icon zalo icon hotline

Chương trình khuyến mại 'Ưu đãi sốc mừng sinh nhật 15 tuổi' của Donghochinhhang.com

Nếu đang cảm thấy khó chịu với cơn nóng mùa hè đầy ngột ngạt hoặc đơn giản là cần mua 1 chiếc đồng hồ chính hãng thì hãy đến ngay với ‘cơn bão’ khuyến mại, giảm giá ‘Ưu đãi sốc mừng sinh nhật 15 tuổi’ tại Donghochinhhang.com. Chúng tôi mang đến sự mát lạnh, tươi mới và tràn đầy sinh khí cho tất cả khách hàng. Cơ hội sở hữu những chiếc đồng hồ chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường đang nằm trong tầm tay bạn.

khuyến mại đồng hồ

Nội dung chương trình

Trong dịp khuyến mại, giảm giá lớn nhất hè 2018, Donghochinhhang.com sẽ giảm giá đồng loạt các sản phẩm ở tất cả các thương hiệu và tất cả các gian hàng. Cụ thể như sau:

  • Giảm 5% giá trị sản phẩm cho khách hàng mua đồng hồ Longines và Tissot.
  • Giảm 10% giá trị sản phẩm cho khách hàng mua đồng hồ Gucci, Edox, Hamilton, Michel Herbelin, Claude Bernard, Calvin Klein, Citizen, Elle.
  • Giảm 20% cho khách hàng mua đồng hồ Movado.
  • Giảm 30% cho khách hàng mua đồng hồ Raymond Weil, Charriol, Balmain

Thời gian và địa điểm diễn ra chương trình

Chương trình khuyến mại ‘Ưu đãi sốc – mừng sinh nhật 15 tuổi’ sẽ diễn ra từ ngày 13 – 17/7/2018. Chương trình được áp dụng tại tất cả các gian hàng của Donghochinhhang.com và khách hàng mua sản phẩm qua website: Donghochinhhang.com.

>>> Ngoài ra, tại Donghochinhhang.com đang diễn ra chương trình Online Focus giảm sâu cho các sản phẩm đồng hồ thuộc các thương hiệu khác nhau với mức ưu đãi về giá lên đến 20 – 40%. Quý khách hàng có thể chiêm ngưỡng các mẫu đồng hồ này tại đây.

Lưu ý

- Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khác đang có tại Donghochinhhang.com.

Quý khách hàng có thể xem thêm về các sản phẩm đồng hồ mới nhất và các tin tức nổi bật nhất về thế giới thời gian tại Fanpage của Donghochinhhang.com

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu