icon zalo icon hotline

Hướng dẫn mua đồng hồ ở Hải Phòng chuẩn thương hiệu chính hãng

Để quý khách có thể chọn lựa được những sản phẩm chất lượng, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn mua đồng hồ ở Hải Phòng chuẩn thương hiệu chính hãng

Cách phân biệt đồng hồ chính hãng

Để phân biệt đồng hồ chính hãng bạn có thể dựa vào một số đặc điểm sau:

- Mặt kính, mặt số: Đối với mặt đồng hồ thuộc các thương hiệu lớn sẽ có thiết kế vô cùng hoàn hảo, các chi tiết sắc nét, rõ ràng cũng như cọc số và kim luôn cân đối. Trong khi đấy, đồng hồ giả thường bị in mờ nhạt, không rõ. Phần mặt khi cảm nhận bằng tay sẽ thấy gồ ghề, sờn. 

- Trọng lượng: Đồng hồ giả có phần trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với một chiếc đồng hồ thật. Do được làm từ các nguyên liệu cao cấp nên đồng hồ thật khi đeo sẽ cảm giác rất đầm tay và chắc chắn.

Đồng hồ giả có phần trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với một chiếc đồng hồ thật

- Dây đeo: Với những chiếc đồng hồ chính hãng, dây đeo được làm chắc chắn và vô cùng bền bỉ. Đặc biệt đồng hồ kim loại khi ta gập mắt dây lại, thì các mắt xích sẽ có độ mở tương tự nhau. Còn đối với dây da, mặt sau sẽ được khắc mã đồng hồ. Còn đối với đồng hồ giả phần dây vô cùng lỏng lẻo, các khớp nối của dây kim loại thường không đều, thiếu cân xứng. 

- Bộ máy: Với các sản phẩm đồng hồ giả thì phần máy cơ khi chạy sẽ bị ngắt quãng, phát ra những âm thanh gây khó chịu đối với người đeo. Khi sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng, bạn sẽ thấy bộ máy chuyển động rất mềm mượt, không có khoảng ngừng giữa chừng. 

- Tem, phiếu bảo hành: Một trong những điều dễ dàng nhận thấy là những chiếc đồng hồ fake sẽ không bao giờ có kèm tem và phiếu bảo hành đi cùng. Ngược lại đồng hồ chính hãng sẽ có đầy đủ tem, phiếu bảo hành đựng trong hộp sang trọng. Ngoài ra, một số sản phẩm còn có thêm cả sổ hướng dẫn. Phần hộp in logo, thương hiệu sắc nét cùng với thông tin chính xác như dập trên đồng hồ. 

Record collection L2.321.5.89.7

Thuộc dòng Elegance của thương hiệu Longines, L2.321.5.89.7 sở hữu một vẻ đẹp hài hòa, thanh lịch và vô cùng cổ điển. Chính nhờ sự sang trọng vượt thời gian này mà L2.321.5.89.7 luôn là một trong những sản phẩm đồng hồ Longines được khách hàng vô cùng ưa chuộng. 

L2.321.5.89.7 sở hữu một vẻ đẹp hài hòa, thanh lịch và vô cùng cổ điển

Sở hữu tiêu chuẩn COSC, L2.321.5.89.7 có độ chính xác tuyệt đối. Không những vậy, nhờ trang bị mặt kính Sapphire chống trầy xước, vỏ thép 316L bọc vàng hồng 200 micro giúp sản phẩm vừa có sự chắc chắn, vừa sang trọng, đẳng cấp vượt trội. 

The Longines Master Collection L2.628.5.19.7

Là một sản phẩm thuộc dòng Watchmaking Tradition của Longines, L2.628.5.19.7 sở hữu một bộ máy mạnh mẽ cùng những chi tiết thiết kế đạt đến độ chính xác vô cùng cao. Kết hợp từ vẻ đẹp sang trọng tinh tế cùng những chức năng tốt nhất hiện nay giúp L2.628.5.19.7 dễ dàng chinh phục những vị khách khó tính nhất. 

L2.628.5.19.7 sở hữu một bộ máy mạnh mẽ cùng những chi tiết thiết kế đạt đến độ chính xác vô cùng cao

Vỏ thép 316L bọc vàng sang trọng, siêu bền chắc tạo nên vẻ đẹp tuyệt diệu cùng sự bền chắc. Mặt số trắng thanh thoát cùng cọc số La Mã truyền thống và cổ điển. L2.628.5.19.7 được chăm chút vô cùng tỉ mỉ, làm đắm say bất cứ ai từ cái nhìn đầu tiên.

The Jazzmaster Open Heart H32205890

Sở hữu màu trắng tinh khiết, thanh lịch, H32205890 như một bản nhạc với sự kết hợp hài hòa với những chi tiết thiết kế đẹp nao lòng, khiến người dùng chìm trong những khung bậc cảm xúc. Sở hữu cổ máy Automatic tự động lên dây cót đảm bảo sự tiện lợi cho người sử dụng, đặc biệt là các chị em. Bộ máy H10 với thời lượng trữ cót lên đến 80 giờ - đây thực sự là con số đáng kinh ngạc khi những chiếc đồng hồ khác chỉ có trữ lượng từ 36 - 42 tiếng. 

H32205890 với thiết kế lộ cơ trẻ trung

Thiết kế lộ cơ, cùng sự trẻ trung tinh tế, H32205890 của Hamilton sinh ra để dành cho các vị khách yêu thích vẻ đẹp thời trang, khiến mọi người xung quanh trầm trồ, thánh phục.

Edox 85301 3 AIN

Là một trong những sản phẩm mang đến tính biểu tượng cao của Edox, 85301 3 AIN là chiếc đồng hồ sở hữu bộ máy cơ mạnh mẽ, chính xác cùng cổ máy Automatic trứ danh từ Thụy Sỹ. Chiếc đồng hồ chạy bằng năng lượng dây cót nhờ những chuyển động từ phần tay của người đeo. 

85301 3 AIN sở hữu cổ máy Automatic trứ danh

Trang bị vỏ thép 316L cùng mặt kính Sapphire, 85301 3 AIN có sự chắc chắn tuyệt đối giúp khách hàng an tâm về chất lượng. Sản phẩm là sự giao thoa giữa nét cổ điện và sang trọng khiến bất kỳ ai ngắm nhìn cũng dễ dàng bị chinh phục.   

Các sản phẩm được bày bán tại Donghochinhhang.com luôn cam kết đảm bảo cả về chất lượng cũng như giá cả. Chính vì vậy, khi mua đồng hồ ở Hải Phòng bạn nên đến showroom chính hãng như Donghochinhhang.com để có sự an tâm về sản phẩm và độ uy tín của toàn bộ hệ thống. 

Donghochinhhang.com.
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu