icon zalo icon hotline

Đồng hồ Maurice Lacroix AIKON MASTER GRAND DATE - Bước tiến đột phá trong kỹ thuật chế tác đồng hồ

Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, bộ sưu tập AIKON Master Grand Date của thương hiệu đình đám Thụy Sĩ - Maurice Lacroix đã tạo được tiếng vang và trở nên quen thuộc với giới sưu tầm đồng hồ bởi chất lượng về cả kĩ thuật và về thiết kế không chê vào đâu được ở phân khúc tầm trung đến cao cấp.

 
 

1.    AIKON Master Grand Date là bộ sưu tập sử dụng máy In- house tạo nên chất riêng cho Maurice Lacroix
Bộ máy là phần quan trọng nhất, là linh hồn đối với đồng hồ vì không có chúng đồng hồ không hoạt động, chỉ là cái vỏ rỗng. Cho dù là cơ hay pin thì bộ máy vẫn luôn là thành phần khó thiết kế và sản xuất nhất trong chiếc đồng hồ. Sản xuất được máy hay không phản ánh rất nhiều năng lực của một hãng đồng hồ cũng như sự đặc biệt so với các đối thủ.


1.1.    Bộ máy độc quyền ML331
Chiếc đồng hồ này là sự đột phá hoàn toàn khác biệt so với những đồng hồ cơ trên thị trường. AIKON Master Grand Date là chiếc đồng hồ sử dụng máy In-house ML331 do chính Maurice Lacroix chế tác và phát triển. Máy tự động ML331 chưa từng được xuất hiện trong bất kì mẫu đồng hồ nào của Maurice Lacroix cho đến khi AIKON Master Grand Date ra đời. 

 

1.2.    Chi tiết máy
AIKON Master Grand Date có tần số dao động 18000vph, sở hữu 43 chân kính giúp tạo độ ma sát cao, tránh hao mòn các bộ phận kim loại. Nhờ vậy máy ML331 đảm bảo đồng hồ luôn trong tình trạng hoạt động ổn định và chính xác. Ngoài ra, thời gian trữ cót của dòng sản phẩm này lên đến 50 giờ, người dùng sẽ không cần phải liên tục kiểm tra xem đồng hồ đủ cót chưa. Hơn thế nữa, bạn có thể thoái mái mang theo thiết kế này đi mưa, đi bơi vì khả năng kháng nước cực đỉnh lên đến 100M. Cỗ máy này được chế tạo thủ công với các cơ chế của trục bánh răng, bộ hộp số và các linh kiện bên trong được tối ưu hoá hứa hẹn mang lại hiệu suất hoạt động bền bỉ cho người dùng. 

 

1.3.    AIKON Master Grand Date được chú trọng tới từng chi tiết.
Chiếc đồng hồ này sử dụng một bánh xe cân bằng có kích thước lớn hơn được thực hiện theo phong cách cổ điển được điều chỉnh bởi thợ đồng hồ để đạt được hiệu suất tốc độ cao nhất. Những loại bánh xe cân bằng này ngày nay rất hiếm vì chúng chỉ được lựa chọn để dành cho những chiếc đồng hồ đẳng cấp nhất. Thông qua mặt kính sapphire phía sau, bạn có thể đánh giá độ tinh xảo của chuyển động và lý giải lý do tại sao cần phải có một chiếc vỏ lớn như vậy để chứa nó. 

 

2.    AIKON Master Grand Date- Chiếc đồng hồ với thiết kế đẳng cấp 
Maurice Lacroix luôn đảm bảo sự chỉn chu trong từng bộ máy nhưng cũng luôn muốn tạo ra một vẻ ngoài gây ấn tượng. Đây thực sự là một hương vị kỳ lạ từ thương hiệu. 
 

2.1.    Sự chuyển mình trong công nghệ phủ DLC

Đa số các dòng đồng hồ khác sử dụng công nghệ PVD nhưng riêng AIKON Master Grand Date được ưu ái hơn khi được sử dụng công nghệ DLC. DLC  - Diamond like Carbon Coating, nghĩa là lớp phủ Carbon như kim cương. DLC có tính chất độc đáo của kim cương tự nhiên bởi lớp phủ Nanocomposite: độ ma sát thấp, độ cứng cao và khả năng chống ăn mòn cao. Ngoài ra DLC còn mang đến cho người dùng những sản phẩm có màu sáng bóng, có giá trị cảm quan vô cùng cao cấp và sang trọng. Tham khảo mẫu thiết kế AIKON Master Grand Date mạ đen dùng công nghệ phủ DLC tại đây.

 

2.2.    Maurice Lacroix nghiêm túc theo đuổi sự xuất sắc trong chế tạo đồng hồ cho tác phẩm mới này.

Chiếc đồng hồ này là 1 tác phẩm nghệ thuật có chiều sâu. Khung bezel được thiết kế mang tính biểu tượng với 6 vạch đôi được đánh bóng để đặc tả trọn vẹn ML331 - một sản phẩm mới trong bộ sưu tập các bộ máy sản xuất của Maurice Lacroix. Bố cục mặt số lớn lệch tâm hiển thị giờ và phút, mặt số phụ mở hiển thị giây, cửa số kép độc đáo hiển thị ngày , kết hợp với thiết kế mở Skeleton Opening khiến cho ML311 như được khoác trên mình một diện mạo mới vô cùng nổi bật. Kim và cọc số hình kiếm được hoàn thiện bởi lớp phủ dạ quang nên có độ bắt sáng cực tốt giúp người dùng có thể dễ dàng xem giờ kể cả trong điều kiện ánh sáng kém.

 

2.3.    Cơ chế thay dây nhanh:

Bộ sưu tập đồng hồ AIKON sử dụng hệ thống kết nối dây đeo độc quyền với cơ chế thay dây nhanh. Bên cạnh dây thép tích hợp độc quyền của AIKON, Maurice Lacroix còn mang đến dây đeo Cordura® nổi bật với màu xanh đậm hiện đại và trang nhã. Với tính năng đặc biệt này, khi sở hữu AIKON Master Grand Date, người dùng đã có một sự lựa chọn rất thông thái khi mua một đồng hồ mà được hai mẫu mã và sử dụng được trong nhiều dịp khác nhau.
 

3.    Giá thành dễ tiếp cận, phù hợp với nhiều tệp khách hàng.
AIKON Master Grand Date thực sự đánh dấu sự khởi đầu của một chiều hướng chế tạo đồng hồ mới.
Là một chiếc đồng hồ phong cách thể thao, kích thước lớn với đặc tính cơ học đặc biệt, có rất ít đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Maurice Lacroix Aikon Master Grand Date trên thị trường. So với những chiếc đồng hồ cùng phân khúc về thiết kế hay chức năng, thì Maurice Lacroix Aikon Master Grand Date lại có giá thành vô cùng hợp lý, dễ tiếp cận cho người dùng. 
 

Mã đồng hồ AI6118-SS00E-430-C 

Tuyệt phẩm AI6118-SS00E-430-C sẽ mang cho người dùng cái nhìn sắc nét nhờ sự tương phản của mặt số màu xanh lam và vỏ thép không gỉ. Vỏ thép không gỉ 316L là kết hợp hoàn hảo giữa cảm hứng chế tạo đồng hồ cơ của bộ sưu tập Masterpiece và phong cách AIKON mang tính biểu tượng thời thượng. Bên cạnh đó với thiết kế bo tròn thon dần giúp cho phần mặt số dày 45mm và dây đeo trở nên hòa quyện, tạo sự khỏe khoắn nhưng không quá thô kệch cho phái mạnh. Chiếc đồng hồ này có giá 218,127,000vnd.
 

Mã đồng hồ AI6118-DLB0B-330-2 
Phiên bản AIKON Master Grand Date Black mang đến một sự mới mẻ nhờ vỏ ngoài được mạ đen tuyền, tương phản với những chi tiết màu trắng sáng và chi tiết kim loại được đánh bóng. Phiên bản đồng hồ phủ đen DLC này không có sẵn dây kim loại, thay vào đó được trang bị độc quyền dây cao su có dập nổi tên thương hiệu của Maurice Lacroix. Bên cạnh đó, khi sở hữu chiếc đồng hồ này, bạn cũng đồng thời sở hữu một dây đeo phụ tùy chọn được làm từ da tổng hợp màu đen với hiệu ứng dệt độc đáo trên bề mặt bên ngoài kết hợp logo biểu tượng 'M'. Chính bởi vì sự khác biệt độc đáo này, sản phẩm AIKON Master Grand Date Black có già thành nhỉnh hơn chút xíu với phiên bản trước đó với giá là 237.510.000vnd.

 
Thể hiện sự xuất sắc trong chuyên môn chế tạo đồng hồ của Maurice Lacroix, AIKON Master Grand Date đã đẩy giới hạn của sự phức tạp, cân bằng thẩm mỹ và chế tạo đồng hồ lên 1 tầm cao mới và chiếm được nhiều sự ái mộ đến từ giới đam mê sưu tầm đồng hồ. 


Để trải ngiệm và sở hữu riêng cho mình những mẫu mã đọc đáo này của Maurice Lacroix, bạn có thể qua các showroom của Donghochinhhang.com tại:
-    Tầng 1, Tháp A, TTTM Vincom Center, 191 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
-    Tầng 3, TTTM Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
-    Tầng 1, TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Q.Long Biên, Hà Nội
-    Tầng 1, TTTM Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân, số 10 đường Võ Nguyên Giáp, phường Kênh Dương, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng, Việt Nam

>>  Tặng ngay voucher trị giá 300.000VNĐ cho 100++ khách hàng quét mã QR Code để nhận ưu đãi sớm nhất. Voucher được áp dụng khi khách hàng quét mã QR Code, được hệ thống của Donghochinhhang.com ghi nhận; giá trị của voucher được trừ trực tiếp vào hóa đơn sửa chữa hoặc mua đồng hồ tại các showroom hoặc khi mua qua website/fanpage của Donghochinhhang.com.

 

Quét QR Code để nhận ngay voucher 300.000VNĐ khi mua hàng hoặc sửa chữa đồng hồ tại Donghochinhhang.com

Liên hệ tổng đài tư vấn miễn cước người gọi 18001766 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Minh Huyền
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu