icon zalo icon hotline

Địa điểm mua đồng hồ ở Hải Phòng

Bạn có nhu cầu mua đồng hồ ở Hải Phòng. Kính mời quý khách ghé showroom Donghochinhhang.com để lựa chọn những mẫu đồng hồ uy tín và chất lượng. 

Donghochinhhang.com tọa lạc tại Tầng 1, TTTM Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân, số 10 đường Võ Nguyên Giáp,thành phố Hải Phòng, Việt Nam. Đây được xem là vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, dễ dàng di chuyển để mua đồng hồ ở Hải Phòng. Aeon Mall hiện đang là trung tâm mua sắm cũng như giải trí hàng đầu tại Hải Phòng. 

Diện tích trưng bày rộng rãi, sang trọng, showroom Donghochinhhang.com đang là điểm đến uy tín của những người yêu đồng hồ để được trải nghiệm các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Longines, Tissot, Claude Bernard, Hamilton… Các thiết kế được trưng bày ở đây đều đa dạng từ chất liệu, kiểu dáng, màu sắc, phù hợp với mọi phong cách trẻ trung, sang trọng, thanh lịch. 

The Longines Master Collection L2.628.8.78.3

Là một sản phẩm thuộc dòng Watchmaking Tradition của Longines, L2.628.8.78.3 sở hữu những tính năng vượt trội cũng những thiết kế tinh hoa được Longines đúc kết qua hàng trăm năm. Có thể nói L2.628.8.78.3 là sản phẩm có thể làm hài lòng bất kỳ vị khách nào dù có khắt khe đến đâu. Một thiết kế truyền thống sang trọng, đơn giản nhưng vẫn mang đến đẳng cấp cho người sử dụng. 

L2.628.8.78.3 sở hữu những tính năng vượt trội cũng những thiết kế tinh hoa được Longines đúc kết qua hàng trăm năm

L2.628.8.78.3 sở hữu phần vỏ được làm từ vàng hồng nguyên khối 18K - chất liệu thuộc hàng cao cấp nhất hiện nay, khiến sản phẩm toát ra sự sang trọng, nâng cao giá trị người đeo. Vỏ vàng hồng 18K đẹp một cách tự nhiên cùng vẻ lấp lánh rạng ngời khiến ai cũng cảm thấy hãnh diện khi sở hữu cỗ máy này. 

Bên cạnh đó, L2.628.8.78.3 còn sở hữu thiết kế chỉn chu với mặt số vân trắng cùng đường nét uốn lượn, quyến rũ tuyệt đẹp. Đường nét mặt số được những người thợ chế tác một cách tinh tế với chữ số Ả Rập khiến các quý ông sẽ phải đắm say từ ‘cái nhìn đầu tiên’. Không những vậy, chữ số Ả Rập còn giúp chiếc đồng hồ thanh thoát, lịch lãm và đẳng cấp hơn nữa. 

Với chất lượng hoàn hảo L2.628.8.78.3 là sự lựa chọn hàng đầu của những ngôi sao, người nổi tiếng hay doanh nhân thành đạt trên khắp thế giới. 

La Grande Classique de Longines L4.766.4.97.6

Với thiết kế chỉn chu, cùng mặt số tuyệt đẹp, L4.766.4.97.6 mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho người dùng. Từng đường nét trên mặt số được chăm chút tỉ mỉ tạo nên sự quyến rũ cũng như một vẻ đẹp tự nhiên khiến ai cũng phải trầm trồ ca ngợi. Bên cạnh đó, phần số tối giản được thay bằng 12 viên kim cương 0.081 carat tạo nên sự hài hòa tuyệt đối cho tổng thể của chiếc đồng hồ. 

L4.766.4.97.6 nổi bật với 12 viên kim cương

Được Longines trang bị mặt kính Sapphire, L4.766.4.97.6 có độ chống ăn mòn, chống trầy xước một cách hoàn hảo. Cùng với đó, L4.766.4.97.6 còn được tích hợp bộ máy hiện đại tạo nên sức hấp dẫn có 1-0-2 đối với bất kỳ vị khách nào. 

Jazzmaster Regulator H42615151

H42615151 là đồng hồ sử dụng bộ máy Automatic - tự động lên dây cót không cần dùng pin, đảm bảo sự tiện lợi cho người dùng. Bộ máy Automatic của đồng hồ Hamilton thuộc thương hiệu nổi tiếng của Thụy Sỹ được thiết kế vô cùng phức tạp và có giá trị lớn về mặt chế tạo, giúp sản phẩm có độ chính xác cao. Đây là một trong những lý do khiến chiếc đồng hồ có giá thành cao như vậy.

H42615151 có vẻ ngoài đẹp như một bức tranh vẽ

Sở hữu phong cách lịch lãm, H42615151 như một bức tranh tuyệt đẹp với vẻ cổ điển, sang trọng hòa cùng sự hiện đại, tinh tế trong từng đường nét đã chinh phục khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Jazzmaster Regulator H42615151 sẽ giúp bất kì quý ông nào đeo chiếc đồng hồ toát lên sự sang trọng lịch lãm và đẳng cấp.

Citizen Eco-Drive Collection EM0658-87E

Được trang bị bộ máy Eco-drive hiện đại bậc nhất của Citizen, EM0658-87E sở hữu nguồn năng lượng được chuyển hóa từ ánh sáng. Chỉ cần được sạc đầy, một chiếc đồng hồ Eco-Drive chạy được từ 6 tháng cho đến 5 năm mới phải tiếp tục sạc. Ngoài ra phần pin dự trữ của EM0658-87E không chứa thủy ngân, đặc biệt an toàn với môi trường. 

EM0658-87E được trang bị bộ máy Eco-drive

Sở hữu vỏ thép không gỉ 316L, mạ vàng PVD, đính kim cương, có thể nói EM0658-87E là sản phẩm vô cùng chất lượng, tinh tế và có giá trị cao. Viên kim cương lấp lánh gắn trên chiếc đồng hồ càng làm tăng thêm sức hấp dẫn và đẳng cấp cho sản phẩm bằng vẻ đẹp thuần khiết và ấn tượng. Đeo một chiếc đồng hồ có đính kim cương trên vỏ, người dùng càng nâng tầm vị thế của mình.
 
Để mua đồng hồ ở Hải Phòng, mời bạn ghé thăm showroom của Donghochinhhang.com để sở hữu những sản phẩm chất lượng, đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới hiện nay.

Donghochinhhang.com.
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu