icon zalo icon hotline

Đi tìm đại lý đồng hồ Citizen chính hãng tại Hà Nội

Đồng hồ Citizen chính hãng là sản phẩm được khá nhiều người ưa chuộng. Bởi những ưu điểm về phân khúc giá thành trải đều, cũng như kiểu dáng mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, thị trường hỗn loạn với sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, khiến nhiều khách hàng gặp không ít khó khăn trong việc tìm kiếm đại lý đồng hồ Citizen chính hãng tại Hà Nội. Sau đây là những gợi ý của Donghochinhhang.com nhằm giúp quý khách hàng có những lựa chọn sáng suốt khi mua đồng hồ.


đi tìm địa lý đồng hồ citizen chính hãng hà nội

Lưu ý khi mua hàng tại đại lý đồng hồ Citizen chính hãng

Thực tế hiện nay, nếu muốn mua một chiếc đồng hồ chính hãng, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn. Ngoài việc tìm mua tại các showroom chính hãng, mọi người có thể đến các cửa hàng đại lý Citizen chính hãng tại Hà Nội, hoặc mua từ các nguồn hàng xách tay trực tiếp từ nước ngoài. Tuy nhiên, thị trường sản phẩm thật giả lẫn lộn khiến khách hàng phải cực kỳ cẩn thận và cảnh giác để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng.

Một vài lưu ý khi khách hàng mua tại các đại lý ủy quyền:

  • Đại lý phải cung cấp được Giấy chứng nhận đại lý ủy quyền
  • Mỗi sản phẩm được đại lý bán ra phải có số Seri rõ ràng, các giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng, hộp đựng chính hãng cũng như thẻ bảo hành có giá trị trong thời gian hãng quy định.
  • Nhân viên tư vấn có hiểu biết về sản phẩm mình bán ra. Cũng như là các chính sách bảo hành mà khách hàng được hưởng.
  • Đồng hồ Citizen chính hàng thường không giảm giá quá sâu cho sản phẩm. Nếu một đại lý đồng hồ Citizen chính hãng có quá nhiều chương trình khuyến mãi lớn, khả năng cao đó là đại lý giả mạo.


citizen time to blossom


Nhận biết đại lý đồng hồ Citizen chính hãng tại Hà Nội

Đi dọc các con phố Thủ đô, thật không khó để bắt gặp những cửa hàng đồng hồ tự nhận là đại lý được Citizen ủy quyền. Tuy nhiên trong số đó, không có ít những đại lý “fake”. Một đại lý đồng hồ Citizen chính hãng cần có những đặc điểm sau:


Cơ sở vật chất khang trang

Đại lý chính hãng sẽ được đầu tư cực kỳ chỉn chu vào cách bài trí cửa hàng. Từ kệ, tủ kính, giá đỡ, gối êm… đều được chăm chút. Bởi đó là những điều kiện trưng bày tối thiểu mà hãng yêu cầu. Các sản phẩm sẽ được trưng bày cẩn thận, riêng biệt. Khác hẳn với việc bọc túi nilon và vứt la liệt như các đại lý giả mạo.

Nhân viên tại đại lý đồng hồ Citizen chính hãng sẽ được trang bị kiến thức cũng như tác phong phục vụ, tư vấn chuyên nghiệp.


Chế độ bảo hành tốt

Những chiếc đồng hồ Citizen chính hãng thường có tuổi thọ máy khá cao. Thông thường sẽ không có khả năng phát sinh những lỗi về máy móc thiết kế trong vòng vài năm sử dụng. Do vậy, các đại lý đồng hồ Citizen chính hãng tại Hà Nội  sẽ cung cấp cho khách hàng các gói bảo hành lâu dài với những điều khoản đơn giản. Điều này khó có thể thấy ở những đại lý “fake”.


Đi tìm đại lý đồng hồ Citizen chính hãng tại Hà Nội

Image may contain: 1 person


Không giảm giá quá sâu

Những đại lý chính hãng khi nhập khẩu sản phẩm đều chịu một mức thuế nhất định, nên giá bán sản phẩm không thể giảm đến 50 , 70% như các gian thương bán đồng hồ giả. Các đại lý cũng phải đảm bảo tính cạnh tranh công bằng, nên không thể có những chương trình giảm giá quá sâu hay đội giá cao hơn hẳn so với hãng.

Vậy nên đừng ham rẻ, rồi lại “đẻ” lo âu với những nơi bán đồng hồ Citizen nhưng có giá chẳng khác nào hàng chợ.




Địa chỉ đại lý đồng hồ Citizen chính hãng tại Hà Nội

Nếu vẫn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn đại lý Citizen tin cậy, thì Donghochinhhang.com chính là một gợi ý tuyệt vời cho bạn. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên xinh đẹp, am hiểu về đồng hồ. Chắc chắn bạn sẽ có được những sản phẩm ưng ý, phù hợp cả về điều kiện kinh tế lẫn xu hướng thời trang.

Mỗi sản phẩm Citizen chính hãng được bán ra, quý khách hàng sẽ được cung cấp các phụ kiện chính hãng như hộp đựng, sách hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành…

Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, cũng như mọi chế độ hậu mãi mà hãng duy trì cũng đều sẽ được Donghochinhhang.com thực hiện, đảm bảo cao nhất quyền lợi của mọi khách hàng.



Địa chỉ đại lý đồng hồ Citizen chính hãng của Donghochinhhang.com:

  • Tầng 1, Tháp B, TTTM Vincom Center, 191 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, HN
  • Tầng 3, TTTM Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, HN
  • Tầng 1, TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Q.Long Biên, HN
  • Tầng 1, TTTM Vincom Plaza, 01 Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng
  • Tầng 1, TTTM Vincom Imperia, phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, Hải Phòng








Đăng bởi: Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu