icon zalo icon hotline

Điểm danh 5 thương hiệu đồng hồ nữ bán chạy nhất và đẹp nhất


Những thương hiệu đồng hồ thời trang nữ hàng hiệu, cao cấp chính hãng luôn là một trong những lựa chọn yêu thích của các chị em sành thời trang và làm đẹp. So với một chiếc đồng hồ nữ giá rẻ, một người phụ nữ đeo một chiếc đồng hồ đẹp, sang trọng và cá tính sẽ để lại ấn tượng sâu sắc với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Có thể nói, đồng hồ là phụ kiện không thể thiếu để tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ. Vậy đồng hồ nữ hiệu nào đẹp? Có những thương hiệu đồng hồ nữ bán chạy nhất nào? Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 5 hãng đồng hồ nữ đẹp và sang trọng nhất nhé.

Longines – Hội tụ sự tôn trọng, ngưỡng mộ, giá trị, và danh tiếng

Longines là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hàng đầu Thụy Sỹ Đồng hồ Longines từ lâu đã nổi tiếng không chỉ vì sự sang trọng, đẳng cấp mà còn vì giá trị đến từ chất lượng của chiếc đồng hồ, tính ứng dụng cao trong cuộc sống.

Đồng hồ Longines thường sử dụng loại thép không gỉ cao cấp 316L, đây là loại thép dùng trong y tế nên vô cùng an toàn đối với da tay và vô cùng bền trước nhiều tác động của môi trường. Kết hợp với công nghệ mạ vàng tiên tiến PVD giúp cho chiếc đồng hồ luôn sáng bóng, thu hút sự chú ý của mọi người.

Các dòng sản phẩm nổi bật của đồng hồ Longines là Longines Master, Longines Elegance, Sport...

Xem các mẫu Longines đẹp nhất tại đây!

Citizen – Đường nét tinh tế, mỏng nhẹ nhưng sắc sảo

Citizen là một trong 5 hãng đồng hồ danh tiếng nhất của Nhật Bản với những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đi đầu xu hướng bằng việc tạo ra những chiếc đồng hồ siêu mỏng (từ 4,4 mm - 5mm) hay đưa kim loại Titanium vào chế tác đồng hồ. Đồng hồ Citizen thường có những đường nét tinh tế, mỏng lại sắc sảo, nhẹ nhàng.

Ngoài ra, Citizen còn nổi tiếng với những sản phẩm giá cả phải chăng với chất lượng cao phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam, đây cũng được xem là một trong những hãng đồng hồ nữ bán chạy nhất. 

Các dòng sản phẩm nổi bật của đồng hồ Citizen là Quartz, Automatic, Eco–Drive…Trong đó nổi tiếng nhất là dòng Citizen Eco–Drive

Gucci – dẫn đầu xu hướng và phong cách thời trang

Gucci là một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu nổi tiếng về định hướng thời trang. Đồng hồ Gucci thường được chế tác từ những vật liệu như thép không gỉ và dây da luôn đáp ứng các nhu cầu đa dạng về thời trang, sự tinh tế và phong cách cho các khách hàng muốn tạo cá tính riêng.

Đồng hồ Gucci có mức giá ở nhiều phân khúc trên thị trường từ mức trung bình đến cao tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng. Đồng hồ Gucci luôn mang đến những xu hướng thời trang mới mẻ vô cùng sành điệu. 

Những thiết kế của Gucci luôn lấy cảm hứng từ những gì tự nhiên nhất, những tinh hoa của thiên nhiên đất trời kết hợp với nhiều phong cách thời trang đẳng cấp tạo nên nét cá tính cho người dùng.

Hamilton  – sáng tạo và cống hiến, dấu ấn tinh hoa công nghệ.

Thương hiệu Hamilton ra đời vào năm 1892 tại Lancaster, tiểu bang Pennsylvania, Hoa Kỳ với tên gọi ban đầu là Lancaster. Với lịch phát triển hơn 120 năm, là thương hiệu được mệnh danh là “công nghệ Mỹ nhưng chất lượng Thụy Sỹ”, là hãng đồng hồ gắn liền với những cộc mốc về hàng không, vũ trụ và quân đội của Mỹ. Đây là hãng đồng hồ được chờ đón ở bất cứ thị trường nào trên thế giới hiện nay, trong đó có Việt Nam.


Balmain - Phong cách thanh lịch, đẳng cấp.

Balmain là một thương hiệu vô cùng mới mẻ thuộc tập đoàn Swatch Thụy Sỹ. Dù là thương hiệu mới nhưng có nguồn gốc từ thương hiệu thời trang Balmain của Pháp nên mang đậm phong cách thời trang đẳng cấp quốc tế. Với thiết kế thanh lịch đi kèm với chất lượng tốt, bộ máy cực kì bền bỉ là những gì bạn có thể bắt gặp trên một chiếc đồng hồ thương hiệu Balmain. Với mức giá thành trung bình rất phù hợp với túi tiền của người Việt Nam.

Balmain luôn cung cấp các dòng sản phẩm đa dạng để khách hàng có sự lựa chọn theo độ tuổi, phong cách, sở thích.

Xem thêm nhiều mẫu Balmain tại đây!

Trên đây là các thương hiệu đồng hồ nữ bán chạy nhất và nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Với thiết kế đẹp, sang trọng, mẫu mã đa dạng nhưng vẫn giữ được độ bền chắc và chuẩn xác đã tạo dựng tên tuổi cho những gã khổng lồ này. Nếu muốn tìm một địa chỉ uy tín để mua hàng đừng quên ghé Donghochinhhang.com - địa chỉ uy tính hàng đầu Việt Nam luôn cung cấp các sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu