icon zalo icon hotline

Bùng nổ ưu đãi, giảm giá lên tới 10% cho hàng loạt mẫu đồng hồ hiệu

Đồng hồ không chỉ là những cỗ máy nhỏ vô hồn, vận hành theo dòng thời gian mà còn là một vật thể hiện sự đẳng cấp, địa vị của bất cứ ai sở hữu chúng. 
 
Các dòng sản phẩm đẳng cấp này thường sở hữu mức giá cao, khiến một số người thường đắn đo suy nghĩ trước khi mua sắm. Vậy hãy nhanh chóng tận dụng ngay chương trình ưu đãi Happy Friday - giảm sốc 10% từ Donghochinhhang.com bạn nhé!

Chương trình khuyến mãi Happy Friday

Những chiếc đồng hồ tuy nhỏ nhắn nhưng lại cho thấy sự quyền uy và hấp dẫn khó có thể cưỡng lại. Chính vì vậy, nhiều người rất muốn sở hữu cho mình những chiếc đồng hồ sang trọng, lịch lãm và tinh tế này. Happy Friday chính là cơ hội hiếm có dành cho quý khách!

Chương trình Happy Friday với ưu đãi 10% cho các dòng đồng hồ 

Happy Friday - chương trình khuyến mãi hấp dẫn diễn ra mọi thứ 6 hàng tuần với tất cả các dòng đồng hồ hiệu sẽ được giảm sốc 10%. Chương trình được áp dụng tại tất cả các showroom của Donghochinhhang.com, bắt đầu từ ngày 22/4/2022.

Với cơ hội hấp dẫn này nếu bạn vẫn chưa biết lựa chọn chiếc đồng hồ nào thì hãy cùng tham khảo một số dòng đồng hồ lịch lãm, sang trọng trong bài viết này nhé! Và đừng quên ghé ngay cửa hàng Donghochinhhang.com gần nhất để tham gia chương trình giảm sốc 10% Happy Friday!

Một số dòng đồng hồ nam đẹp

The Longines Master Collection L2.409.4.87.6

The Longines L2.409.4.87.6 là dòng đồng hồ nữ nằm trong bộ sưu tập The Master Collection của hãng đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sĩ Longines. Đây là sản phẩm có kiểu máy tự động lên dây cót, được làm với chất liệu vỏ và dây được làm từ chất liệu thép không gỉ 316L, mặt kính đồng hồ được làm từ Sapphire tuyệt đẹp với tính năng chống trầy xước một cách hoàn hảo.

L2.409.4.87.6 giúp các quý cô tỏa sáng rực rỡ

The Longines Master Collection L2.409.4.87.6 chinh phục mọi khách hàng kể cả những quý cô khó tính nhất nhờ độ chính xác tuyệt vời từ bộ máy L889 mạnh mẽ, với tần số 25'200 VPH, đạt trữ luwongj cót lên đến 72h. Sản phẩm mang kiểu dáng sang trọng, dựa trên những nét tinh túy của thế giới đồng hồ từ trước đến nay.

Longines Spirit L3.820.4.53.0

L3.820.4.53.0 thuộc dòng đồng hồ Sport đến từ hãng đồng hồ Longines của Thụy Sĩ. Dòng sản phẩm này là sự sáng tạo, đột phá của Longines trong việc tạo nên các sản phẩm tinh tế, sang trọng và tràn đầy sức mạnh.  

Longines Spirit L3.820.4.53.0 sở hữu kiểu máy tự động lên dây cót đạt chuẩn COSC. Bạn cần biết, chỉ có 3% đồng hồ cơ Thụy sĩ đạt chuẩn COSC khi vượt qua những thử nghiệm kỹ càng hiện nay. L3.820.4.53.0 còn được trang bị vỏ làm từ thép không gỉ 316L, dây da và mặt kính Sapphire chống trầy xước, giúp bảo vệ cổ máy toàn diện hơn.

Longines Spirit L3.820.4.53.0 sở hữu kiểu máy tự động lên dây cót đạt chuẩn COSC

Dòng sản phẩm này có độ chịu nước cao, thích hợp sử dụng trong các môi trường khắc nghiệt. Do đó, các nhà thám hiểm và phi công rất ưa chuộng sử dụng dòng đồng hồ này. Đây là sản phẩm tận dụng những tính năng truyền thống của đồng hồ phi công kết hợp cùng đường nét và thiết kế đương đại, tạo nên sức hút khó cưỡng.

Balmain Taffetas B3175.32.86

Taffetas B3175.32.86 là dòng đồng hồ Thụy Sĩ dành cho nữ mang phong cách Classic lịch lãm, thuộc bộ sưu tập Balmain Taffetas. Đồng hồ chạy bằng pin, mặt dạng tròn kích thước 32mm cùng chi tiết dây da được thiết kế khá lạ mắt. Mặt kính Sapphire chống trầy xước cao bảo vệ mặt số trắng khảm trai. Vòng bezel đính kim cương càng làm nổi bật thêm vẻ quý phái, quyến rũ cho chiếc đồng hồ. Phần Lug được thiết kế lạ mắt tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho tổng thể.

Taffetas B3175.32.86 là dòng đồng hồ Thụy Sĩ dành cho nữ mang phong cách Classic lịch lãm

Taffetas B3175.32.86 là chiếc đồng hồ lịch lãm, sang trọng, được nhiều người phụ nữ nổi tiếng, thành đạt lựa chọn bởi nét thanh lịch, quý phái và vô cùng tinh tế của chúng.

Gucci G-Timeless YA126407

Chiếc đồng hồ thời trang dành cho nam đậm chất nhà mốt nổi tiếng Gucci, Gucci G-Timeless YA126407 mang phong cách vô cùng lịch lãm, là kiểu máy pin, dáng tròn nhưng khá hiện đại. Mặt kính đồng hồ chống trầy xước cao, bảo vệ mặt màu trắng, đính kim cương và kim dạ quang. Đáy đồng hồ kín, nắp cậy. Dây đeo có khóa liền kèm nút bấm.

YA126407 là chiếc đồng hồ đậm chất từ nhà mốt nổi tiếng Gucci

Thuộc dòng Gucci G-Timeless, YA126407 được thiết kế theo phong cách trẻ trung, dành cho những người cá tính. Đồng hồ có thiết kế đơn giản, nhưng mang vẻ đẹp rất tinh tế, cuốn hút từ các đường nét tỉ mỉ, nhẹ nhàng. Đồng hồ được trang bị bộ máy Quartz chất lượng Thụy sĩ với độ chính xác rất cao bởi chuyển động của tinh thể thạch anh vô cùng ổn định và chuẩn xác. 

Trong những chiếc đồng hồ trên, chiếc đồng hồ nào làm bạn cảm thấy cuốn hút nhất? Hãy nhanh chóng mua ngay cho mình một chiếc đồng hồ từ Đồng hồ chính hãng  trong đợt giảm sốc 10% này để tạo thêm sự đẳng cấp, sang trọng cho bản thân nhé!

Donghochinhhang.com.
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu