icon zalo icon hotline

Giá đồng hồ Gucci nam là quá rẻ so với đẳng cấp của sản phẩm mang lại

Nếu so với thu nhập bình quân của người Việt Nam, giá đồng hồ Gucci nam thuộc dạng không hề rẻ. Nhưng bỏ ra một số tiền lớn để thu lại được một sản phẩm mang đến sự đẳng cấp tuyệt đối cho cá nhân thì là một món hời lớn mà bạn nên đầu tư.

 

Giá đồng hồ Gucci nam có đắt không?

Gucci là một thương hiệu thời trang cao cấp và rất nổi tiếng trên thế giới. Những sản phẩm của thương hiệu này dù là trong lĩnh vực nào của đời sống đều mang nét quý phái và tạo nên đẳng cấp cho người dùng. Chỉ cần sử dụng sản phẩm Gucci chính hãng thì người đối diện sẽ biết rằng bạn sang trọng đến cỡ nào. Cũng vì lý do đó mà giá đồng hồ Gucci nam nếu so với thu nhập bình quân của người Việt Nam là không hề rẻ.

giá đồng hồ gucci nam1

Một sản phẩm đồng hồ Gucci nam với những vật liệu cơ bản, hay được sử dụng trong đồng hồ như thép không gỉ 316L, dây da, máy quartz… cũng có giá khoảng trên dưới 20 triệu đồng. Với giá trị như vậy bạn sẽ mua được 4-5 chiếc đồng hồ Nhật Bản trong cùng chất liệu và bộ máy.

=>> Xem ngay 500++ mẫu đồng hồ Gucci đẳng cấp nhất thế giới đang có mặt tại Donghochinhhang.com tại đây

Ở phân khúc đắt hơn, bạn sẽ phải bỏ ra số tiền từ 30 triệu đồng đến trên dưới 100 triệu đồng để sở hữu một chiếc đồng hồ Gucci nam với các chất liệu cao cấp, kiểu dáng khác biệt hơn. Ví dụ, nếu muốn mua một chiếc đồng hồ Gucci nam với bộ máy Automatic hay đính kim cương nhiều khả năng bạn sẽ phải bỏ ra số tiền khá lớn. Với mức chi phí đó, bạn sẽ có thể mua được khoảng ít nhất 5 chiếc đồng hồ Nhật Bản cùng phân khúc.

=>> Mua ngay kẻo lỡ những chiếc đồng hồ Nhật Bản giá rẻ, chất lượng cao tại đây

giá đồng hồ gucci nam2

Nhưng giá trị của đồng hồ Gucci nam là gì?

Đồng hồ Gucci nam có gì mà đắt đến vậy? Câu trả lời rất đơn giản, đó là giá trị thương hiệu, chất lượng vượt trội và kiểu dáng thời trang đặc biệt.

Với xuất xứ hoàn toàn đến từ Thụy Sĩ với bộ máy ETA trứ danh, đồng hồ Gucci nam vượt trội so với những sản phẩm khác ở chất lượng hoàn hảo, độ chính xác cao và sự bền bỉ đáng kinh ngạc. Từng chi tiết của chiếc đồng hồ được trau chuốt một cách vô cùng kỹ lưỡng, đạt đến mức siêu chất lượng khiến người dùng sẽ phải ngạc nhiên khi sử dụng.

Cùng với đó, do có xuất xứ từ một thương hiệu thời trang danh tiếng bậc nhất thế giới nên những chiếc đồng hồ Gucci nam cũng được hưởng lợi thế này. Từng sản phẩm đều mang nét khỏe khoắn, nam tính vượt trội tôn vinh lên vẻ đẹp phái mạnh. Không những vậy, những đường nét của chiếc đồng hồ được chăm chút kỹ lưỡng, cập nhật những xu hướng mới nhất tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo của thời trang, tạo nên phong cách riêng cho người dùng.

giá đồng hồ gucci nam3

Cuối cùng, bạn nghĩ sao khi đeo một chiếc đồng hồ Gucci trên tay. Đó chẳng phải là đẳng cấp cao nhất của sự sang trọng và đẳng cấp hay sao. Một chiếc đồng hồ Gucci nam sẽ tạo nên đẳng cấp khác biệt cho bạn so với phần còn lại!

 =>> Chiêm ngưỡng đẳng cấp của đồng hồ Gucci nam tại đây

_ Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu