mọi tinh túy của Longines sẽ được trình diễn để bạn ngắm nhìn.

Siêu phẩm Longines L8.111.9.87.6

Siêu phẩm L8.111.9.87.6 thuộc dòng sản phẩm Elegance với nét hài hòa lấy cảm hứng từ vẻ đẹp cổ điển, vượt thời gian. Chiếc đồng hồ được thiết kế dành riêng cho nữ giới, thực sự thanh lịch, sang trọng, quý phái kết hợp với những chi tiết kỹ thuật chính xác tạo nên một chiếc đồng hồ đặc biệt ấn tượng trên tay người dùng.

Sản phẩm được lấy cảm hứng từ mặt trăng, sở hữu mặt số tròn. Điều đó khiến khi chúng ta ngắm nhìn chiếc đồng hồ sẽ thấy được sự duyên dáng, huyền diệu của từng đường nét với sự chạm khắc tinh xảo của những người thợ giỏi nhất thế giới hiện nay đến từ Thụy Sĩ.

Điểm khiến Longines L8.111.9.87.6 được lên hàng siêu phẩm chính là nhờ những chất liệu cấu thành nên chiếc đồng hồ này. Với 44 viên kim cương trên vòng Bezel, 11 viên kim cương trên mặt số cùng vỏ và dây làm từ vàng khối 18K, mặt khảm trai, chiếc đồng hồ đạt đến đỉnh cao tột cùng của sự xa xỉ và kỹ thuật chế tác. Trên tay người dùng, sản phẩm như một bông hoa tươi thắm, siêu quý giá và thực sự đáng ngưỡng mộ.

Siêu phẩm Longines L5.512.9.87.0

Lấy cảm hứng từ bộ phim lừng danh La Dolce Vita (Cuộc sống ngọt ngào, 1960) của điện ảnh Italia,  Longines L5.512.9.87.0 thực sự chính là một bức tranh ngọt ngào, hấp dẫn của cuộc sống. Chiếc đồng hồ là đại diện tiêu biểu và không thể thay thế cho sự sang trọng, hiện đại của thương hiệu Longines ra toàn thế giới.


Siêu phẩm Longines L5.512.9.87.0


Siêu phẩm đến từ Longines có vẻ ngoài đặc biệt với vỏ được tạo khung hình chữ nhật sành điệu và thời trang. Sản phẩm như một cơn gió mát, thổi vào cuộc sống sự tươi trẻ, khiến mỗi khoảnh khắc trôi qua trở nên ngọt ngào và đáng tận hưởng hơn.

Longines L5.512.9.87.0 được chế tác bởi những người thợ hàng đầu Thụy Sĩ với 46 viên kim cương xếp thằng hàng trên vỏ vàng hồng 18K đẳng cấp cùng 13 viên kim cương ngự trị trên mặt số khảm trai. Điều đó khiến chiếc đồng hồ đạt đến đẳng cấp cao nhất của sự sang trọng và thực sự phù hợp với những nữ doanh nhân thành đạt.

Siêu phẩm Longines L2.673.8.78.3

Rất nổi tiếng và được nhiều doanh nhân thành đạt trên thế giới ưa chuộng, L2.673.8.78.3 giữ cho mình một vị trí riêng, sang trọng, được trang bị những tính năng cao cấp bậc nhất và không mất đi sự truyền thống trong từng đường nét.

Siêu phẩm của Longines làm hài lòng mọi khách hàng dù khắt khe đến đâu với những tính năng được đúc kết lại từ tinh hoa hàng trăm năm của Longines. Hiếm có chiếc đồng hồ nào trên thế giới được trang bị những tính năng cực khó và vô cùng đẳng cấp nhưng vẫn giữ được đường nét cổ điển, lịch lãm trong thiết kế. Điều này thể hiện trình độ chế tác đến đỉnh cao, tỉ mỉ trong từng chi tiết của thương hiệu Longines.


Siêu phẩm Longines L2.673.8.78.3


Chiếc đồng hồ được trang bị tính năng MoonPhase - đo chu kì mặt trăng trên mặt số. Với tính năng này, người dùng có thể thấy rõ sự hiển thị của mặt trăng trên bầu trời, chính xác đến từng ngày ngay trên chiếc đồng hồ của mình. Cùng với đó, sự xuất hiện của tính năng Chronograph, lịch ngày, tháng trên chiếc đồng hồ kết hợp với vỏ vàng 18K tạo nên sự hoàn hảo cho sản phẩm. Cùng với đường kính 40 mm, có thể nói siêu phẩm L2.673.8.78.3 sinh ra là để dành cho những quý ông Việt Nam thành đạt.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu