icon zalo icon hotline

'Gửi trao tâm tình' - Tặng bánh trung thu cao cấp khi mua đồng hồ tại Donghochinhhang.com

Mùa trung thu - mùa trao tình thân, mùa trung thu - mùa họp mặt. Mỗi dịp trung thu về, hương sắc đất trời thay đổi, lãng mạn và dịu nhẹ hơn. Đất trời dường như cũng chiều lòng người, tạo ra những cảnh sắc tuyệt đẹp trên phố phường mà bất kỳ ai có chút tâm hồn lãng mạn cũng cảm nhận được sự an nhiên trong tâm hồn.

Mùa trung thu, đó là lúc quây quần bên gia đình, thưởng thức từng miếng bánh ngọt dịu, bên tách trà nóng cảm nhận tình thân họp mặt. Bánh trung thu luôn đong đầy gia vị tình thân và những kỷ niệm khó phai. Thời gian lặng lẽ trôi, nhịp sống bận rộn khiến con người quên đi nhiều thứ truyền thống. Nhưng hương vị bánh trung thu vẫn vận, luôn đong đầy tình thân và giữ trọn vẹn ý nghĩa của nó.

Hiểu được ý nghĩa tuyệt vời của tết trung thu và những chiếc bánh truyền thống, Donghochinhhang.com dành tặng khách hàng những món quà thực sự ý nghĩa trong chương trình 'Gửi trao tâm tình' vào dịp này. Đây là món quà dành tặng khách hàng thân thiết nhân dịp mùa trung thu về và cũng là để tri ân quý vị đã đồng hành cùng Donghochinhhang.com suốt 15 năm qua.

trung thu

Nội dung chương trình

Donghochinhhang.com sẽ dành tặng một (01) hộp bánh trung thu cao cấp của nhãn hiệu Long Đình trị giá 700.000 VNĐ khi khách hàng mua sản phẩm đồng hồ có giá trị 70.000.000 VNĐ trở lên.

=>> Quý khách hàng có thể tham khảo những chiếc đồng hồ cao cấp và chính hãng Thụy Sĩ có giá trị trên 70.000.000 VNĐ tuyệt đẹp của Donghochinhhang.com tại đây.

Thời gian và địa điểm chương trình

Chương trình 'Gửi trao tâm tình' sẽ diễn ra từ ngày 13 - 23/9/2018 tại tất cả các gian hàng của Donghochinhhang.com. Quý khách hàng có thể xem chi tiết về các gian hàng của Donghochinhhang.com tại đây.

Lưu ý:

- Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khác đang có tại Donghochinhhang.com.

=>> Quý khách hàng có thể xem thêm về các sản phẩm đồng hồ mới nhất và các tin tức nổi bật nhất về thế giới thời gian tại Fanpage của Donghochinhhang.com.

Hãy cùng chúng tôi thưởng thức vẻ đẹp của một số sản phẩm đồng hồ có giá trị trên 70.000.000 VNĐ của Donghochinhhang.com nhé!

Đồng hồ Longines L4.817.8.76.2 có giá thành 209,000,000 VNĐ - duy nhất tại Donghochinhhang.com có sản phẩm này trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất với số lượng giới hạn, rất quý hiếm với những chất liệu cao cấp hàng đầu. Chi tiết sản phẩm tại đây

đồng hồ cao cấp3

Đồng hồ Longines L4.809.5.88.7 dành cho nam giới với mặt số khảm trai, đính kim cương, vỏ bọc vàng đính kim cương siêu đẳng cấp. Chiếc đồng hồ có giá trị  124,080,000 VNĐ. Chi tiết sản phẩm tại đây

Đồng hồ Longines L2.285.5.88.7 với giá thành 147,400,000 VNĐ. Chiếc đồng hồ chứa mặt số đính kim cương, vỏ bọc vàng 18K sang trọng... Chi tiết sản phẩm tại đây

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu