icon zalo icon hotline

Gương mặt đại diện cho Donghochinhhang.com tham dự Role Play Contest 2019 tại Aeon Mall

Role Play Contest Chạm nhịp trái tim - chia sẻ nụ cười

Bạn có biết?

Mỗi năm Aeon mall sẽ có một cuộc thi dành cho nhân viên bán hàng xuất sắc nhất.



Tiêu chí để đánh giá ở đây không phải là doanh thu, mà là sự nhiệt tình, tận tâm, tìm kiếm những nhân tố có tài năng, kỹ năng bán hàng. Tìm kiếm người  có có thể phục vụ khách hàng tốt nhất theo đúng khẩu hiệu “ khách hàng là trên hết” của Aeon Mall.

Nhân tố bí ẩn của Donghochinhhang.com

Nối tiếp và phát huy sự thành công của năm 2018 trải qua hai vòng thi vô cùng gay cấn , gương mặt vàng đại diện cho gian hàng Donghochinhhang.com đã vinh dự vượt qua vòng hai, để có mặt nhận tấm phiếu đi vào vòng chung kết của cuộc thi Role Play Contest.



Gương mặt ấy chính là Phạm Thùy Linh, người đã có hơn 5 năm công tác tại Donghochinhhang.com

Một chút lý lịch của cô nàng xinh đẹp giỏi giang

Là con người năng động, ưa khám phá, đối với Thùy Linh không có gì làm khó được bạn, không chỉ giỏi về nghiệp vụ bán hàng Thùy Linh còn là người đa tài, được mọi người xung quanh yêu mến.

Không riêng ở cuộc thi của TTTM Aeon Mall mà Thùy Linh còn là gương mặt vàng trong làng giải thưởng, là người luôn bứt phá trong các cuộc thi đua nội bộ và dành cho mình những phần thường quý giá. Bí quyết nào đã tạo nên một con người tài năng như vậy?

Donghochinhang.com – Phục vụ từ trái tim

Không chỉ có Thùy Linh là nhân viên xuất sắc trong hệ thống của Donghochinhhang.com mà còn rất nhiều nhân viên ưu tú khác trong hệ thống của chúng tôi. Bởi tiêu chí mà Donghochinhhang.com đặt ra cho nhân viên là Phục vụ từ trái tim. Luôn coi khách hàng là thượng đế và đưa đến lợi ích cho quý khách hàng.

Khi đến tham quan mua sắm tại hệ thống showroom của Donghochinhhang.com khách hàng luôn có thể cảm nhận được nhiệt huyết của tất cả nhân viên trong hệ thống.

Bởi tuyên ngôn của chúng tôi là phục vụ từ trái tim, luôn dành tất cả nhừng điều tốt đẹp cho khách hàng. Cũng chính vì điều này đã làm nên tên tuổi cho Donghochinhhang.com luôn khiến khách hàng hài lòng về cung cách phục vụ cũng như dịch vụ đi kèm. Việc Thùy Linh có thể đi được vào chung kết cuộc thi Role Play Contest tại Aeon Mall là minh chứng rõ ràng nhất.

Cùng Donghochinhhang.com theo dõi và ủng hộ chương trình Role Play Contest để biết Phạm Thùy Linh sẽ đoạt giải gì trong vòng chung kết này nhé.

Trà Ly
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu