icon zalo icon hotline

Cách sửa đồng hồ CK với những lỗi thường gặp

Đồng hồ cK là những sản phẩm thời trang rất được giới mộ điệu ưa chuộng. Trong quá trình sử dụng, chiếc đồng hồ CK của bạn sẽ gặp phải những hư hỏng không lường trước. Hãy hiểu rõ cách sửa đồng hồ cK với những lỗi thường gặp để giữ cho tác phẩm thời gian của mình luôn bền đẹp. Bài viết dưới đây  sẽ giúp bạn sửa đồng hồ Ck của mình khi gặp những lỗi phổ biến.

Một chiếc đồng hồ cK có thể gặp nhiều lỗi trong quá trình sử dụng. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu cách sửa đồng hồ cK với 2 lỗi thường gặp sau đây:

1.Sửa đồng hồ cK với lỗi sai số đồng hồ nhiều

Đồng hồ cK thường sử dụng cỗ máy Quartz với sai số 10- 15s/tháng. Khi chiếc đồng hồ của bạn sai số lớn hơn có nghĩa là đồng hồ có sai số quá nhiều. Lỗi sai số đồng hồ nhiều khi đồng hồ hết pin. Chính bởi thế, sửa đồng hồ cK của bạn trong tình huống này là bạn chỉ cần ra hàng thay Pin là chiếc đồng hồ cK của bạn sẽ chạy đúng giờ.

Những chiếc đồng hồ cK sai giờ cũng có thể bởi mặt kính chạm kim. Sửa đồng hồ cK vì nguyên nhân này, bạn buộc phải đến cửa hàng sửa đồng hồ cK uy tín để chỉnh sửa lại kim. Để đảm bảo không sai sót, bạn có thể đưa tới các cửa hàng bảo hành, nhờ họ chỉnh lại để đảm bảo độ chính xác cho chiếc đồng hồ.

  1. Sửa đồng hồ cK bị vào nước

Đồng hồ Ck bị vào nước là lỗi rất dễ gặp phải. Lúc đó, bạn để vào chỗ râm dưới ánh mặt trời trong vòng 1 ngày, sau đó cho vào thùng gạo 2h. Một số anh em sử dụng cách này, có những trường hợp hiệu quả. Sau đó lấy ra, lau lại sạch sẽ và lắp ráp các bộ phận lại, kiểm tra xem đồng hồ đã hoạt động bình thường trở lại chưa.

Nếu như vẫn chưa thì có nghĩa nước đã ngấm quá nhiều, hoặc có những chi tiết còn đọng nước mà bạn không nhìn thấy được, hãy đem đến các cửa hàng bảo hành, sửa chữa đồng hồ để được các kĩ thuật viên xử lí.

Những lỗi thông thường của đồng hồ cK bạn có thể tự sửa được. Nhưng chúng tôi vẫn khuyên bạn nếu đồng hồ có vấn đề hãy đem đến chuyên gia xử lí. Bởi, nếu bạn không khắc phục ngay, để lâu sẽ khó có thể sửa đồng hồ cK một cách tốt nhất. Hãy bảo vệ một cách thông minh chiếc đồng hồ cK của bạn!

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu