icon zalo icon hotline

Đồng hồ Longines bọc vàng 18K - Đẳng cấp đồng hồ sang trọng

Longines là một thương hiệu đã sở hữu nhiều bộ sưu tập và các kiểu dáng thiết kế khác nhau. Các chất liệu cao cấp như dây da thật, thép không gỉ 316L, vàng nguyên khối,... được đưa vào sử dụng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Những thiết kế đồng hồ Longines bọc vàng 18K cũng là một dòng sản phẩm được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu đồng hồ được bọc vàng 18K hot nhất tại Donghochinhhang.com hiện nay nhé!

1. Longines Collection Record L2.321.5.89.7

Sản phẩm đồng hồ Longines bọc vàng L2.321.5.89.7 nằm trong bộ sưu tập Record, với vẻ ngoài sang trọng tinh tế và bộ máy hoạt động mạnh mẽ bên trong. Đây là một sản phẩm dành cho nữ có mặt số hình tròn được bao quanh bởi những viên kim cương lóng lánh. Mặt đồng hồ khảm trai có hiệu ứng chuyển màu ánh sáng tạo cảm giác ảo diệu cho người nhìn. Nhà sản xuất đã lựa chọn tone màu xanh thẫm cho phần kim chỉ để phần trung tâm đồng hồ được rõ ràng và nổi bật hơn trên nền khảm trai huyền ảo.

2. The Longines Master Collection L2.773.5.78.7

Chiếc đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng đang có mặt tại Donghochinhhang.com này là một thiết kế dành cho phái mạnh. Sản phẩm thuộc bộ sưu tập Master Collection mang phong cách thể thao, khỏe khoắn và mạnh mẽ. Đây cũng là chiếc đồng hồ được trang bị nhiều chức năng tiên tiến như lịch thứ, lịch tháng, lịch mặt trăng, chức năng Chronograph bấm giờ thể thao. Các chữ số trên mặt đồng hồ đều là kiểu cổ điển có màu đen đẳng cấp. Viền mặt đồng hồ là sắc vàng đồng xa xỉ và bắt mắt. Mặt đồng hồ phần lớn là hai màu đen trắng, chỉ nổi bật lên màu xanh thẫm của lịch mặt trăng và 3 kim chỉ.

3. Longines Conquest Classic L2.285.5.87.7

Có kiểu dáng nhỏ nhắn nhưng rất chắc chắn với những chi tiết to bản, chiếc đồng hồ Longines bọc vàng L2.285.5.87.7 toát lên vẻ đẹp đơn giản và thuần khiết. Tổng thể chiếc đồng hồ vô cùng trang nhã và tinh tế khi kết hợp giữa màu sắc truyền thống và thời trang. Mặt số trắng ngọc nổi bật là hình ảnh 12 viên kim cương đắt đỏ, chính giữa là 3 kim chỉ cứng cáp. Phần dây đeo và vỏ đồng hồ là thép không gỉ 316L được bọc vàng tuyệt đẹp. Việc sử dụng hai chất liệu đắt đỏ ở phần vỏ và dây đeo càng làm tăng thêm vẻ đẳng cấp và sang trọng cho sản phẩm.

4. The Longines Master Collection L2.628.5.38.7

Vẫn là dây đeo thép không gỉ 316L với các chi tiết to bản nhưng chiếc đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng L2.628.5.38.7 lại gây ấn tượng mạnh bởi phần mặt đồng hồ độc đáo. Nếu như bạn đã quá quen với những sản phẩm có mặt số trơn đơn sắc thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo tiếp theo. Phần mặt số màu vàng với những vân nhỏ li ti tạo cảm giác hoài niệm, cổ xưa. Kim chỉ cũng là sắc vàng ấy nhưng đậm hơn để không bị lu mờ. Phần vạch số là những viên kim cương sáng lấp lánh được gắn rất chắc chắn.

5. Longines DolceVita L5.158.5.97.7

Đây là một sản phẩm đồng hồ Longines bọc vàng có thiết kế phần chữ số không theo quy chuẩn vô cùng lạ mắt. Chiếc L5.158.5.97.7 thuộc bộ sưu tập DolceVita có mặt đồng hồ hình chữ nhật đặc trưng. Điểm nhấn thu hút của chiếc đồng hồ này chính là phần kiểu chữ số và cách sắp xếp bên trong mặt đồng hồ. Những chữ số được sắp đặt tự do với kích cỡ và kiểu dáng hoàn toàn khác nhau. Sự phá cách trong lựa chọn font chữ đã giúp chiếc L5.158.5.97.7 trở nên nổi bật và không đụng hàng.

Đồng hồ Longines L5.158.5.97.7 – Donghochinhhang.com

Những thiết kế đồng hồ Longines bọc vàng luôn làm khách hàng hài lòng cả về kiểu dáng và bộ máy hoạt động bên trong. Không chỉ dừng lại ở 5 sản phẩm phía trên, Longines còn có nhiều mẫu mã khác có chất liệu cao cấp. Tham khảo thêm thông tin chi tiết sản phẩm tại showroom Donghochinhhang.com hoặc truy cập website: https://donghochinhhang.com/

 

Haravan
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu