icon zalo icon hotline

CÁC BỘ SƯU TẬP LONGINES ĐẶC BIỆT, ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Longines là một trong những mẫu đồng hồ nổi tiếng nhất của thời trang đồng hồ Thụy Sỹ. Mang trong mình những thiết kế đặc sắc về phong cách, chất liệu sử dụng và bộ máy chạy chính xác đến từng giây đã làm cho mẫu đồng hồ này trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số BST đồng hồ Longines được ưa chuộng nhé!

1. Bộ sưu tập Longines Master Collection

Bộ sưu tập đồng hồ Longines Master Collection ra mắt vào năm 2005, là bộ sưu tập cao cấp "hot" nhất, đáng sở hữu nhất và bán chạy nhất của Longines tại thị trường Việt Nam bởi vẻ đẹp tinh tế, tính thanh lịch vĩnh cửu ở những chiếc đồng hồ đã được mài dũa, tạo tác từ nhóm thợ "bậc thầy - master" giỏi nhất của hãng Longines.

Ngoài ra gam màu xanh biển sẽ mang lại sức hút nam tính, mạnh mẽ khó cưỡng cho các nam nhân bởi sắc xanh không chỉ là gam màu tượng trưng cho bầu trời rộng lớn, cho đại dương bao la, mà còn tượng trưng cho khát vọng, cho hoài bão vẫy vùng ngang dọc bốn phương.

Đồng hồ Longines Master Collection

Không những thế, sắc xanh còn là sắc màu của hòa bình, mang lại cảm giác thân thiện và đáng tin cậy cho người diện chúng.

2. Đồng hồ Longines Présence

Bộ sưu tập Longines Présence ra đời nhằm lưu giữ những nét tinh túy từ vẻ đẹp sang trọng vượt thời gian qua các mẫu thiết kế cổ điển nổi bật nhất của thương hiệu đồng hồ thụy sĩ đã gần 200 tuổi, Longines.

Trong bộ sưu tập Longines Présence, mẫu Longines Présence L4.805.4.11.6 được xem là mẫu bán chạy nhất, có mặt số mang nét thẩm mỹ cân xứng qua kim giây rốn lẫn cả lịch ngày được đặt ngay giữa góc 6 giờ, các cọc số dùng chữ số la mã làm tôn thêm được nét vương giả và sự trang trọng của bộ đếm thời gian, hai kim giờ phút thiết kế dạng đũa nhỏ mỏng nhẹ nhàng điểm qua các số đầy thanh nhã.

Đồng hồ Longines Présence L4.805.4.11.6

Đồng thời, với vò ngoài được đánh bóng mọi chi tiết, mọi ngóc ngách từ núm chỉnh, dây đến vỏ làm tăng thêm vẻ rạng rỡ, sang trọng, biến đây là mẫu đồng hồ phù hợp cho những quý ông thành đạt, có thiên hướng yêu thích phong cách lịch lãm truyền thống thêm phần tự tin để tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

3. Bộ sưu tập đồng hồ Longines Hydroconquest 

Được thành lập vào năm 1832 tại Saint-Imier, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng Longines có thể tự hào với truyền thống lâu đời đặc trưng bởi tính sang trọng và hiệu suất chất lượng sản phẩm. 

Đồng hồ Longines Hydroconquest

Thuộc bộ sưu tập Longines Sport, dòng Hydroconquest dành riêng cho những anh chàng và cô nàng đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ hiệu suất cao kết hợp sự đổi mới và công nghệ kỹ thuật tiên tiến. Longines vẫn luôn mở rộng dòng đồng hồ thể thao này với những thiết kế mới mang màu sắc tươi sáng.

4. Bộ sưu tập Longines Dolcevita

Là dòng đồng hồ lấy cảm hứng từ đất nước Italy lãng mạn, Longines Dolcevita lột tả vẻ đẹp dịu dàng cùng sự sang trọng trong phong cách sống hưởng thụ quý phái.

Bộ sưu tập đồng hồ Longines Dolcevita

Kể từ khi được ra mắt, bộ sưu tập Longines Dolcevita đã là minh chứng minh họa sự sang trọng hiện đại của thương hiệu đồng hồ Longines trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ "Dolce Vita" (cuộc sống tươi đẹp), đây là một cụm từ thể hiện sự tôn kính đến vẻ đẹp ngọt ngào của cuộc sống. Ngày nay, mỗi chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập đều là lời giải thích độc đáo đến vẻ đẹp mềm mại của người con gái hiện đại, thể hiện vẻ đẹp của cuộc sống người con gái, nét tinh tế và mềm mại của thời gian.

5. Bộ sưu tập đồng hồ Longines Primaluna

Đồng hồ Longines Primaluna

Ra mắt vào năm 2009 và được xem là dòng sản phẩm ấn tượng, được hàng triệu người dùng quan tâm đến, Primaluna là một bộ sưu tập đồng hồ mang vẻ đẹp nhẹ nhàng mà chứa đựng sự mềm mại tinh tế rất nữ tính, đặc biệt chỉ dành riêng cho phái đẹp.

Bộ sưu tập bao gồm cả bộ máy cơ, bộ máy pin, có nhiều mẫu vàng hồng kim cương có giá trị.

Về bộ máy cơ,  Longines sử dụng máy l595 / 592 trong mẫu Primaluna tự động với kim giờ, phút và giây cũng như lịch hiển thị ngày.

Đồng hồ Longines Primaluna

Bộ máy dựa trên dòng máy ETA 2000/1 cao cấp, được sản xuất bởi nhà sản xuất nhà sản xuất bộ máy đồng hồ Thuỵ Sĩ lớn nhất thế giới, eta,  được chính eta tinh chỉnh phù hợp và, sửa đổi thành máy  l595 / 592 độc quyền chỉ dành riêng cho hãng Longines có mức chuyển động rung 28.800VPH và có khả năng dự trữ năng lượng được 40 giờ.

Hai bộ máy pin cao cấp, ổn định, chính xác và dễ sử dụng, được sản xuất từ ETA là L129 và L250 cũng được sử dụng trong bộ sưu tập Primaluna.

Trên đây là một số bộ sưu tập được cả nam và nữ ưa chuộng về thiết kế cũng như giá thành. Để có thể chọn lựa và được hỗ trợ tư vấn, hãy đến với showroom của Donghochinhhang.com để được trải nghiệm tốt nhất.

 

 

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu