icon zalo icon hotline

Donghochinhhang.com - Niềm tự hào mang tên Phục Vụ Từ Trái Tim

 Cuộc thi “Gian hàng phục vụ từ trái tim” đã được diễn ra tại 36 trung tâm thương mại của hệ thống Vincom Center, Vincom Plaza và Vincom Mega Mall, trên cả nước. Cuộc thi nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các gian hàng đang có hoạt động kinh doanh tại các Vincom, đây là nơi kết nối doanh nghiệp và khách hàng, nhằm tìm hiểu và đáp ứng tốt hơn nhu cầu khách hàng.


Chiếc cúp danh giá cho đơn vị đạt giải nhất phục vụ từ trái tim

Giám khảo cuộc thi này không ai khác, chính là khách hàng tham quan mua sắm tại các gian hàng. Khách hàng sẽ đánh giá dựa trên phong cách phục vụ, thái độ nhiệt tình, thân thiện và hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng của mình. Lời cảm ơn sâu sắc nhất gửi tới khách hàng bằng những nụ cười sự tận tâm của từng nhân viên gian hàng.

Donghochinhhang.com vinh dự nhật giải nhất “Phục Vụ Từ Trái Tim”

Nếu những năm trước hệ thống chỉ lọt làm Top 5 những gian hàng được bình chọn nhiều nhất, thì năm 2019, bằng sự nỗ lực tận tâm của toàn hệ thống đã đưa  tên tuổi của Donghochinhhang.com vươn xa hơn khi đạt giải nhất tại cuộc thi.

Đại diện TTTM VIncom Center 191 Bà Triệu trao giải nhất phục vụ từ trái tim cho gian hàng

Có thể nói năm 2019 là năm Donghochinhhang.com được vinh danh nhiều nhất tại cuộc thi “phục vụ từ trái tim” với ba giải nhất danh giá tại ba trung tâm thương mại lớn của Vincom miền Bắc

Donghochinhhang.com tại TTTM Vin com Plaza Imperia Hải Phòng nhận giải nhất phục vụ từ trái tim

Việc ba gian hàng  TTTM Vincom Center 191 Bà Triệu, TTTM Plaza Imperia Hải Phòng cùng gian hàng tại TTTM Vincom Plaza Lê Thánh Tông Hải Phòng, cùng đạt giải Nhất cuộc thi Phục Vụ Từ Trái Tim đã giúp tên tuổi hệ thống tăng thêm một bậc. Điều này góp phần chứng minh những sản phẩm và dịch vụ mà hệ thống cung cấp luôn làm vừa lòng khách hàng dù ở bất cứ đâu.

Kết quả này chính là sự tin yêu, sự công nhận mà khách hàng đánh giá cho nỗ lực của không ngừng của nhân viên toàn hệ thống nói chung, cũng như nhân viên gian hàng của ba gian hàng tại Vincom nói riêng.


Donghochinhhang.com tại TTTM Vincom Plaza Lê Thánh Tông Hải Phòng nhận giải nhất phục vụ từ trái tim

Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để luôn là đơn vị hàng đầu mang những chiếc đồng hồ tầm cỡ quốc tế đến tay người Việt. Luôn là gian hàng được nhiều hơn khách hàng yêu thích và ghé thăm mỗi lần đến tham quan mua sắm tại hệ thống Vincom.

Donghochinhhang.com địa chỉ uy tính cho người đam mê đồng hồ

Hệ thống chuyên phân phối đông hồ của các thương hiệu lớn và nổi tiếng trên thế giới đồng hồ như: đồng hồ Longines, đồng hồ Tissot, đồng hồ Hamilton, đồng hồ Claude Bernard… những thương  hiệu đồng hồ Thụy Sĩ lâu năm trên thế giới.

Donghochinhhang.com tại TTTM Plaza Imperia Hải Phòng

Những thương hiệu đồng hồ thời trang, với những công nghệ chế tác hàng đầu như: đồng hồ Gucci, đồng hồ Calvin Klein, đồng hồ Raymond Weil, đồng hồ Charriol, đồng hồ Movado

Ngoài ra còn có các thương hiệu đồng hồ Pháp như Michel Herberlin, Elle, và thương hiệu đồng hồ Nhật Citizen.


Gian hàng tại TTTM Vincom Center 191 Bà Triệu

Với hệ thống showroom chuyên nghiệp đạt chuẩn quốc tế, tọa lạc tại các trung tâm thương mại lớn và uy tín hàng đầu miền Bắc. Không gian mua sắm sang trọng, đẳng cấp, phục vụ tận tâm.

Đến với Donghochinhhang.com không chỉ là cơ hội lựa chọn các mẫu đồng hồ cao cấp, mà đây còn là dịp để quý khách trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, nhận nững chính sách, những quyền lợi đặc biệt cho khách hàng.

Trà Ly
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu