icon zalo icon hotline

Đồng hồ calvin klein nữ giá bao nhiêu?

Nhắc đến đồng hồ CK (Calvin Klein) ta thường nhớ đến thiết kế đơn giản và tinh tế của nó. Tuy đơn giản nhưng những đồng hồ CK luôn là biểu tượng của thời trang và được nhiều người ưa thích, đặc biệt là giới trẻ. Hơn thế nữa giá của đồng hồ CK cũng rất là phải chăng. Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu sơ lược về thương hiệu đồng hồ CK nữ đồng hồ Calvin Klein nữ giá bao nhiêu nhé.

1. Một vài nét về thương hiệu đồng hồ Calvin Klein 

CK là viết tắt của Calvin Klein – tên của người sáng lập ra thương hiệu.  Đây được biết đến là thương hiệu thời trang nổi tiếng của Mỹ vào năm 1942. Để trở thành một hãng thời trang lớn như hiện nay, Calvin Klein đã vượt qua những khó khăn bằng niềm đam mê, nỗ lực không ngừng và cả sự may mắn.

Trong thời gian đầu hoạt động công ty, Calvin Klein đã gặp rất nhiều trở ngại. Nhưng vô tình một ngày, nhân viên của một tập đoàn siêu thị lớn của Mỹ lúc bấy giờ Bonwit Teller đang đi tìm nguồn hàng lại đi vào nhầm công ty ông. Chính vì sự tình cờ này, đã làm cho thương hiệu thời trang của Calvin Klein được biết đến nhiều hơn.


Thương hiệu đồng hồ CK chính thức bước vào thị trường đồng hồ vào năm 1997. Calvin Klein đã cho ra mắt bộ sưu tập đồng hồ CK đầu tiên kết hợp với tập đoàn hàng đầu của Thụy Sĩ là Swatch Group. Và nếu như bạn chưa biết, Swatch chính là "mẹ" của những thương hiệu đồng hồ lừng danh như: Breguet, Blancpain, Tissot, Omega, Harry Winston, Longines, Rado…Cho đến nay Công ty CK Watch & Jewelry Co., Ltd. đã là một phần của tập đoàn này. 


Hầu hết các chi tiết của đồng hồ CK đã được lắp ráp tại Thụy Sĩ, vì thế sẽ không có gì lạ nếu bạn thấy dòng chữ “Swiss Made” xuất hiện tại vị trí 6h trên mỗi chiếc đồng hồ Calvin Klein hiện nay. Đồng hồ của CK luôn đảm bảo chất lượng và có thiết kế tinh tế, thanh lịch phù hợp với hầu hết với mọi người vì xu hướng tối giản, tiện lợi của nó.

2. Đồng hồ Calvin Klein có tốt không?

Để đánh giá đồng hồ CK có tốt hay không, chỉ cần nói đến "Swiss Made""Swatch Group" là đủ. Nhưng kèm theo đó, không thể thiếu 3 tiêu chuẩn thể hiện tinh thần cốt lõi của đồng hồ nữ CK: Modern (Hiện đại) - Minimal (Tối giản) - Precise (Tinh tế) đã làm nên tên tuổi nhà mốt CK lâu nay.

Đa phần khách mua thường đánh giá cao đồng hồ CK nữ về thiết kế đẹp nhưng đơn giản và thanh lịch. Chúng phản ánh phong cách đại chúng Mỹ: hiện đại, phóng khoáng nhưng cũng không bị lỗi thời.

Với bất cứ chiếc đồng hồ CK Swiss Made nào hiện nay, để mang đến một sản phẩm chất lượng, một thiết kế tuyệt mỹ từ trong ra ngoài như vậy, đều phải trải qua những bước cơ bản như:

  • Thương hiệu thời trang Calvin Klein với mắt nhìn của một nhà thiết kế thời trang hiện đại sẽ chịu trách nhiệm thiết kế kiểu dáng, mẫu mã theo xu hướng thời trang mới nhất để tạo sự thu hút với vẻ đẹp tinh tế sang trọng.
  • Với bản thiết kế mẫu từ Calvin Klein, các nhà sản xuất từ tập đoàn Swatch sẽ phác thảo thiết kế mẫu với những đường nét hình học, cơ khí, để tạo ra một sự hợp nhất giữa vẻ đẹp thời trang với chi tiết được chế tác trong đồng hồ.
  • Đặc biệt là với bộ máy đồng hồ, sự sắp xếp chi tiết các bộ phận của bộ máy sao cho phải phù hợp với kích thước của thiết kế từ Calvin Klein, để làm sao tạo ra một vẻ đẹp hoàn mỹ nhất mà không ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động của đồng hồ CK Swiss Made.

3. Đồng hồ Calvin Klein nữ giá bao nhiêu?

Đồng hồ CK có một lợi thế rất lớn là: Hợp lý và phải chăng! Dưới chiến lược của tập đoàn Swatch, đồng hồ CK nữ được ưu ái trang bị những điều tốt nhất nhưng mức giá hoàn toàn hợp lý.

Trong số liệu khảo sát giá, những chiếc đồng hồ CK nữ trên thị trường Việt Nam hiện nay đều có giá giao động trong khoảng từ 5 đến hơn 10 triệu đồng. Mức giá này được coi là một mức giá không quá đắt với một đồng hồ mang thương hiệu nổi tiếng và chất lượng.

Nếu so sánh với mặt bằng chung của các hãng đồng hồ Thụy Sĩ khác, chắc chắn sản phẩm đồng hồ CK thuộc phân khúc giá rẻ. Thậm chí, họ cũng chỉ nằm ở mức tầm trung ở thế giới thời trang "hàng hiệu", nếu so sánh với các hãng Nhật như Citizen, Orient.

Như vậy, mức giá đồng hồ CK trên thị trường với những con số ở trên tại Việt Nam là khá hợp lý và phải chăng.

Tuy nhiên mọi thứ chỉ đúng khi bạn mua đúng đồng hồ CK thật. Ở Việt Nam, do có danh tiếng khổng lồ trong lĩnh vực đồ hiệu, nước hoa, đồ lót, quần jean, đồng hồ...nên CK (Calvin Klein) vẫn là một thương hiệu bị làm giả rất nhiều. Nếu khách hàng chủ quan, lơ là thì khả năng mua phải hàng không chính hãng luôn rất cao, độ bền không đảm bảo sau một thời gian sử dụng. Do đó, việc lựa chọn một nơi mua hàng đảm bảo luôn sẽ tốt hơn cho khách hàng là lựa chọn mua ở nơi có giá rẻ, xuất xứ không rõ ràng. Donghochinhhang.com tự hào là nhà Giới thiệu, Phân phối và Bán lẻ Đồng hồ chính hãng chuyên nghiệp nhất. Ra đời từ năm 2003, trải qua hơn 15 năm không ngừng phát triển

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu