icon zalo icon hotline

Giải đáp thắc mắc đồng hồ Tissot nữ 1853 giá bao nhiêu?

Nhiều chị em yêu thích dòng đồng hồ 1853 của hãng Tissot là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên những thắc mắc như: đồng hồ Tissot nữ 1853 gia bao nhieu, liệu có đồng hồ Tissot nữ giá rẻ không vẫn khiến nhiều người chị em băn khoăn. 

Thật ra, thật khó để đánh giá chính xác nên chi bao nhiêu tiền để mua 1 chiếc đồng hồ. Bởi vì theo như nhu cầu sử dụng cũng như mong muốn về bộ máy, kiểu dáng hay cấu trúc mà ta sẽ có những lựa chọn khác nhau. Riêng với dòng đồng hồ Tissot 1853 thì dù cho một khoản chi có lớn nhưng cũng có thể đổi lại sự hài lòng về chất lượng đến thương hiệu. Dưới đây là một số lý do giải đáp cho câu hỏi đồng hồ Tissot nữ 1853 gia bao nhieu, hy vọng sẽ hỗ trợ quý vị phần nào trong việc lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý.

1. Về thương hiệu đồng hồ Tissot

Tissot là 1 trong 5 thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ tốt nhất thế giới hiện nay và cũng là nhãn hiệu đồng hồ Swiss Made được rất nhiều tín đồ đam mê đồng hồ và nhà sưu tập ưa thích.

Vốn là thương hiệu của lịch sử và tốc độ, từng sản phẩm được của Tissot đều nhận được sự chú ý theo dõi của những tín đồ yêu “cỗ máy thời gian” trên toàn thế giới. Với hơn 160 năm tồn tại và phát triển, đồng hồ Tissot không ngừng tìm tòi, cải tiến các kỹ thuật và những mẫu mã, kiểu dáng của chính mình, thiết kế và cho ra mắt thị trường thế giới nhiều dòng đồng hồ làm giới "mộ điệu" đồng hồ phải thổn thức và tạo nên một nền lịch sử đáng tự hào của ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ.

2. Đồng hồ Tissot 1853 giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay, đồng hồ Tissot nữ giá rẻ nhưng kém chất lượng vẫn chiếm lĩnh thị trường với con số khá lớn. Người tiêu dùng lạc giữa ma trận các quảng cáo và không biết nên mua đồng hồ Tissot ở đâu thì uy tín, mức giá như thế nào mới là chính xác, dưới đây là một số gợi ý cho các bạn:

2.1. Khung giá rẻ nhất cho thương hiệu đồng hồ này là 6 - 10 triệu

Đồng hồ Tissot nữ giá rẻ chính hãng thường được trang bị bộ máy Quartz Thạch Anh chạy pin hiện đại, mỏng và nhẹ. Chất lượng đồng hồ vì thế luôn  được duy trì ở mức ổn định cùng với độ bền và khả năng chống va đập tốt.

Với ngân sách có hạn, Tissot vẫn có những mẫu đồng hồ giá chỉ từ 6 đến 10 triệu. Với tầm giá này, bạn có thể tham khảo 2 siêu phẩm đồng hồ Tissot nữ giá rẻ dây da và dây kim loại như sau:

2.2. Khung giá tầm trung thấp từ 10 triệu - 30 triệu.

Đây là phân khúc phổ biến nhất của thương hiệu đồng hồ Tissot, được nhiều người lựa chọn tại thị trường Việt Nam. Với phân khúc giá này bạn có thể sở hữu được những kiệt tác trong các bộ sưu tập của Tissot với sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế cổ điển với bộ máy hiện đại. Các mẫu đồng hồ Tissot 1853 trong phân khúc này rất đa dạng và phong phú. 

Những bộ sưu tập Tissot ở phân khúc 10 - 30 triệu đa phần chứa đựng tinh hoa và nổi tiếng hàng đầu của Tissot. Có thể nói tất cả những điểm tinh tế, thăng hoa đều hội tụ ở những mẫu đồng hồ này.

Phân khúc giá này bạn có thể tham khảo một số siêu phẩm :

2.3. Khung giá tầm trung cao từ 30 trở lên

Đây là khung giá mà bạn hoàn toàn có thể mua được một chiếc đồng hồ dùng được cả đời với cấu trúc hoàn hảo và chức năng vượt trội. Vẫn là những mẫu đồng hồ kinh điển nhưng giờ đây các thiết kế được chế tác từ kim loại quý như vàng hay bạch kim, kết hợp cùng nạm khắc đá quý. Phân khúc này dành cho những tín đồ chất chơi, muốn sở hữu một sản phẩm Tissot đẳng cấp. 

Điển hình ở phân khúc này là mẫu Đồng hồ Tissot T072.207.11.116.00 thuộc dòng Tissot T – Lady với nét đẹp yêu cầu, thanh lịch và quý phái. Nét cổ điển giao hòa với vẻ hiện đại tạo nên vẻ đẹp khác biệt, gây ấn tượng mạnh cho các quý cô.

Tương xứng với giá trị của mình, Tissot T072.207.11.116.00 được hãng ưu ái trang bị cho tất cả các vật liệu tốt nhất, cao cấp nhất hiện nay như: vỏ được làm từ thép không gỉ 316L, mặt kính Sapphire cao cấp có khả năng chống xước, chống va đập tốt, bộ máy Automatic được phát minh từ thế kỷ 18 và nay đã được cải tiến, nâng cấp cho hoàn hảo hơn. Với tất cả sự quyến rũ, đường nét tinh tế, hài hòa của mình, Tissot T072.207.11.116.00 xứng đáng đứng trong top những chiếc đồng hồ nữ Tissot 1853 đẳng cấp đáng mua nhất.

Hi vọng với những thông tin trên đã giúp bạn biết đồng hồ Tissot nữ 1853 gia bao nhieu và lựa chọn ra những “ứng cử viên” sáng giá nhất để cân nhắc. Nếu quý vị quan tâm tới dòng đồng hồ Tissot thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm như ý mà giá tiền phù hợp nhất nhé!

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu