icon zalo icon hotline

Citizen triển khai chương trình bảo hành 5 năm trên toàn cầu với đồng hồ Eco Drive

Mới đây, thương hiệu đồng hồ Citizen đã bắt đầu tổ chức chương trình tăng thời gian bảo hành của các đồng hồ Eco - Drive trên toàn thế giới. Theo đó, khi khách hàng mua sản phẩm đồng hồ với bộ máy Eco - Drive trong thời gian từ 01/10/2018 – 31/12/2018 ngoài thẻ bảo hành toàn cầu đi kèm, Khách hàng  sẽ được cấp thêm thẻ bảo hành có giới hạn kéo dài 05 ( năm )  năm khi bảo hành tại các trung tâm bảo hành ủy quyền của Hãng trên toàn cầu. Mới đây, thương hiệu đồng hồ Citizen đã bắt đầu tổ chức chương trình tăng thời gian bảo hành của các đồng hồ Eco - Drive trên toàn thế giới.

Theo đó, khi khách hàng mua sản phẩm đồng hồ với bộ máy Eco - Drive trong thời gian từ 01/10/2018 – 31/12/2018 ngoài thẻ bảo hành toàn cầu đi kèm, Khách hàng  sẽ được cấp thêm thẻ bảo hành có giới hạn kéo dài 05 ( năm )  năm khi bảo hành tại các trung tâm bảo hành ủy quyền của Hãng trên toàn cầu. 

Citizen

Khi khách hàng mua bất kỳ sản phẩm đồng hồ Citizen Eco Drive nào trong thời gian 01/10/2018 – 31/12/2018 sẽ nhận được một thẻ phát hành. Trên thẻ này có một lớp cào để lấy mã đăng ký tại web chính thức của Citizen. Khi đăng ký xong, đồng hồ của bạn sẽ được bảo hành 5 năm trên toàn cầu thay vì 1 năm như trước đây.

Cách thức đăng ký nhận bảo hành 5 năm với đồng hồ Citizen Eco - Drive

Khi mua bất kỳ một sản phẩm Citizen Eco - Drive nào trong thời gian khuyến mại, khách hàng sẽ được nhân bán hàng tư vấn và hướng dẫn cách thức đăng ký trên web chính thức của Citizen.

Citizen

Bước 1: 3.1. Truy cập vào link đăng ký: http://www.citizen.com.hk/gen//wrc_warranty.php?country=Vietnam

Bước 2: 3.2. Tiến hành nhập đầy đủ các thông tin yêu cầu bắt buộc trên web: 

Citizen

Bước  3: Bấm vào nút xách nhận

citizen

Bước 4: Hệ thống của Citizen sẽ gửi cho khách hàng phản hồi đăng ký thành công qua Email

citizen

Lưu ý: Nếu bạn muốn tự kích hoạt khuyến mại bảo hành 5 năm với đồng hồ Eco - Drive của mình thì cần lấy mã cào để đăng ký trên web chính thức của Citizen trước ngày 31/1/2019. 

=>> Quý khách hàng có thể xem thêm về các sản phẩm đồng hồ Citizen tiện dung, tuyệt đẹp, mạnh mẽ của Donghochinhhang.com tại đây.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu