icon zalo icon hotline

Đằng sau sự thanh lịch vốn có, đồng hồ Tissot 1853 nữ giá bao nhiêu?

Sở hữu phong cách thanh lịch, đồng hồ Tissot 1853 nữ luôn làm cho bất kỳ ai sở hữu nó đều toát lên thần thái đầy tự tin, không kém sự kiêu hãnh và chuyên nghiệp trong mọi hoàn cảnh. Bạn bị thu hút nhưng còn e ngại không biết đồng hồ Tissot 1853 nữ giá bao nhiêu, để có thể chủ động chọn mua cho mình một chiếc ưng ý. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin cụ thể về giá để ước lượng và cho mình một cơ hội thể hiện gu thẩm mĩ thời trang đặc sắc riêng của cá nhân.

Đồng hồ Tissot 1853 và nguồn gốc của nó?

Thương hiệu đồng hồ Tissot ra đời vào năm 1853, tại Thụy Sĩ dưới bàn tay chế tác tài hoa của thợ kim hoàn Charles - Feslicient Tissot và thợ đồng hồ Charles – Émile Tissot. Sau những cột mốc phát triển ấn tượng, Tissot đã không ngừng tô điểm cho đời thêm muôn vàng sắc vóc qua những bộ sưu tập đồng hồ chiếm lĩnh sự ưa chuộng của nhiều đối tượng khách hàng.

Nếu tủ quần áo của bạn có những mẫu phù hợp cho những hoàn cảnh thì Tissot cũng vậy. Những mẫu thiết kế đồng hồ dây da sẽ cho bạn cơ hội diện nó trong những chuyến du ngoạn khám phá, hay các sự kiện sinh hoạt thể dục thể thao. Nó khiến cho nhìn cảm thấy bạn đang truyền tải, lan tỏa sự tự tin, năng động đến xung quanh. 

Mẫu đồng hồ nữ dây kim loại sẽ khá phù hợp trong những môi trường như công sở, hoặc các cuộc diễn thuyết, thương thảo, đàm phán, ký kết, nó làm cho bạn toát lên sự chuyên nghiệp, lịch lãm vô cùng. Đồng hồ Tissot dây cao su cũng khá phù hợp với giới trẻ đầy sự năng động, sáng tạo. 

Những chiếc đồng hồ Tissot không chỉ sở hữu những thiết kế đa dạng, giàu tính thẩm mĩ  mà còn bền bỉ với thời gian, nó truyền tải những thông điệp truyền thống về nguồn gốc ra đời của thương hiệu và thắp lên linh hồn cái đẹp của mọi thời đại qua những mẫu đồng hồ đặc sắc bật nhất. Dù vậy, đi cùng với chất lượng là những mức giá hoàn toàn xứng đáng với người đã tạo ra nó.

Chỉ tầm 6 triệu trở lên, bạn sẽ sở hữu được những mẫu đồng hồ Tissot nữ 1853 chính hãng xứng tầm như ý – Một thương hiệu lâu đời lừng danh đến từ Thụy Sĩ

Phân khúc từ 5 đến 10 triệu đồng

  • Đây là phân khúc bình dân đủ cho bạn trở nên thật sành điệu với đầy đủ những tính năng nổi bật và muôn vàng thiết kế duyên dáng.
  • Đủ thanh lịch để bổ sung cho bất kỳ bộ quần áo nào trong tủ nhà bạn. 

Mã sản phẩm

T094.210.11.121.00

Xuất xứ Thụy Sĩ

Chất liệu dây: Thép không gỉ 316L/Mạ PVD

Chất liệu kính: Kính sapphire

Size mặt ( mm ): 26

Kiểu máy: Quartz

Chịu nước: 50 m

  • Có đầy đủ các thiết kế từ dây da đến dây kim loại. 
  • Máy thạch anh chạy bằng pin, có khả năng chống nước tốt, chống va đập tốt, khuôn máy mỏng và nhẹ. 
  • Mang đến cho người dùng sự nhẹ nhàng thanh lịch vốn có

Phân khúc từ 10 đến 30 triệu đồng

  • Đây là phân khúc đa dạng mẫu mã, phong phú về chủng loại dành riêng cho phái nữ.
  • Nhiều thế kế năng động cuốn hút trong đó nổi bật là các dòng đồng hồ thể thao phô bày hết thảy sự mạnh mẽ lạ thường của người đeo nó.

Mã sản phẩm

T099.207.36.118.00

Xuất xứ Thụy Sĩ

Dòng sản phẩm: T-Classic

Chất liệu dây: Dây da

Chất Liệu Vỏ: Vỏ Thép không gỉ 316L/Mạ PVD

Chất liệu kính: Kính sapphire

Kiểu máy: Automatic

Chịu nước: 30 m


  • Nét cổ điển cũng được khai thác triệt để qua nhiều kiểu đồng hồ thuộc phân khúc này mang đến sự sang trọng, quý phái cho nhiều đối tượng nữ giới diện trong các buổi dạ tiệc trang trọng. 
  • Những chiếc đồng hồ mang nét đẹp cổ điển cũng thể hiện địa vị giàu sang và thành đạt của người đang mang nó. Tạo nhiều cơ hội hơn, nhiều sự lựa chọn hơn cho người muốn sở hữu nó.
  • Hay là sự kết hợp giữa hai phong cách cổ điển và thể thao trao nhiều cơ hội, nâng tầm giá trị cá nhân cũng là kiểu dáng nổi bật của phân khúc này.

Phân khúc từ 30 triệu đồng trở lên

Đây là phân khúc cao cấp thể hiện đẳng cấp và địa vị của người đeo. Chúng là những chiếc đồng hồ được bảo hành trọn đời bởi nó được cấu tạo hết sức đặc biệt bằng chất liệu quý như vàng, bạch kim, đính kim cương hoặc đá quý, tinh xảo đến chừng chi tiết. 

Mã sản phẩm:

T086.208.22.116.00

Thương hiệu:Thụy Sĩ

Loại đồng hồ:Đồng hồ kim cương (Diamond)

Loại dây:Thép không gỉ 316L

Mạ vàng hồng

Vượt xa hơn một tín hiệu về thời gian, nó trở thành những chiếc đồng hồ quý giá, sành điệu trong bộ sưu tập thú chơi nghệ thuật của giới thượng lưu. 

Qua những thông tin được cung cấp ở trên, ắt hẳn mỗi chúng ta đều có câu trả lời thỏa đáng giải đáp được khúc mắc đồng hồ Tissot 1853 nữ giá bao nhiêu?. Đồng thời, với một chiếc đồng hồ sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời như thương hiệu Tissot 1853, chúng ta sẽ cảm thấy thật đáng đồng tiền mình bỏ ra, không quá hời để nâng tầm giá trị và gu thời trang của cá nhân chúng ta.

Kiều Linh
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu