icon zalo icon hotline

Có gì mới trong phiên bản đồng hồ Hamilton Open Heart

Dòng đồng hồ Hamilton Open Heart là dòng đồng hồ dành cho cả nam và nữ với thiết kế vô cùng bức phá, sáng tạo. Nó là một trong những dòng đồng hồ Thụy Sĩ giá cả phải chăng và được đánh giá tốt nhất hiện nay với những tính năng đặc biệt.


Kiểu dáng thời trang ấn tượng

Hamilton Open Heart trông nhỏ gọn trên cổ tay. Ngoài kích thước vỏ nhỏ, Open Heart cũng khá mỏng và nhẹ. Nó dễ dàng nằm gọn cổ tay và trông tuyệt vời hơn cho người sử dụng khi đeo nó nơi công sở.

Ngoài việc chọn giữ kiểu dáng hợp lý. Nó còn được cường điệu hóa, với kết cấu nửa kín, nửa hở, kích thích sự tò mò, bạn có thể thấy các bánh răng đang chuyển động bên trong nó, thật vô cùng thông minh và kỳ diệu. Nó đặc biệt độc đáo để có thể xem dao động cơ học của thời gian thực.  

Đó là một thiết kế khá khó khăn, thể hiện sự chuyên nghiệp tuyệt vời của những nhà thiết kế chế tác nên nó. Open Heart có hai viên ngọc sáng màu vào lúc 12 và 7 giờ, cung cấp những vệt màu duy nhất trên mặt số đơn sắc mang ý nghĩa của sự lắng nghe, thấu hiểu và thể hiện sự chân thật. 

Mặt số màu bạc với các điểm nhấn vàng, dây đeo bằng da tạo sự kết hợp tuyệt vời.

Chất liệu vô cùng chất lượng

Vỏ được chế tác từ thép không gỉ, bền bỉ và sáng bóng, không hoen ố khi thấm nước hoặc mồ hôi, thách thức điều kiện thời tiết, môi trường khắc nghiệt. Mặt kính sapphire lấp lánh, không trầy xước và chịu lực va chạm. Dây đeo là da thật, khô thoát, không thấm hút mồ hôi. 

Sở hữu tính năng chống nước vô cùng tốt, từ 50 đến 300m, phù hợp cho những bạn đam mê thể thao như bơi lội, lặn, hoặc chịu đựng được điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Đa phần đồng hồ Hamilton nam đều sở hữu tính năng đặc biệt này. 

Hoạt động với bộ máy hoàn hảo

Hamilton Open Heart có bộ máy ETA 2824-2 do Thụy Sĩ sản xuất. Đây là bộ máy cực kỳ phổ biến, cung cấp năng lượng cho hàng triệu đồng hồ và được xem là kỹ thuật chế tác tuyệt vời trong ngành công nghiệp ở cả độ tin cậy và độ chính xác của nó. 

Nếu tất cả những gì bạn cần là một cỗ máy thời gian tốt nhưng giá cả phải chăng, thì đây là cỗ máy thời gian chính xác một cách đáng kinh ngạc.

Đồng hồ hoàn toàn chạy bằng cơ, không có pin, đó là điều vô cùng lý tưởng. Trường hợp bạn không dùng đồng hồ trong một tuần bạn sẽ phải lên dây cót để nó có nguồn năng lượng để tiếp tục hoạt động, đảm bảo chức năng giờ giấc chuẩn xác vốn có của nó. Dù máy Quartz (thạch anh) chạy bằng pin có vẻ dễ sử dụng hơn nhưng bạn sẽ phải thay pin ở một điểm nhất định nào đó.  

Giàu tính thẩm mĩ sang trọng, thanh lịch

Đẹp, sang trọng, tinh tế, sắc nét, thanh lịch và đa năng, phù hợp với nhiều trang phục vào những dịp đặc biệt. Hamilton Open heart là dòng đồng hồ mang đến sự cân bằng rất tốt giữa phong cách và cơ chế làm việc tuyệt vời. Nó được thiết kế với nhiệm vụ mang đến sự chuẩn xác về thời gian và cơ bản là chúng ta có thể thấy bên trong nó hoạt động xuyên suốt, nếu bạn là người thích sự nghiêm túc và chính xác thì nó phù hợp với bạn. Thật khó để giải thích một trải nghiệm tuyệt vời đó là gì, chỉ biết rằng khi bạn có nó bạn sẽ cảm nhận được nó tuyệt vời thế nào.

Không gây phiền nhiễu như những chiếc đồng hồ bấm giờ hoặc báo thức thông thường, Hamilton Open Heart sở hữu đầy đủ cả hai chức năng đó và có cơ chế hoạt động thật sự tôn trọng . Vỏ máy mỏng hơn nhiều so với đồng hồ Tissot nhưng chắc chắn luôn tạo được dấu ấn riêng về thời đại nó xuất hiện và không lỗi mốt. 

Dòng Hamilton Open Heart dành cho nam thường mang vẻ sang trọng, mạnh mẽ và lịch lãm với những gam màu như xanh đen, xanh rêu, trắng bạc hòa kết giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại.

Mẫu Open Heart dành cho nữ thường mềm mại, uyển chuyển và nữ tính hơn rất nhiều, nổi bật là hé mở cửa sổ Open Heart hé mở một phần cấu trúc bên trong tạo chiều sâu. Mặt đồng hồ với những đường nét, hoa văn khác nhau làm nên sự dịu dàng nữ tính cho những cô nàng điệu đà.

Mức giá hấp dẫn phù hợp với túi tiền

Hamilton Open Heart chính hãng có khá nhiều mức giá khác nhau, có mức giá trung bình khoảng 13 triệu trở lên.Tùy thuộc vào từng kiểu loại khác nhau. Đây là một mức giá khá tốt với một chiếc đồng hồ cực chất như Hamilton Open Heart. Ở các mức cao hơn, nếu bạn là người đam mê đồng hồ và xem đồng hồ như là phụ kiện khẳng định phong cách của mình thì bạn có thể chọn những chiếc đồng hồ loại này với mức giá từ 20 đến 50 triệu.

Trên đây là những thông tin cụ thể về phiên bản đồng hồ Hamilton Open Heart  dành cho những ai có niềm đam mê với đồng hồ mang thương hiệu Hamilton đến từ Thụy Sĩ. Chắc rằng đây là những thông tin cần thiết và hữu ích cung cấp cái nhìn tổng quan về sản phẩm, để chúng ta có thêm hiểu biết cho dự định mua sắm sắp tới của mình. Donghochinhhang.com luôn cập nhật những mẫu Hamilton mới nhất đẹp nhất hợp thời trang.

Xem nhiều mẫu đồng hồ Hamilton tại đây!

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu